ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บี น้ำทิพย์"เซ็กซี่กรุบกริบ

"บี น้ำทิพย์"เซ็กซี่กรุบกริบ

Posted 08/06/2015 by siamdara

กรึ๊บกรึ๊บ กรุบกริบ ยกให้ดาราสาว "บี"น้ำทิพย์ จงรัชตะสิบูลย์ ที่จูนเซ็กซี่เเล้นอัพไอจีขยี้ใจหนุ่มเล่นๆ เเต่เห็นแล้วบอกเลยว่าซู่ซ่าส์มากทั้งหุ่นและหน้าตาที่ลงล็อคเป๊ะเว่อร์

เฮ้อ..ทำเอาหัวใจหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่  ฟินฝุดๆ ฟินมั่กๆบอกเลอ

เอิ่ม...มม เซ็ตนี้เบาๆแต่ก็ทำเอา..ใจเต้นผิดจังหวะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัง!!"หยก"ปล่อยบิกินี่ดำทำโลกร้อน!!
    ขอปล่อยของบ้างไรบ้าง ประสาคนมีของ ว่าแล้นสาวสวยนิสัยเฮฮาหุ่นดีเซ็กซี่ม๊วกๆ "หยก" ธัญญกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ ก็ขนอึ๋มขนาดพอดิบพอดี เผยอหน้าท้องที่แบราบ แต่ความซู่ซ่าส์เซ็กซี่โดดเด้งมากๆเกินห้ามใจกับบิกินี่ดำ!!แต่ทำเอาเลือดกำเดาพุ่งปรี๊ดๆถึงขีดสุด
  • ซี้ดดดเลย มด ณปภัช โชว์เซ็กซี่ในทูพีซสีดำ
    อื้อหือ มด ณปภัช โชว์เซ็กซี่ในชุดทูพีซสีดำ มาไกลขนาดนี้ไม่มีเซ็กซี่ใส ๆ แล้วนะจ๊ะ
  • ไลค์รัวๆ"เจนสุดา"มาเทรนด์ยิ้มว้านหวาน!!
    ฟิตปั๋ง ฟิตเปรี๊ยะ ฮือฮาหนักมากทำหัวใจของบรรดาผู้ที่พบเห็นต่างก็ใจเต้นไลค์รัวๆ กับสวยเซ็กซี่ ขี้เล่น "เจน เจนสุดา"ปานโต ในชุดสปอร์ตมิดชิดปิดทุกส่วนเข้ารูปเข้าทรงรัดรึงส่วนสัดที่ยิ้มร่าทักกวักเลนส์ให้แวะเวียนเข้าไปซูมซู่ซ่าท้าสยิว ที่งานนี้นักส่องคอมเม้นท์ว่าแม้นจะปิดตั้งแต่ลูกกะเดือกถึงฝ่าเท้า แต่ก็ไม่สามารถสะกัดออร่าเซ็กซี่เกินร้อยแรงม้าภายในตัวของสปอร์ตเกิร์ล"เจนสุดา"ได้หร๊อกขอบอก
  • คว้า!!! เน็ตไอดอล ทำแฟน อเล็กซ์ โดนผู้ชายรุมอิจฉา
    เป็นผู้หญิงที่หนุ่มๆ ทั้งประเทศเทใจให้กับความน่ารัก สดใส หวานแบ๊ว ในยุคที่อินเทอร์เน็ตกำลังเข้ามาในประเทศไทยใหม่ๆ สำหรับ เต้ย จรินทร์พร ที่ขึ้นแท่นเป็นเน็ตไอดอลตัวแม่เบอร์ต้นๆ ที่ทุกเว็บไซต์ต้องมีรูปเธอคนนี้ไว้เรียกเรตติ้ง จนมาทุกวันนี้เรตติ้งความน่ารักสดใสของสาวเต้ยก็ยังคงอยู่ และขึ้นแท่นกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ แต่มาช่วงนี้หนุ่มๆ ที่เคยแอบหลงเลิฟเธออาจจะต้องอารมณ์เสียเบาๆ เพราะช่วงนี้ เน็ตไอดอลกำลังมีความรักกับนักแสดงหนุ่มอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล ที่อยู่ๆ ก็มาคลิกหัวใจของสาวเต้ยไปครอบครองจนได้ จนเวลานี้หนุ่มอเล็กซ์โดนผู้ชายทั้งประเทศหมั่นไส้ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »