ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » พี่ยุ่นนี่อึ้ง!"ปอย"สวยเนียนกริบราวสาวแท้

พี่ยุ่นนี่อึ้ง!"ปอย"สวยเนียนกริบราวสาวแท้

Posted 09/06/2015 by siamdara

เรียกว่าฮอตเว่อร์สุดๆสาวอารมย์ดี มากความสามารถ"ปอย ตรีชฎา" เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้งานรุมเพียบ และล่าสุดSheได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นในฐานะสาวประเภทสองแสนสวย

อร้าย..ยย งานนี้ ทำเอาอึ้งทึ่งกันทั้งห้องส่ง

ทั้งรายการ jinsei ga kawaru 1 funkan no fuka iihanashi  เลยทีเดียวค่าขุ่นขา  กับความสวยเป๊ะของเธอ หน้าตาจิ้มลิ้ม ปากนิด จมูกหน่อย แทบจะดูไม่ออกเลยว่าก่อนหน้านี้ เธอเคยผ่านการแปลงเพศมาแล้ว

เริ่ดเว่อร์จนชะนีไร้ที่ยืนหล่ะยกให้เธอ"ปอย ตรีชฎา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำลายหนึบ"ฝ้าย"หนีบ"เบนซ์"ท่องทะเล
    คู่หูคู่เเซ่บหน้าหวานแห่งวิก7สี ทำเอาหนุ่มๆเนี้ยน้ำลายหนึบหนับ เมื่อ"ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" ควงเพื่อนซี้สุดเด้ง นมอัพระดับไข่ดาว"เบนซ์ ปุณยาพร" พูนพิพัฒน์ ตะลอนทัวร์ท่องทะเล พร้อมอวดโมเม้นท์เซ็กซี่เก๋ๆแบบกั๊กๆ ให้ชาวไอทีขุ่นใจนักกับโชว์มีลิมิต แต่การใช้ชีวิตเกินร้อยของพวกนาง
  • "โย"โชว์หุ่นแซ่บ.. ตอกเกรียนเงิบ!เม้นท์รูปไม่สวย
    อุตส่าห์ได้ไปพักสมองในวันว่างถึงทะเลภูเก็ต แต่นางแบบสาวร่างโย่งหุ่นดี "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ต้องมาตามอบรมสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด นางหนึ่ง ในขณะที่ สาวโยลงภาพตนเองในไอจีตอนหน้าสด พร้อมแคปชั้นข้อความประกอบภาพว่า "ให้เดากำลังทำอะไร"
  • งงไปอีก! เปิ้ล ไอริณ เลิกแฟนฝรั่งเพราะโดนมองงมงายใส่บาตรทุกวัน
    เลิกแล้วจ้า! เปิ้ล ไอริณ และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน งานนี้สาวเปิ้ลสวยเลือกได้ ลั่นกลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 บอกว่าอยู่คนเดียวสบายที่สุด แฮปปี้เหลือเกินกับการอยู่คนเดียว
  • หนิง ปณิตา 35 ยังแซ่บ! อวดหุ่นคุณแม่น่าเซี๊ยะ
    ใครว่าแต่งงาน และมีลูกแล้ว จะต้องปล่อยเนื้อปล่อยตัว ดูอย่างคุณแม่ลูกหนึ่ง "หนิง ปณิตา" ที่นับวันรูปร่างจะเป๊ะขึ้นทุกวัน ขยันออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสให้เทรนเนอร์ดูแลรูปร่างให้เป็นพิเศษ เคล็ดลับเอาใจสามี "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ให้อยู่หมัด จะได้ไม่ไปมีกิ๊กที่ไหนอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »