ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยังไม่ถึงแชมป์! ทริสตองเร้าช้างศึกอย่าเหลิงแม้เก็บชัย4นัดติด

ยังไม่ถึงแชมป์! ทริสตองเร้าช้างศึกอย่าเหลิงแม้เก็บชัย4นัดติด

Posted 09/06/2015 by goal.com

 

แบ็คลูกครึ่งมังกรไฟยอมรับว่าพวกเขาออกสตาร์ทซีเกมส 2015 ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ยังต้องทำงาหนักต่อไปเพื่อฝั่งฝันในการป้องกันแชมป์

ทริสตอง โด แบ็คขวาจอมบุกของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมก้มหน้าทำงานหนักต่อไปเพื่อเป้าหมายในการป้องกันเหรียญทองที่สิงคโปร์

ทัพช้างศึกสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังการันตีเข้ารอบรองชนะเลิศตั้งแต่ยังไม่จบรอบแบ่งกลุ่ม อย่างไรก็ตามแบ็ควัย 22 ปีชี้ว่าภารกิจของพวกเขายังไม่จบลง

"ยอมรับว่าสี่นัดที่ผ่านมา พวกเราทำผลงานได้ดีมากครับ แต่เป้าหมายสูงสุดของเราคือการเป็นแชมป์เท่านั้น ฉะนั้นผมคิดว่าพวกเราทุกคนยังต้องมุ่งมัน และทำงานหนักต่อไป" ทริสตองให้บอกกับผู้สื่อข่าว

ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เหลือโปรแกรมลงตัดสินแชมป์กลุ่มกับ เวียดนาม ที่มี 12 คะแนนเท่ากัน วันที่ 10 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงคโปร์บี้กัมพูชา3-1ลุ้นเข้ารอบบอลซีเกมส์
    "เจ้าภาพ" สิงคโปร์ ลงสนามนัดที่ 3 เอาชนะ กัมพูชา 3-1 อีกคู่ในสาย บี มาเลเซีย เอาชนะ บรูไน 2-0 ในศึกลูกหนังซีเกมส์ เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 2558
  • ฟีฟ่ายกย่องสาวไทยเล่นดีเกินคาด
    ฟีฟ่าได้ออกมายกย่องให้แข้งสาวไทยในการประเดิมสนามนัดแรงในศึกฟุตบอลโลกอย่างเป็นทางการในเกมที่แพ้ทีมชาตินอร์เวย์ 0-4 ว่าเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดประจำวัน โดยอยู่ในหัวข้อ Memorable moments : Thai tribute โดยให้เหตุผลว่าการมาแข่งขันครั้งแรกพร้อมกับสีสันการเชียร์ของแฟนฟุตบอล สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับเกม ในส่วนของเกมการเล่น ทีมชาติไทยสามารถชนะใจแฟนบอล ด้วยการเล่นอย่างมีวินัยและมีความมุ่งมั่น พร้อมกับทำผลงานได้ดีกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ ยิ่งในช่วงจบเกมการเดินมาขอบคุณแฟนฟุตบอลอย่างนอบน้อม ทำให้ส่งผลต่อถึงภาพลักษณ์อันดีของประเทศอีกด้วย
  • ฉลามวิกฤติปีกขวาอาจเหลือนูรูลรายเดียว
    "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี วิกฤติหนักทางฝั่งปีกขวาอาจเหลือใช้งานเพียงแค่ นูรูล ศรียานเก็ม เพียงรายเดียว หลัง ชาคริต บัวทอง หมดสัญญากับทีม พร้อมหาดาวยิงต่างชาติ เสริมคมเลกสอง
  • ไร้ที่ติ!ธนบูรณ์ชู"โค้ชโชค"ช่วยแข้งซีเกมส์ฟอร์มหรู
    บุสเกสต์เมืองไทยชื่นชม โชคทวี ทำหน้าที่แทน ซิโก้ ได้อย่างไรที่ติหลังพาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศเรียบร้อยตั้งแต่ยังไม่จบรอบแบ่งกลุ่ม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »