ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ลืมกัน! อัลเมเรียร่วมอวยพรวันเกิดมุ้ย

ไม่ลืมกัน! อัลเมเรียร่วมอวยพรวันเกิดมุ้ย

Posted 06/06/2015 by goal.com

 

อัลเมเรีย อดีตต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา ร่วมอวยพรวันเกิด"เจ้ามุ้ย" แม้ว่าจะเคยร่วมงานกันไม่นานก็ตาม

อูเด อัลเมเรีย ทีมชื่อดังแห่งสเปน อดีตต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าตัวเก่งทีมชาติไทย ทำเซอร์ไพรส์เมื่อร่วมอวยพรวันเกิดของ"เจ้ามุ้ย" แม้จะไม่ได้มีชื่ออยู่ในทีมแล้วก็ตาม

ธีรศิลป์ มีอายุครบ 27 ปีในวันนี้ ( 6 มิถุนายน ) ซึ่งมีแฟนบอลชาวไทยมากมายร่วมอวยพรวันเกิดดาวยิงเบอร์หนึ่งทีมชาติไทย แต่ที่พิเศษกว่านั้นคือเพจอย่างเป็นทางการของ อัลเมเรีย ก็ร่วมอวยพรหัวหอกช้างศึกรายนี้ด้วย แม้จะได้ร่วมงานกันเพียงระยะเวลาไม่นานก็ตาม

ธีรศิลป์ แดงดา มีสถิติลงเล่นลงเล่นให้ อัลเมเรีย ทั้งหมด 132 นาทีในศึกลาลีกา 6 นัด 0 ประตู ลงเล่นในบอลถ้วย โกปา เดลเรย์ 4 นัดยิงได้ 1 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชนไทย!มิอุระเล็งโรเตชั่นเวียดนามนัดดวลติมอร์
    บอสใหญ่ของทัพดาวทองยืนยันว่าเขาจะพักนักเตะตัวหลักหลายรายในเกมกับสปป.ลาว ก่อนที่จะทำศึกกับไทยในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ของสายบี
  • ต้องดีกว่านี้!พรใสถ่อมตัวแม้ซัดประตูให้ทีมชาติไทย
    จอมทัพสุพรรณบุรีรับยังต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบในทัพช้างศึกต่อไปแม้ล่าสุดจะเบิกสกอร์ให้ทีมขึ้นนำก่อนจะถูกบาห์เรนตามตีเสมอ
  • สาวไทยลุ้นแบ่งแต้มนอร์เวย์เปิดซิงเวิลด์คัพ
    แข้งสาวไทยหวังแชร์แต้ม นอร์เวย์ อดีตแชมป์หนึ่งสมัยเปิดหัวฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดาให้ได้ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เผยเตรียมทีมมาดีความมุ่งมั่นคือสิ่งที่แฟนบอลจะได้เห็นจากลูกทีม ปรับมาเล่นระบบที่ทีมถนัดคือ 4-5-1 โดยเน้นเกมรับให้แน่นและมีวินัยเพื่อรอโจมตีคู่แข้งจากจังหวะโต้กลับเร็ว ขณะที่ "กัปตันแอน" ดวงนภา ศรีตะลา ยอมรับว่าตื่นเต้นแต่จะเปลี่ยนให้เป็นแรงผลักดันสู้และขอทำผลงานให้ดีที่สุด ด้าน "เนตร" กาญจนา สังข์เงินาเผยจังหวะโต้กลับเร็วคือลูกทีเด็กที่จะรับมือนอร์เวย์ พร้อมเอ่ยปากไม่อยากเป็นผู้แพ้ในเกมแรก
  • เจอใครก็ได้!กัปตันตังค์ไม่หวั่นเกมตัดเชือก
    "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น ประกาศพร้อมชนทุกทีมไม่จำเป็นต้องหลบใครให้เสียศักดิ์ศรี เช่นเดียวกับ "เสี่ยเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชี้แข้งไทยแกร่งอยู่แล้วไม่จำเป็นต้องกลัวใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »