ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูดปากกระชากวิญญาณ อ๊อฟ สารภาพจากใจ รักเคารพ พี่บอย

ดูดปากกระชากวิญญาณ อ๊อฟ สารภาพจากใจ รักเคารพ พี่บอย

Posted 07/06/2015 by ไทยรัฐ

โอ้โห!!! อื้อหื้อ!!! ดูดปากคาเวทีระหว่างสองนักร้องดัง อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ กับ พิษณุ นิ่มสกุล ดูดปากจะจะในคอนเสิร์ต AF Reunion Concert V Fun มันส์ เฟิร์ม ที่อิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี จูบชวนสยิวครั้งนี้ต่างคนต่างคิด หลายคนรับไม่ได้! เป็นดารานักร้องดัง ทำไมมีพฤติกรรมประเจิดประเจ้อเยี่ยงนี้ เป็นตัวอย่างที่ไม่งามเลย แต่หลายคนบอกทันทีเลยว่า ดีออก! ไม่ต้องมาแอ๊บแบ๊ว! ดูดปากนี้ไม่ใช่สนองอารมณ์พิศวาส แต่ซ่อนหลักคิดในการทำงานให้ประสบความสำเร็จอยู่ด้วย

อ๊อฟ ศุภณัฐ ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดี กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ถึงประเด็ดจูบดุเดือด ดูดปากเน้นๆ ไปเลยฮือฮาสุดๆ? "จริงเหรอ! (หัวเราะ) เป็นการเล่นกันครับ เป็นช่วงคู่จิ้น ก่อนหน้านี้ก็จะมีคู่จิ้น ที่จะจ่อๆ จะจูบกันแล้ว 3 คู่ เราเป็นเอเอฟรุ่นใหญ่ ก็เลยมีการนัดกันคุยกันหลังเวทีเลยว่า เฮ้ย! ลองสักครั้งมั้ย ลองเล่นดูมั้ย เผื่อจะเรียกเสียงกรี๊ดกันได้ ตอนที่จูบกลั้นขำแทบไม่อยู่"

จูบกันโจ๋งครึ่มแบบนี้ แสดงออกมากเกินไปมั้ยคะอ๊อฟ? "เป็นการเล่นกัน อ๊อฟกับพี่บอยเป็นเอเอฟรุ่นพี่แล้ว ก็เป็นการสอนรุ่นน้องมากกว่าครับ ว่าคนจะเป็นแชมป์ จะต้องเอาชนะความกลัว จะทำอะไรก็ต้องทำให้สุด อย่ามากล้าๆ กลัวๆ" ประมาณว่าการทำงานในทุกๆ เรื่อง ต้องเต็มที่ตั้งใจจริง ทำให้สุดๆ ไปเลยอย่ามากั๊ก? "ใช่ๆ จะทำอะไรก็ต้องทำให้สุด อ๊อฟพูดดูดีมั้ย (หัวเราะ) ตอนที่จูบกัน เหมือนวิญญาณออกจากร่าง (หัวเราะ)"

สำหรับอ๊อฟแล้ว พี่บอยเป็นคนยังไง? "เป็นพี่ชายคนหนึ่งที่เรารักและเคารพ เป็นคนกล้าและเก่ง ทำงานตรงต่อเวลา ทำงานไว ขนาดเข้าห้องน้ำยังเร็วเลย แอ๊คทีฟตลอด ต้องแบบนี้แหละที่จะมีอนาคตที่ดีและไกล" สถานภาพกับพี่บอย ยืนยันได้เลยว่า? "เป็นพี่น้องที่รักกันอยู่ด้วยมิตรภาพ" ไม่ได้คบกันด้วยเรื่องแบบนั้นเนอะ? "เป็นการแสดงเท่านั้นๆ (หัวเราะ)" อย่าคิดลึกๆ อย่าคิดเลยเถิด? "ครับ แนะนำว่า อย่าดูคลิปบ่อยๆ เดี๋ยวคุณจะเชื่ออย่างนั้น (หัวเราะ) เมื่อคืนอ๊อฟกลับมาดู 10 กว่ารอบ ยังขำๆ อยู่เลย (หัวเราะ)"

งานเพลงใหม่ไปถึงไหนแล้ว? "ยังไม่ได้ทำต่อครับตอนนี้ถ่ายละคร  ผู้กองยอดรัก อยู่ครับอยู่ในกองทหารราบ 11 อยู่กับป่า และยังมีละครกับทางแกรมมี่อีกเรื่อง เป็นแนวย้อนยุคผสมสมัยใหม่ อ๊อฟเล่นเป็นคนยุคเก่าครับ แต่ตอนนี้ยังบอกรายละเอียดเยอะไม่ได้ รอสรุปแป๊บหนึ่ง".

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''โมนา'' เครียดถูกเทียบ ''น้ำฝน'' โต้เปิดศึกชิงเจ้าแม่ละครเย็นวิก 3
    หลังละคร ''หมอเทวดา'' เบิกฤกษ์บวงสรวงเรียบร้อยแล้วสำหรับละครเรื่องใหม่ของ ''โมนา'' อนุธิดา อิ่มทรัพย์ ที่โด่งดังจากบท ''คุณหมอระพี'' จากละครดัง ''สุดแค้นแสนรัก'' ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวเปิดใจถึงการกระโดดขึ้นมาเป็นนางเอกเดี่ยวเต็มๆ พร้อมกระแสข่าวที่เบียดนางเอกรุ่นพี่ ''ฝน'' พัชรรินทร์ จัดกระบวนพล หล่นไปเป็นคู่สองรองจากตน
  • แซ่บลื้ม"เอมมี่"ปาร์ตี้เพื่อนสละโสด
    จัดเต็มมาเต็มทุกงาน ยกให้ She "เอมมี่"มรกต กิตติสาระ อ๊ะๆ ล่าสุดคืนวานนี้ (6 มิถุนายน 2558) "เอมมี่"เนรมิตความเซ็กซี่ ซู่ซาส์ ไปร่วมปาร์ตี้สละโสดของเพื่อนเลิฟ
  • แฟนเบสบอลกิมจิเสียวปรี๊ด!5สาวEXID โชว์ซี้ดสะเด่าทรวง
    ความเซ็กซี่สาดกระจายทั่วผืนหญ้า เมื่อ 5 สาว อีเอ็กซ์ไอดี (EXID) เกิร์ล กรุ๊ป หรือกลุ่มนักร้องหญิงชื่อดังสัญชาติเกาหลีใต้ ที่ประกอบด้วย โซลจี, แอลอี, ฮานิ, ฮเยริน และ จองฮวา รวมพลังกันไปโชว์มินิคอนเสิร์ตกลางสนามเบสบอลในการแข่งขันเบสบอลอาชีพ 2015 เคบีโอ ลีก (2015 KBO League) แดนกิมจิ ที่เป็นการพบกันระหว่าง เกีย ไทเกอร์ส กับ ดูซาน แบร์ส เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา
  • ขาวโอโม่ ‘วุ้นเส้น’ แนะ เคล็ดลับดูแลตัวเอง
    ช่วงนี้คู่รักไปไหนมาไหน คนทักกันให้แซดทีเดียวว่า คู่รักคู่หวาน ชาคริต และ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา แย้มนาม เค้าไปทำอะไรมา ทำไมดูดีขึ้นทั้งคู่ ผิวพรรณผ่องเป็นยองใยทีเดียว ทั้งคู่ไม่รอช้า เผยเคล็ดลับดีๆ ทีเดียว นอกจาก งานจะรุมจนไม่ได้มีเวลาไปไหนมาไหนแล้ว ยังได้ตัวช่วยดีๆ ที่ไม่ได้ต้องกินไม่ต้องฉีด นั่นคือ ฟิล์ม vox นั่นเอง เพราะติดทั้ง Vox car film กันแดดจากการขับรถ Vox Building Film ฟิล์มกันแดดเวลาอยู่ในอาคาร ป้องกันแสง UV/UVA1 ได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แม้กระทั่ง Dr.Eyes Film ฟิล์มป้องกันดวงตาจากแสงสีฟ้า เช่นหน้าจอมือถือ แท็บเล็ต หรือโน้ตบุ๊ก ป้องกันขนาดนี้ รู้แล้วล่ะจ๊ะว่าทำไมทั้งคู่ถึงดูดีสวยหล่อจากภายในขนาดนี้ อย่ามัวแต่อิจฉากันนะจ๊ะ รีบทำตาม คู่รักคู่หวานรับรองอะไรดีๆ ตามมาแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »