ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องหนุ่มแฝงตัวร่วมยินดี 'โบวี่' เปิดธุรกิจเปิดหัวใจครั้งใหม่

ส่องหนุ่มแฝงตัวร่วมยินดี 'โบวี่' เปิดธุรกิจเปิดหัวใจครั้งใหม่

Posted 09/06/2015 by ไทยรัฐ

ทุ่มทุนกว่าแปดหลักเปิดตัวธุรกิจ นวัตกรรม “INCREASE” เพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม จัดงานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานใหญ่ของสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ขนาดนี้!! เลยต้องแอบส่องว่าจะมีหนุ่มคนไหนมายินดีเร่งทำคะแนนถึงที่บ้างมั้ย? หันไปเจอทั้งหนุ่ม “กวิน วงทรีทูวัน” ที่หอบดอกไม้มายินดีแบบเปิดเผย แล้วยังเห็นหนุ่ม “แชมป์-นิตินันท์” นักร้องวง SDF มาด้วย มีหนุ่มๆ หลบมุมไหนอีกรึเปล่า ต้องล้วงลึกสาว โบวี่ เริ่ม จากงานนี้

“เป็นธุรกิจที่ทำกับครอบครัว หุ้นใหญ่เป็นของพี่เขย เดี๋ยวจะมีธุรกิจอาหารเสริมอีกเร็วๆนี้ ถือเป็นปีที่ดี ก็เลยโหมทำไปเลยเพราะว่าแฟนก็ไม่มี(ยิ้ม)” แต่หนุ่มๆเข้ามาเรื่อยๆ? “ก็ มีเรื่อยๆ” เห็น กวิน มามอบดอกไม้? “เป็นเพื่อน รุ่นน้องที่สนิทกัน เค้าก็น่ารักดี” ก่อนหน้านี้ก็มีภาพไปเที่ยวกัน ยิ่งตอกย้ำสัมพันธ์มั้ย? “ก็เป็นเพื่อนกัน” เค้าจีบมั้ย? “เพื่อนๆกันมากกว่า” ช่วงนี้ดูฮอตเป็นพิเศษ? “ก็เพราะโสดไง โสดนานมากด้วย เป็นปีแล้ว ที่ผ่านมาเราไม่ค่อยมีช่วงโสด” หลายคนมองว่าทวงตำแหน่งคาสโนวี่คืนแล้ว? “ไม่นะ อันนี้ยืนยันเลย โบไม่ใช่คาสโนวี่ ไม่ได้เจ้าชู้เลย ถ้ามีแฟนก็ไม่ยุ่งกับคนอื่นแน่ๆ ตอนนี้ก็ยังว่างและเปิดโอกาสให้ตัวเองได้ดูว่าอยู่กับใครแล้วจะอยู่ได้เข้ากันได้มากกว่า” เรียกว่าสวยเลือกได้? “ไม่เลย ถ้าเลือกได้คงมีแฟนไปแล้ว จริงๆอยากมีแฟนแต่ต้องดูอะไรหลายอย่างให้ลงตัว ตอนนี้ทุกคนยังอยู่ในสถานะเพื่อน” ได้บอกหนุ่มที่คุยแบบนี้รึเปล่า? “โบก็พูดตรงๆกับทุกคนว่าเป็นเพื่อนกัน”

วันนี้งานใหญ่ของเรา หลายคนที่บอกว่าคุยๆมายินดีบ้างมั้ย? “(ยิ้ม) มีมานะ เป็นเพื่อนๆกัน” มี กวิน หรือ แชมป์ วง SDF ที่มาคนเลยมองว่ามาเปิดตัวเพื่อ ทำคะแนนรึเปล่า? “มันก็มีคนที่มาแสดงความยินดี โบก็ดีใจนะที่เค้าอุตส่าห์เอาดอกไม้มาให้” อย่าง แชมป์ วง SDF เป็นหนุ่มที่คุยๆด้วยอยู่มั้ย? “เป็นเพื่อนกันค่ะ(ยิ้ม)” แล้วคนที่ให้นาฬิกาที่เป็นข่าว วันนี้มามั้ย? “ไม่บอก (ยิ้ม) (หัวเราะ)” ดูเราใจแข็งเรื่องหนุ่มๆมากขึ้น? “ใช่ค่ะ ใจแข็งขึ้น เมื่อก่อนใช้ใจอย่างเดียวแต่ตอนนี้โตแล้ว ใช้ความคิดด้วย มองมุมเดียวไม่ได้” แล้วตอนนี้มีคนไหนในใจรึยัง? “อย่างที่บอกว่าอยากใช้เวลา ถามว่าตอนนี้เรียกว่าโสดมั้ย ก็โสดสนิทค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ยุ่นนี่อึ้ง!"ปอย"สวยเนียนกริบราวสาวแท้
    เรียกว่าฮอตเว่อร์สุดๆสาวอารมย์ดี มากความสามารถ"ปอย ตรีชฎา" เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้งานรุมเพียบ และล่าสุดSheได้ไปเป็นแขกรับเชิญในรายการโทรทัศน์ญี่ปุ่นในฐานะสาวประเภทสองแสนสวย
  • น้ำลายหนึบ"ฝ้าย"หนีบ"เบนซ์"ท่องทะเล
    คู่หูคู่เเซ่บหน้าหวานแห่งวิก7สี ทำเอาหนุ่มๆเนี้ยน้ำลายหนึบหนับ เมื่อ"ฝ้าย ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว" ควงเพื่อนซี้สุดเด้ง นมอัพระดับไข่ดาว"เบนซ์ ปุณยาพร" พูนพิพัฒน์ ตะลอนทัวร์ท่องทะเล พร้อมอวดโมเม้นท์เซ็กซี่เก๋ๆแบบกั๊กๆ ให้ชาวไอทีขุ่นใจนักกับโชว์มีลิมิต แต่การใช้ชีวิตเกินร้อยของพวกนาง
  • "โย"โชว์หุ่นแซ่บ.. ตอกเกรียนเงิบ!เม้นท์รูปไม่สวย
    อุตส่าห์ได้ไปพักสมองในวันว่างถึงทะเลภูเก็ต แต่นางแบบสาวร่างโย่งหุ่นดี "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร ต้องมาตามอบรมสั่งสอนเกรียนคีย์บอร์ด นางหนึ่ง ในขณะที่ สาวโยลงภาพตนเองในไอจีตอนหน้าสด พร้อมแคปชั้นข้อความประกอบภาพว่า "ให้เดากำลังทำอะไร"
  • งงไปอีก! เปิ้ล ไอริณ เลิกแฟนฝรั่งเพราะโดนมองงมงายใส่บาตรทุกวัน
    เลิกแล้วจ้า! เปิ้ล ไอริณ และแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวชาวฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลที่ว่าทัศนคติไม่ตรงกัน งานนี้สาวเปิ้ลสวยเลือกได้ ลั่นกลางรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ทางช่อง 2 บอกว่าอยู่คนเดียวสบายที่สุด แฮปปี้เหลือเกินกับการอยู่คนเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »