ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังหาอยู่!ร็อบปัดข่าวดึงสองลูกหม้อชิลส์ร่วมทัพมังกรไฟ

ยังหาอยู่!ร็อบปัดข่าวดึงสองลูกหม้อชิลส์ร่วมทัพมังกรไฟ

Posted 06/06/2015 by goal.com

 

ผอ.มังกรไฟปฏิเสธข่าวการดึงตัวบรรดาลูกทีมเก่า เคนนี ชิลส์ มาร่วมทัพช่วงเลกสอง พร้อมเผยว่าโควต้าต่างชาติที่เข้ามาจะเน้นไปที่ผู้เล่นแนวรุก

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการของ บีอีซี เทโรศาสน ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ปฏิเสธข่าวลือเรื่องการดึงตัวสองลูกทีมเก่าของเคนนี ชิลส์ มาร่วมทีมเลกสอง พร้อมเผยว่าโควต้าต่างชาติที่จะเข้ามาเป็นแนวรุก

มังกรไฟได้จัดการปล่อยตัวซอน แด โฮ และ โบยาน เบลยิช ออกจากทีมแล้วก่อนจะคว้า เกร็ก เอ็นโวโคโล เข้ามาเสียบแทนเป็นรายแรก รวมทั้งยังมีข่าวลือกับ เจมส์ เดย์ตัน และ อเล็กเซ เอเรเมนโก้ ที่เคยร่วมงานกุนซือใหม่ของทีมมาร่วมทัพ

"หลังจากที่เราคว้าเอ็นโวโคโลมาร่วมทีม เรายังเหลืออีกหนึ่งตำแหน่ง ข่าวลือกับอเล็กเซ เอเรเมนโก้และเจมส์ เดย์ตันนั้นไม่เป็นความจริงเลย ตอนนี้เรากำลังดำเนินการเพื่อหานักเตะใหม่มาช่วยทีมให้ได้" ร็อบ กล่าว

"แต่แน่นอนตำแหน่งที่ผมต้องการคือปีกหรือกองหน้า เพราะผมคิดว่าเราไม่ได้มีปัญหาที่แนวรับหลังจากมีกองหลังที่ติดทีมชาติถึงสามคนและการเข้ามาของดิอากิเต้ก็ถือเป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในลีก"

ผู้บริหารชาวเบลเยี่ยมกล่าวเสริมต่อว่า "ฉะนั้นผมจึงคิดว่าแดนหน้าคือปัญหาของเราอย่างแท้จริง เพราะดูอย่างเกมที่เราเจอกับอาร์มีเรามีปัญหาเรื่องการจบสกอร์ รวมถึงในเกมกับราชบุรีที่เราครองบอลได้มากยิ่งกว่าบาร์เซโลนาด้วยซ้ำแต่เราก็ไม่สามารถจบสกอร์ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »