ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่เฮ!ฮันดาโนวิชจ่อเซ็นสัญญาใหม่แล้ว

งูใหญ่เฮ!ฮันดาโนวิชจ่อเซ็นสัญญาใหม่แล้ว

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช มือกาวชาวสโลวีเนีย ของ อินเตอร์ มิลาน จ่อเซ็นขยายสัญญาใหม่อยู่เล่นกับทีมต่อไปในเร็วๆ นี้ จากการเปิดเผยของเอเยนต์ที่แย้มว่าหากทุกอย่างลง มีการเซ็นสัญญา ก็มีโอกาสสูงที่นักเตะจะอยู่เล่นไปจนเลิก พร้อมยืนยันด้วยว่า ข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเพียงข่าวลือ ไม่มีการพูดคุยใดๆ

เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ผู้รักษาประตูทีมชาติสโลวีเนีย ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันชัดเจนแล้วว่า นักเตะของเขาจะไม่ย้ายไปไหน แม้จะมีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตอนนี้การเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ "เนรัซซูรี่" ใกล้ได้บทสรุปที่น่าพอใจ และคงจะมีการจรดปากกาเร็วๆ นี้

ฮันดาโนวิช เหลือสัญญาอีก 1 ปี และมีข่าวเป็นเป้าหมายของทีม "ปีศาจแดง" ที่มองหาผู้รักษาประตูเอาไว้เผื่อกรณีที่ ดาบิด เด เคอา จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด แต่
กับกรณีของ อดีตจอมหนึบอูดิเนเซ่ นั้น หาก ยูไนเต็ด สนใจจริงๆ คงต้องไปหาคนอื่นแทน เพราะ ปาสตอเรลโล่ ยืนยันว่านักเตะจะอยู่เฝ้าเสากับทีม "งูใหญ่" ต่อไป

"ทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือจากสื่อ ข่าวกับ เร้ด เดวิลส์ ไม่มีอะไรเป็นความจริงเลย ผมไม่เคยคุยกับพวกเขา ดังนั้นผมจึงปฏิเสธได้เลยที่ว่า ซาเมียร์ จะไป โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้ว่าตลาดนักเตะจะคาดเดาไม่ได้ก็ตาม แน่นอนว่าการที่นักเตะได้รับความสนใจจากทีมอื่นๆ เป็นเรื่องน่าพอใจ แต่ ซาเมียร์ อยากอยู่ อินเตอร์ ต่อไป"

"การเจรจายังดำเนินอยู่ และใกล้ได้บทสรุปแล้ว โอกาสน่าจะสัก 90 เปอร์เซ็นต์ แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็อยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเป็นเรื่องปกติ แค่ ซาเมียร์ อยากทำให้ได้กับ อินเตอร์ แม้ว่าช่วง 2-3 ปีมานี้มันจะไม่น่าชื่นมใจเลยก็ตาม ถ้าหาก ซาเมียร์ บรรลุข้อตกลง เขาก็อาจจะเลิกเล่นกับ อินเตอร์ เลย" เอเยนต์คนดัง กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอนเต้ยันไม่คิดลาอิตาลีไปคุมนาโปลี
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี ออกโรงยันไม่คิดลาออกเพื่อไปคุม นาโปลี หลังมีข่าวลือเป็นตัวเต็งที่จะไปกุมบังเหียนแทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ ในซัมเมอร์นี้ บอกสุดแฮปปี้กับงานในปัจจุบัน และจะขออยู่จนครบสัญญา
  • งูเต็งจ๋าซิวซาลาห์ช่วงซัมเมอร์นี้
    สื่อเลี่ยนตีข่าว อินเตอร์ มิลาน กลายเป็นตัวเต็งเหนือ ฟิออเรนติน่า ที่จะกระชาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวเก่ง เชลซี มาร่วมทีมซีซั่นหน้า แม้ "วิโอล่า" อยากซื้อขาดหรือใช้ออปชั่นขยายสัญญายืมตัวอีก 1 ปีก็ตาม โดย "เนรัซซูรี่" ได้ติดต่อกับนายหน้าของแข้งอียิปต์แล้ว
  • บิ๊กยูเว่ชี้ชิงชปล.คือจุดเริ่มยุคทองม้าลาย
    อันเดรีย อัญเญลลี่ บิ๊กบอส ยูเวนตุส เชื่อการเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก คือสัญญาณแห่งการเริ่มต้นยุคทองแห่งความสำเร็จของสโมสร ชี้นี่เค้าลางที่ดีสำหรับอนาคตชัดๆ โว "ม้าลาย" เวลานี้กลับมาอยู่ในระดับที่ทุกคนคาดหวังแล้ว
  • โคลเซ่ยันเองไม่ย้ายหนีลาซิโอ
    มิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกตัวเก๋า ลาซิโอ ยันเอง อยู่ช่วยต้นสังกัดต่อในซีซั่นหน้า พร้อมระบุตนและครอบครัวต่างแฮปปี้กับการชีวิตในกรุงโรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »