ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ออกตัวแรง "กิ๊บซี่-วนิดา" ไม่ใช่สก๊อย

ออกตัวแรง "กิ๊บซี่-วนิดา" ไม่ใช่สก๊อย

Posted 06/06/2015 by สยามบันเทิง

นักร้องสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ สวนกลับ ไม่ใช่หัวหน้าแก๊งสก๊อย หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า กลุ่มดารานักร้องชื่อดัง ไปมีเรื่องที่ซอยทองหล่อ

 ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวออกมาว่า มีการตั้งกระทู้แฉพฤติกรรมดารานักร้องชื่อดังไปมีเรื่องที่ซอยทองหล่อ โดยมีการระบุว่าเป็นนักร้องตัวเตี้ยพร้อมแก๊งเพื่อนนางร้าย มีปัญหากับคู่กรณี โดยไม่ยอมเลิกรา แม้อีกฝ่ายจะได้ทำการขอโทษแล้วก็ตาม จากกรณีดังกล่าว หลายๆ คนต่างเดาว่าน่าจะเป็นนักร้องสาว กิ๊บซี่-วนิดา และบรรดาเพื่อนสนิทอย่าง ไอซ์-อภิษฎา, บี-น้ำทิพย์, กิ๊บซ่า-ปิยา ฯลฯ นั่นเอง

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอกับนักร้องสาวชื่อดัง กิ๊บซี่-วนิดา ในกองถ่ายซีรี่ส์ “คลับฟรายเดย์” จึงสอบถามถึงกรณีที่ถูกมองว่าเป็นแก๊งสก๊อยหาเรื่องคนอื่น สาวกิ๊บซี่ กล่าวชี้แจงว่า

“กิ๊บอะนะ ไม่ได้วีนเหวี่ยง ไม่ได้ยกพวกไปตบใคร กิ๊บไม่ใช่หัวหน้าเด็กสก๊อย ไม่ใช่แก๊งช่างกลนะคะ จะได้ไปนัดตบกันที่ทองหล่อ กิ๊บก็ไม่เคยไปมีเรื่องกับใครแถวนั้นด้วย แล้วกิ๊บไม่ได้ใหญ่ขนาดจะไปสั่งใครให้ปิดกระทู้ได้นะคะ ไม่มีทางไปตบกับใครแน่นอน ไม่เห็นรู้เรื่องเลย มิน่าเห็นเพื่อนๆ เคยพูดว่ามีคนแต่งเรื่องอะไรขึ้นมา อ๋อ...คือเรื่องนี้ใช่มั้ย คือถ้ากิ๊บจะตบกับใครจริงๆ คงไม่ไปเองมั้ย คงจ้างคนอื่นให้ไปตบแทนดีกว่าค่ะ”

 จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า กับเพื่อนๆ ได้ไปเที่ยวแถวทองหล่อบ่อยๆ หรือเปล่า เลยถูกเดาว่าเป็นแก๊งเรา ทั้งนี้นักร้องสาวเปิดเผยว่า

 “ทองหล่อนี่ยอมรับนะว่าไปทุกวัน บ้านกิ๊บอยู่ท้ายซอยทองหล่อ ส่วนบ้านไอซ์ (อภิษฎา เครือคงคา) ก็อยู่ในซอยทองหล่อ รวมถึงเพื่อนๆ หลายคนก็อยู่ทองหล่อ ฉะนั้นไม่แปลกที่กิ๊บจะไปแถวนั้นบ่อย แล้วก็ไม่มีใครเคยมีเรื่องกับใครเลย อีกอย่างกิ๊บเป็นคนไม่เที่ยว ไม่ใช่อะไรนะ คือเบื่อแล้ว เพราะแต่ก่อนเที่ยวบ่อยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า รู้สึกอย่างไรบ้างที่ถูกมองว่าเป็นแก๊งสก๊อยยกพวกตีกับคนอื่น นักร้องสาวกล่าวว่า

  “เห็นกิ๊บนุ่งสั้นแต่กิ๊บไม่สก๊อยนะคะ ตอนนี้จะนั่งวินมอเตอร์ไซค์ไปกินก๋วยเตี๋ยว ไปกินส้มตำมากกว่า จะไปมีเรื่องอะไรกับใครล่ะ ดูในไอจีได้วันๆ กิ๊บก็เล่นแต่เปียโน จัดดอกไม้ เข้าวัดปล่อยปลา ดูหนังบ้าบอตามเรื่องของกิ๊บ อีกอย่างกิ๊บเป็นคนโผงผางเสียงดังจะตาย ถ้ามีเรื่องกับใครจริงๆ พวกนักข่าวจะไม่รู้ได้ยังไงคะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘อั้ม’สวยใส ขึ้นปกอิน อำลา‘อากู๋’ -
    ก่อนจะเปลี่ยนมือเจ้าของจากแกรมมี่ ไปเป็นแอร์เอเชีย นางเอกซุปตาร์สวยเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถือว่าเป็นนางเอกที่ขึ้นปกนิตยสาร อิน บ่อยที่สุดคนหนึ่ง ก็มาขึ้นปกอีกครั้งในการอำลาเจ้าของเดิม เปลี่ยนมือเจ้าของใหม่ โดยในครั้งนี้ สาวอั้ม-พัชราภา ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร อิน ในสไตล์สวยใส ที่ไม่เน้นความเซ็กซี่ ที่เป็นลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นมากนัก ในการขึ้นปกถ่ายแบบ แต่ก็มีความสวยน่ารักแบบดูเด็ก ต่างกับอายุที่เข้าสู่เลข 3 ตอนกลางแล้วนั่นเอง
  • เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย
    ในช่วงวันหยุดเทศกาลทหารผ่านศึกนั้น บอกเลยว่าเหล่าดาราพากันมาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในมาลีบูกันเป็นว่าเล่น จนแทบจะเดินชนกันเต็มชายหาดไปหมด รวมถึง เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาววัยเพียง 17 ปี ที่เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้ประจำปีในช่วงเทศกาลทหารผ่านศึกที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง โจล ซิลเวอร์ จัดขึ้นที่บ้านริมชายหาดมาลีบูของเขา
  • วาววา’ผ่ากฎ เปลี่ยนลุค อวดเซ็กซี่
    ป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ช่วงนี้ขยันโชว์ความเซ็กซี่ หลังจากมีภาพลง IG ตัวเองใส่บิกินี่เที่ยวทะเลกับเพื่อน ล่าสุดนางเอกสาวมาแรง “วาววา” ณิชารีย์ โชคประจักษ์ชัด ขอโชว์ความน่ารักเซ็กซี่แบบใสๆ ขึ้นปกนิตยสาร MiX ฉบับเดือนมิถุนายน พร้อมอัพเดทเรื่องงานละคร รวมทั้งธุรกิจน้ำนมถั่วเหลือง ที่ขายดีจนแทบผลิตไม่ทัน ทิ้งท้ายด้วยความรักกับหนุ่มนอกวงการที่หัวใจเป็นสีชมพู เล่นเอาแฟนคลับ “เต้ย-วาววา” ใจสลาย
  • ท้าลมร้อน ฟาง-พิชญา นุ่งน้อยห่มน้อย
    ตั้งแต่หุ่นเป๊ะ รักการออกกำลังกาย ก็ทำให้นางร้ายคนสวย “ฟาง” พิชญา เชาวลิต เปลี่ยนการแต่งตัวกลายเป็นสาวเซ็กซี่อวดหุ่นฟิตเฟิร์มตลอด พร้อมยังได้เห็นเธออวดหุ่นเป๊ะริมสระอยู่บ่อยๆ และในร้อนนี้ก็เช่นกัน แม้จะยังไม่ตัดสินใจถ่ายแบบอวดหุ่นในชุดบิกินี่ แต่ สาวฟาง ก็ขอโชว์หุ่นสวยๆ ในชุดบิกินี่ และวันพีช ในการไปเที่ยวทะเลคลายร้อน แบบจัดหนักจัดเต็ม โดยมีเหล่าพี่ๆ ในวงการอย่าง เป้ย-ปานวาด, พิมพ์ พิมมาดา มาเม้นต์ชมว่า หุ่นแซ่บ กับภาพที่ สาวฟาง โพสต์ลง IG แบบสวยเซ็กซี่ไม่ต่างกับการถ่ายแบบ แถมยังเห็นได้ว่า ความเซ็กซี่ของ สาวฟาง มีมากขึ้นตามวัยอีกด้วยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »