ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์รับหงส์ไม่มีปัญญาซื้อแข้งเวิลด์คลาส

บาร์นส์รับหงส์ไม่มีปัญญาซื้อแข้งเวิลด์คลาส

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีก ลิเวอร์พูล แนะเหล่า "เดอะ ค็อป" อย่าคาดหวังให้สโมสรจะต้องสอยแข้งเวิลด์คลาสเข้ามาร่วมทีม เนื่องจากความเป็นจริง "หงส์แดง" ไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตได้เหมือนทีมมหาเศรษฐี อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

จอห์น บาร์นส์ ตำนานปีกซ้าย ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเรียกร้องให้แฟนบอล "หงส์แดง" ลดความคาดหวังที่สโมสรจะต้องดึงผู้เล่นระดับโลกเข้ามาเสริมทัพลงมาบ้าง เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถทำได้

ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ เริ่มสร้างทีมสำหรับซีซั่นหน้าด้วยการคว้า 2 แข้งเลือดผู้ดี อย่าง เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์ และ แดนนี่ย์ อิงส์ กองหน้า มาเสริมแกร่งเรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุด บาร์นส์ ได้แนะนำให้เหล่า "เดอะ ค็อป" อยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงในแง่ของการคาดหวังและการซื้อตัวผู้เล่น

 อดีตมิดฟิลด์ "สิงโตคำราม" กล่าวผ่าน "ทอล์คสปอร์ต" "ระดับการคาดหวังจะต้องลดลง มันไม่ได้มากเท่าที่พวกเขาต้องการ มันเป็นสิ่งที่พวกเขาสามารถเข้าใจได้ พวกเขาไม่สามารถออกไปและคว้า (คาริม) เบนเซม่า พวกเขาไม่สามารถคว้านักเตะที่ดีที่สุดในโลก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถแข่งขันกับ เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากมุมมองของค่าเหนื่อย ดังนั้นพวกเขาอาจจะต้องหาผู้เล่นคนอื่นอย่าง (ฟิลิปเป้) คูตินโญ่ แทน"

ทั้งนี้ทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส จบเพียงอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ทั้งที่พวกเขาเกือบคว้าแชมป์ได้เมื่อฤดูกาลก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนมีลุ้น!เช็กแย้มเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวเก๋า เชลซี แย้มเป็นนัยจะตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้าเมื่อสถานการณ์ชัดเจนแล้ว พร้อมรับการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนจะเป็นเรื่องยากลำบาก เหตุต้องหาบ้านใหม่และโรงเรียนใหม่ให้กับลูก
  • วิลเชียร์รับแอบงงโดนปรับเงินหลังเยาะเย้ยไก่
    แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล รับเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้ว หลังเจ้าตัวโดน เอฟเอ ตั้งขอหาที่ไปร้องเพลงเยาะเย้ย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยคำหยาบ ขณะแห่ถ้วยเอฟเอ คัพ แต่ชี้รู้สึกว่ามันเป็นรุนแรงเกินไป เนื่องจากตนแค่ต้องการสนุกเท่านั้น
  • ฟิลิเป้หลุยส์อยู่สิงห์ต่อหลังตราหมีเล็งซิวคูร์กซาว่า
    สื่อผู้ดีเผย ฟิลิเป้ หลุยส์ กองหลัง เชลซี จะไม่โยกกลับไปเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในซีซั่นหน้า แม้ไม่ค่อยกับต้นสังกัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม เพราะทีม "ตราหมี" สนกระชาก เลย์แว็ง คูร์กซาว่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง อาแอส โมนาโก มาเสริมแกร่งในแนวรับแทน
  • แฉ!หงส์แนบบอรินี่พร้อมเงินยั่วงูปล่อยโควาซิช
    สื่อแดนมะกะโรนี รายงาน ลิเวอร์พูล พร้อมแนบชื่อ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอกฟอร์มฝืดเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอให้อินเตอร์ มิลาน พิจารณาปล่อยตัว มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์ดาวโรจน์ มาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »