ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เหลือขั้นสุดท้าย!บุรีรัมย์จ่อซิวหอกดังลีกซาอุฯลุยเลกสอง(มีคลิป)

เหลือขั้นสุดท้าย!บุรีรัมย์จ่อซิวหอกดังลีกซาอุฯลุยเลกสอง(มีคลิป)

Posted 06/06/2015 by goal.com

 

แชมป์เก่าไทยลีกเดินหน้าเสริมกำลังแข้งแซมบ้ารวบตัวดาวยิงชื่อดังในลีกซาอุฯมาร่วมทัพ โดยเหลือแค่ขั้นตอนการโอนย้าย

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าสโมสรใกล้ที่จะคว้าตัว แจนสัน ดอส ซานโต้ส ดาวยิงชาวบราซิลของ นาซราน ทีมชื่อดังของ ซาอุดิอารเบีย พรีเมียร์ลีก มาร่วมทัพโดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการขอใบอนุญาติโอนย้ายเท่านั้น

ดาวยิงวัย 28 ปีได้เข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับปราสาทสายฟ้าแล้วโดยคาดว่าจะมาแทนที่ของ เคน วินเซนต์ ที่ถูกปล่อยให้ การท่าเรือ เอฟซี ยืมตัวไปใช้งาน รวมถึงมีโอกาสเบียดโควต้าของ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ที่ย้ายมาร่วมทัพก่อนหน้านี้แต่ได้รับบาดเจ็บ

บิ๊กจ้ำ ให้สัมภาษณ์กับ โกล ประเทศไทยว่า "ตอนนี้เรายังเหลือการเจรจาเรื่องโอนย้ายซึ่งทำให้เรายังไม่สามารถเปิดตัว แจนสันอย่างเป็นทางการได้ แต่เขาก็ได้เข้ามาซ้อมร่วมกับทีมแล้วหลังลีกซาอุฯปิดฤดูกาล"

สำหรับ แจนสัน มีประสบการณ์มากมายในการค้าแข้งในลีกของประเทศบราซิลทั้ง อาไว ,อเมริกา มิเนโร ,เกรมิโอ และ บราซิลิเอนเซ ก่อนที่ปี 2013 จะย้ายไปค้าแข้งกับนาซรานทีมชื่อดังของซาอุดิอาระเบียและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมโดยสองฤดูกาลหลังสุดพังตาข่ายไปถึง 27 ประตู จาก 45 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ลืมกัน! อัลเมเรียร่วมอวยพรวันเกิดมุ้ย
    อัลเมเรีย อดีตต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ แดงดา ร่วมอวยพรวันเกิด"เจ้ามุ้ย" แม้ว่าจะเคยร่วมงานกันไม่นานก็ตาม
  • รอชนไทย!มิอุระเล็งโรเตชั่นเวียดนามนัดดวลติมอร์
    บอสใหญ่ของทัพดาวทองยืนยันว่าเขาจะพักนักเตะตัวหลักหลายรายในเกมกับสปป.ลาว ก่อนที่จะทำศึกกับไทยในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ของสายบี
  • ต้องดีกว่านี้!พรใสถ่อมตัวแม้ซัดประตูให้ทีมชาติไทย
    จอมทัพสุพรรณบุรีรับยังต้องปรับตัวให้เข้ากับระบบในทัพช้างศึกต่อไปแม้ล่าสุดจะเบิกสกอร์ให้ทีมขึ้นนำก่อนจะถูกบาห์เรนตามตีเสมอ
  • สาวไทยลุ้นแบ่งแต้มนอร์เวย์เปิดซิงเวิลด์คัพ
    แข้งสาวไทยหวังแชร์แต้ม นอร์เวย์ อดีตแชมป์หนึ่งสมัยเปิดหัวฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก รอบสุดท้าย ที่ประเทศแคนาดาให้ได้ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน เผยเตรียมทีมมาดีความมุ่งมั่นคือสิ่งที่แฟนบอลจะได้เห็นจากลูกทีม ปรับมาเล่นระบบที่ทีมถนัดคือ 4-5-1 โดยเน้นเกมรับให้แน่นและมีวินัยเพื่อรอโจมตีคู่แข้งจากจังหวะโต้กลับเร็ว ขณะที่ "กัปตันแอน" ดวงนภา ศรีตะลา ยอมรับว่าตื่นเต้นแต่จะเปลี่ยนให้เป็นแรงผลักดันสู้และขอทำผลงานให้ดีที่สุด ด้าน "เนตร" กาญจนา สังข์เงินาเผยจังหวะโต้กลับเร็วคือลูกทีเด็กที่จะรับมือนอร์เวย์ พร้อมเอ่ยปากไม่อยากเป็นผู้แพ้ในเกมแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »