ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ยิปโซ” ยันทำตา เพื่อใช้ทำงาน ไม่เกี่ยวเสริมดวง

“ยิปโซ” ยันทำตา เพื่อใช้ทำงาน ไม่เกี่ยวเสริมดวง

Posted 08/06/2015 by Sanook

ถือเป็นการลองงานใหม่เลยก็ว่าได้สำหรับ "ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์" ที่ล่าสุดเห็นมารับงานละครเจ้าตัวก็คงกดดันพอสมควรเพราะก่อนหน้านี้เห็นรับแต่ภาพยนตร์มาตลอด พอมีโอกาสได้เจอ "ยิปโซ" ในงานบวงสรวงละคร "I Wanna Be Sup'Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์" ณ ลานด้านหน้าตึก อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส อโศก เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังว่า

"เล่นละครเรื่องแรกก็ตื่นเต้น รู้สึกกังวลนิดหน่อยแต่ก็สนุกดี เรื่องนี้ลงตัวทุกอย่างบทมันสนุก คาแรคเตอร์ไม่เหมือนตัวเราเลย มีเรื่องอื่นติดต่อมาแต่ไม่ได้ทำ ต้องขอโทษที่เล่นไม่ได้เพราะทำซิทคอมกับดีเจด้วย งานหนังไม่ยังไม่ได้ทิ้งแต่หนังยังไม่ออกมา น่าจะฉายปีหน้าเลย"

"ส่วนเรื่องทำตามาก็ใช้การได้ปกติ ก็ไม่มีใครพูดอะไร ส่วนตัวตัดสินใจทำเพราะเป็นคนตาตกแล้วไม่เท่ากัน คือเราเอาสะดวกแต่ไม่แนะนำให้คนทำตามอยากให้คิดกันให้เยอะๆ ยันไม่เกี่ยวกับโหงวเฮ้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัยจะติดใจ! เอสเธอร์ ขอเป็น นักแสดงอิสระต่อไป
    หลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอิสระอย่างสาว เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ล่าสุดมีกระแสว่าทางช่องสามทาบทามให้กลับมาลงจออีกครั้ง งานนี้เจอตัวเลยขออัพเดทซะหน่อย เจ้าตัวบอกทางช่องสามไม่มีติดต่อมา แต่ถ้าได้ร่วมงานก็ยินดี รับติดใจการเป็นนักแสดงอิสระ เพราะสามารถร่วมงานกับคนอื่นๆและหลายๆที่ได้ ถือเป็นการเปิดโอกาสให้กับตัวเอง ยันไม่เกี่ยงบทจะต้องเป็นนางเอกเท่านั้น แต่ต้องดูรายละเอียดก่อน
  • ริต้า จ่อควง ขันเงินฉลองวันเกิดพ่อปัดพาเปิดตัวลูกเขย
    สาว'ริต้า' จ่อควง 'ขันเงิน' ฉลองวันเกิดพ่อที่เดนมาร์ก ปัดพาเปิดตัวลูกเขย ลั่นยังไม่พร้อมแต่ง โบ้ยถามฝ่ายชายบ้าง ไม่ซีเรียสเด็กใหม่เข้ามารับงานโฆษณา
  • ช็อตซึ้งใจสายใยรัก "เจ้าชายจอร์จ" จุมพิต "เจ้าหญิงชาร์ลอตต์"
    เป็นอีกภาพประทับใจแห่งปีเมื่อสำนักพระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษเผยภาพชุดเจ้าชายจอร์จกับเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่พระตำหนักซานดริงแฮม เขตนอร์ฟอล์ก ทางตะวันออกของประเทศผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค โดยสำนักข่าวต่างประเทศรายงานจากกรุงลอนดอนประเทศอังกฤษว่าสำนักพระราชวังเคนซิงตันในอังกฤษแพร่ภาพชุดแรกของเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ทรงอยู่กับเจ้าชายจอร์จ พระเชษฐา และเจ้าชายได้บรรจงจุมพิตเจ้าหญิงอย่างรักและทนุถนอม อีกทั้งยังได้มีการเผยแพร่ภาพ อีกประมาณ 2-3 ภาพซึ่งถ่ายโดยเจ้าหญิงแคทเธอลีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พระมารดาโดยเป็นภาพที่เจ้าชายจอร์จพระชันษา 21 เดือนนั่งอยู่บนโซฟาทรงอุ้มเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ในช่วงที่เจ้าหญิงทรงมีพระชันษาราว 2สัปดาห์
  • ‘เอสเธอร์’ โต้แม่ไม่ปลื้ม ‘ฌอห์ณ’ ปัดวิก 3 จ่อดึงกลับร่วมงาน
    เอสเธอร์แจงไม่สัมภาษณ์คู่ฌอห์นเพราะอีกฝ่ายต้องรีบไปงานต่อ โต้ข่าวแม่ไม่ปลื้มฝ่ายชาย แจงเตรียมบินไปญี่ปุ่นกับฌอห์นแค่ทำงานไม่ได้สวีต ย้ำสัมพันธ์อีกฝ่ายแค่พี่ ไม่ซีเรียสคนอยากจับคู่จิ้นดีเจพุฒิ ปัดช่อง 3 จ่อดึงกลับไปร่วมงานอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »