ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขาวโอโม่ ‘วุ้นเส้น’ แนะ เคล็ดลับดูแลตัวเอง

ขาวโอโม่ ‘วุ้นเส้น’ แนะ เคล็ดลับดูแลตัวเอง

Posted 07/06/2015 by สยามบันเทิง

ช่วงนี้คู่รักไปไหนมาไหน คนทักกันให้แซดทีเดียวว่า คู่รักคู่หวาน  ชาคริต และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา แย้มนาม เค้าไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้นทั้งคู่ ผิวพรรณผ่องเป็นยองใยทีเดียว  ทั้งคู่ไม่รอช้า เผยเคล็ดลับดีๆ ทีเดียว นอกจาก งานจะรุมจนไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนแล้ว ยังได้ตัวช่วยดีๆ ที่ไม่ได้ต้องกินไม่ต้องฉีด นั่นคือ ฟิล์ม vox นั่นเอง เพราะติดทั้ง Vox car film กันแดดจากการขับรถ Vox Building Film ฟิล์มกันแดดเวลาอยู่ในอาคาร ป้องกันแสง UV/UVA1 ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้กระทั่ง Dr.Eyes Film ฟิล์มป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้า เช่นหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต หรือโน้ตบุ๊ก  ป้องกันขนาดนี้ รู้แล้วล่ะจ๊ะว่าทำไมทั้งคู่ถึงดูดีสวยหล่อจากภายในขนาดนี้ อย่ามัวแต่อิจฉากันนะจ๊ะ รีบทำตาม คู่รักคู่หวานรับรองอะไรดีๆ ตามมาแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ญาญ่า' เคลียร์ได้ทุกข่าว! ให้ 'ณเดชน์' เป็น 'Best Friend' คู่ใจ
    บทบาทในจอกำลังหวานน่ารักชวนมองได้ประกบคู่หลายพระเอก แต่นอกจอนางเอกแถวหน้าวิก 3 “ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์” ก็มีคู่จริง ทั้งพี่สาวสุดเลิฟคู่ใจ “แคท” ที่บินจากนอร์เวย์กลับมาอยู่กับครอบครัวทุกปี และล่าสุดควงถ่ายแบบนิตยสาร “เพื่อนเดินทาง” รวมทั้งคู่จิ้น “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เลยให้ ญาญ่า เผยความในใจหน่อย!
  • ชมพู่ เปิดใจเหตุใด เดินคานส์วันที่ 2 ถึงน้ำตาซึม?!?
    ชมพู่ อารยา ตื่นเต้นเดินพรมแดงเมืองคานส์เป็นปีที่ 3 ดีใจที่ได้เอาเทรนด์สาวไทยไปเผยแพร่ต่างชาติ ชื่นใจคนไทยช่วยกันโหวตติดท็อป 5 แอบเสียดายงานวันที่ 2 ไม่ดีเท่าที่ควร เป็นเรื่องเหนือการควบคุม รับมีน้ำตาซึมแต่ทำดีที่สุดแล้ว เผยชีวิตหลังแต่งงานยังไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปมาก เพราะเรือนหอยังไม่เสร็จ 100% แพลนฮันนีมูนปลาย ก.ค.
  • เต้าทะลักข้าง ‘ไอซ์’เด่น! เดินพรมแดง
    ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับผู้พบเห็น เมื่อต้องออกงานโชว์ตัวในงานใหญ่ สำหรับ “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่แต่งตัวสวยเซ็กซี่โชว์แพงตลอดๆ ทั้งในงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา และล่าสุดในการมาร่วมเป็นหนึ่งในคนดังที่มาร่วมงานเปิดตัว รอลิอัล ที่ยกพรมแดงเมืองคานส์ 2015 มาให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดถึงเมืองไทย เมื่อวันก่อน โดย สาวไอซ์ ก็ปรากฏตัวในชุดเดรสหรูโชว์เต้าทะลักข้าง ที่เรียกว่า เรียกแสงแฟลชจากเหล่าช่างภาพได้เป็นอย่างดี ช่างภาพรัวแชะทุกการเคลื่อนไหวเลยทีเดียว
  • จันจิ โต้ลูกรัก เวิร์คพอยท์ สัมพันธ์ มาริโอ้ แค่พี่ชาย
    กำลังตกเป็นข่าวกับพระเอกพันล้าน มาริโอ้ เมาเร่อ สำหรับสาวขาแดนซ์อย่าง จันจิ จันจิรา เกิร์ลกรุ๊ป วงไกอา ของค่ายเพลง ดูเอดอท ในเครือ เวิร์คพอยท์ ที่ช่วงนี้หลายๆ คนกำลังสงสัยว่าความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มมาริโอ้ สนิทสนมถึงขั้นไหนแล้ว เพราะมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมช่วงนี้สาวจันจิก็ดูมีงานมากกว่าเพื่อนๆ ในวงซะอีก แบบนี้กำลังขึ้นแท่นเป็นลูกรักของค่ายเวิร์คพอยท์หรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »