ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย"โชว์หุ่นแซ่บ.. ตอกเกรียนเงิบ!เม้นท์รูปไม่สวย

"โย"โชว์หุ่นแซ่บ.. ตอกเกรียนเงิบ!เม้นท์รูปไม่สวย

Posted 09/06/2015 by siamdara

อุตส่าห์ได้ไปพักสมองในวันว่างถึงทะเลภูเก็ต แต่นางแบบสาวร่างโย่งหุ่นดี "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ต้องมาตามอบรมสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด นางหนึ่ง ในขณะที่ สาวโยลงภาพตนเองในไอจีตอนหน้าสด พร้อมแคปชั้นข้อความประกอบภาพว่า "ให้เดากำลังทำอะไร"

ซึ่งก็มีบรรดาแฟนๆต่างทายไปต่างๆนาๆบ้างก็ว่า กำลังนวดอยู่ แต่ที่ทำเอาสาวโยต้องสวนกลับทันที กับคอมเม้นท์ ของเกรียนคีย์บอร์ด นางนี้ที่คอมเม้นท์มาว่า "ไม่สวยเลย" และโย ก็ตอกกลับคืนมาทันทีว่า "บอกใคร บอกตัวเองก่อนมั้ยคะ" ซึ่งทำให้เหล่าแฟนๆรุมด่ากลับถึง เกรียนคีย์บอร์ดนางนี้ทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งงไปอีก! เปิ้ล ไอริณ เลิกแฟนฝรั่งเพราะโดนมองงมงายใส่บาตรทุกวัน
    เลิกแล้วจ้า! เปิ้ล ไอริณ และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน งานนี้สาวเปิ้ลสวยเลือกได้ ลั่นกลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 บอกว่าอยู่คนเดียวสบายที่สุด แฮปปี้เหลือเกินกับการอยู่คนเดียว
  • หนิง ปณิตา 35 ยังแซ่บ! อวดหุ่นคุณแม่น่าเซี๊ยะ
    ใครว่าแต่งงาน และมีลูกแล้ว จะต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดูอย่างคุณแม่ลูกหนึ่ง "หนิง ปณิตา" ที่นับวันรูปร่างจะเป๊ะขึ้นทุกวัน ขยันออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสให้เทรนเนอร์ดูแลรูปร่างให้เป็นพิเศษ เคล็ดลับเอาใจสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ให้อยู่หมัด จะได้ไม่ไปมีกิ๊กที่ไหนอีก
  • อินเนอร์มาเต็ม! เอมมี่ แม็กซิม โชว์ลีลาตำ..!?
    ทำเอาหนุ่มๆ ซี๊ดดดดดปากตามไปทั้งงาน!! เมื่อเซ็กซี่สตาร์สุดอึ๋ม เอมมี่ แม็กซิม ไปโชว์ลีลาตำส้มตำสุดแซ่บในงาน "ของเด็ด 7 ย่านน้ำ" ณ อิมพีเรียลเวิล์ดสำโรง แม้ว่างานนี้ สาวเอมมี่ จะมาในชุดไทยดูเรียบร้อยแปลกตาไปบ้าง แต่ความเซ็กซี่และอินเนอร์ของเธอยังคงมาเต็มทุกท่วงท่า ไม่ว่าจะควงสาก ตำ ตัก ชิม เรียกว่าเผ็ดร้อนจัดจ้านกว่าส้มตำที่อยู่ในครกซะอีก... จะแซ่บทะลุสะไบขนาดไหนไปชมกันเล๊ยยยยย!!
  • ไอซ์ เลิกแอ๊บแบ๊ว...ขอแหวกเต้า รับงานเซ็กซี่
    แจ้งเกิดกับการเป็นนักแสดงสาวฮาๆ เกรียนๆ แต่ตัวจริงเธอสวยใสสไตล์แบ๊วมากๆ สำหรับ ไอซ์ ปรีชญา ที่ตอนนี้ไปไหนมาไหนใครๆ ก็อยากให้เธอเต้นท่าดึงดาว สาวน้อยประแป้ง จากภาพยนตร์ ไอฟาย แต๊งกิ้ว เลิฟยู้ แต่ช้าก่อน เพราะลุคแบ๊วๆ เกรียนๆ ของสาวไอซ์ กำลังจะหมดไป ล่าสุดเธอหันมารับจ๊อบเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาชุดชั้นใน ที่งานนี้เธอคอนเฟิร์มว่าเห็นเรียบๆ แบบนี้ แต่จริงๆ เป็นคนมีของ เพราะซ่อนรูปอยู่นะจ๊ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »