ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์โดนสรรพากรบราซิลสอบคดีเลี่ยงภาษี

เนย์มาร์โดนสรรพากรบราซิลสอบคดีเลี่ยงภาษี

Posted 06/06/2015 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ได้รับข่าวทางลบก่อนลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อถูกสรรพากรในประเทศบ้านเกิด สั่งตรวจสอบเรื่องการจ่ายภาษี โดยเจ้าหน้าที่ฝ่ายกฏหมายเชื่อว่าจะสามารถยื่นฟ้องดำเนินคดีได้ภายในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

 ดาวยิงย 23 ปี มีคิวช่วยทัพ "บาร์ซ่า" ทีมดับเบิ้ลแชมป์จากแดนกระทิงดุ ลงชิงแชมป์สโมสรยุโรป กับ ยูเวนตุส ซึ่งฤดูกาลนี้ก็เป็นดับเบิ้ลแชมป์จากอิตาลีเช่นกัน ที่กรุงเบอร์ลิน ประทศเยอรมัน ในช่วงดึกของวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน แต่ล่าสุดกลับมีเรื่องอื้อฉาวเกิดขึ้นในประเทศบ้านเกิด เมื่อ "อีโปล่า" นิตยสารข่าวรายสัปดาห์ของบราซิล อ้างว่าบัญชีธนาคารของเขาถูกตรวจสอบมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว หลังพบว่าบริษัท เอ็นแอนด์เอ็น ที่ครอบครัว เนย์มาร์ เป็นหุ้นส่วน มีการเคลื่อนไหวอย่างผิดปกติของเงินจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,274 ล้านบาท) ช่วงปี 2011-14

 เนย์มาร์ ย้ายจากสโมสร ซานโตส ในบราซิล มาค้าแข้งที่สเปนเมื่อปี 2013 โดย "บาร์ซ่า" อ้างว่าซื้อตัวในราคา 57.1 ล้านยูโร หรือราว 2,127 ล้านบาท แต่ภายหลังพบว่ามีการจ่ายเงินให้บุคคลที่ 3 รวมกันราว 100 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,726 ล้านบาท โดยในจำนวนนี้ 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,490 ล้านบาท) ถูกโอนเข้าบริษัท เอ็นแอนด์เอ็น จนถูกสอบสวนคดี และ "บาร์ซ่า" ต้องจ่ายภาษีย้อนหลังให้สรรพากรสเปน 13.5 ล้านยูโร (ประมาณ 503 ล้านบาท) ส่วน ซานโดร โรเซลล์ กับ โฆเซป มาเรีย บาร์โตเมว 2 ประธานสโมสร บาร์ซ่า ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดนศาลตัดสินจำคุก 7 ปี และ 2 ปี 3 เดือนตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »