ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จบดราม่างานแต่ง.."น้ำฝน"แฮปปรี้ ควงสามีฮันนีมูนอินโดฯ

จบดราม่างานแต่ง.."น้ำฝน"แฮปปรี้ ควงสามีฮันนีมูนอินโดฯ

Posted 06/06/2015 by siamsport

 

จบดราม่า แจกการ์ดงานแต่งไม่ทั่วถึงไปแล้วมาถึงคราว ทริปฮันนีมูนสุดฟินของนักแสดงสาวมากความสามารถ "น้ำฝน" กุลณัฐ กุลปรียาวัฒน์ ซะที กับทริปพักผ่อนควงแขนสามีฝรั่งนักธุรกิจชาว อเมริกัน "จอร์ดอน วินเทอร์" บินตรงไปสวีต ไกลถึง แดนอิเหนา ประเทศ อินโดนีเซีย โชว์ ภาพเซ็กซี่นุ่งบิกินี่ ตัวจิ๋ว บุกทะเล แห่มสวีตน่าดูเชียว ลืมไปเลยว่าเคยมีเรื่องดราม่า กับชีวิตแต่งงาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดวันพีซ "หมิว-สิริลภัส" ที่หลีเป๊ะ
    หลังจากที่มีภาพสุดเซ็กซี่ของนางร้ายสุดแซบ “หมิว” สิริลภัส กองตระการ หลุดออกมาขณะนอนลูบเป้าบนเตียงสุดวาบหวิว ที่นางร้ายสาวชี้แจงว่า ภาพสุดเซ็กซี่ชุดดังกล่าวนั้น ไม่ได้เป็นภาพแอบถ่าย และถูกปล่อยออกเพื่อดิสเครดิตเธอแต่อย่างใด แต่เป็นภาพที่ สาวหมิว ได้ถ่ายเก็บไว้ โดยมีการวางคอนเซปต์และมีช่างภาพหญิงมืออาชีพซึ่งเป็นเพื่อนสนิทเป็นผู้แชะภาพสวยเซ็กซี่ให้
  • ออกตัวแรง "กิ๊บซี่-วนิดา" ไม่ใช่สก๊อย
    นักร้องสาวเซ็กซี่ “กิ๊บซี่” วนิดา เติมธนาภรณ์ สวนกลับ ไม่ใช่หัวหน้าแก๊งสก๊อย หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า กลุ่มดารานักร้องชื่อดัง ไปมีเรื่องที่ซอยทองหล่อ
  • ‘อั้ม’สวยใส ขึ้นปกอิน อำลา‘อากู๋’ -
    ก่อนจะเปลี่ยนมือเจ้าของจากแกรมมี่ ไปเป็นแอร์เอเชีย นางเอกซุปตาร์สวยเซ็กซี่ตลอดกาลอย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถือว่าเป็นนางเอกที่ขึ้นปกนิตยสาร อิน บ่อยที่สุดคนหนึ่ง ก็มาขึ้นปกอีกครั้งในการอำลาเจ้าของเดิม เปลี่ยนมือเจ้าของใหม่ โดยในครั้งนี้ สาวอั้ม-พัชราภา ถ่ายแบบให้กับนิตยสาร อิน ในสไตล์สวยใส ที่ไม่เน้นความเซ็กซี่ ที่เป็นลุคที่ไม่ค่อยได้เห็นมากนัก ในการขึ้นปกถ่ายแบบ แต่ก็มีความสวยน่ารักแบบดูเด็ก ต่างกับอายุที่เข้าสู่เลข 3 ตอนกลางแล้วนั่นเอง
  • เบลล่า ธอร์น" นักแสดงสาว กับบิกินี่ตัวน้อย
    ในช่วงวันหยุดเทศกาลทหารผ่านศึกนั้น บอกเลยว่าเหล่าดาราพากันมาเที่ยวพักผ่อนอยู่ที่ชายหาดในมาลีบูกันเป็นว่าเล่น จนแทบจะเดินชนกันเต็มชายหาดไปหมด รวมถึง เบลล่า ธอร์น นักแสดงสาววัยเพียง 17 ปี ที่เดินทางมาร่วมงานปาร์ตี้ประจำปีในช่วงเทศกาลทหารผ่านศึกที่ผู้อำนวยการสร้างชื่อดัง โจล ซิลเวอร์ จัดขึ้นที่บ้านริมชายหาดมาลีบูของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »