ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ่อนผู้ดียกมาร์ติเนซย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์

บ่อนผู้ดียกมาร์ติเนซย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์

Posted 09/06/2015 by siamsport

 

แฟน "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีลุ้นได้ตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงตัวเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีม แม้ยังไม่มีความคืบหน้าอย่างเป็นทางการ หลังจากร้านพนันถูกกฎหมายเมืองผู้ดี หั่นราคาเหลือแค่ 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) เท่านั้น

อาร์เซน่อล แชมป์เอฟเอ คัพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวใกล้เซ็นสัญญาดึงตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ กองหน้า เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังในลีกโปรตุเกส มาเสริมแกร่งแดนหน้า ช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังจากร้านรับพนันถูกกฎหมายแดนผู้ดี พากันหั่นอัตราต่อรองการย้ายทีมหนนี้ลบฮวบฮาบลงมา
 
"เมโทร" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า กองหน้าทีมชาติโคลอมเบีย วัย 28 ปี น่าจะย้ายออกจากรัง เอสตาดิโอ โด ดราเกา อย่างแน่นอนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี บาเลนเซีย, เอซี มิลาน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, แอตเลติโก มาดริด และ อาร์เซน่อล ที่สนใจคว้าไปร่วมทีม และล่าสุด "เบทแฟร์" ได้หั่นอัตราต่อรองที่ มาร์ติเนซ จะย้ายไปอยู่ "เดอะ กันเนอร์ส" จากเดิม 7/15 (แทง 15 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ลงมาเหลือแค่ 1-2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน)

ทั้งนี้ ดูเผินๆ "ปืนใหญ่" อาจไม่ขาดแคลนกองหน้า เนื่องจากมี 3 สตาร์แนวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค แต่ ชิรูด์ ในฐานะหัวหอกตัวเป้าธรรมชาติ มักมีอาการล้า และผลงานไม่สม่ำเสมม จนมีเสียงกระตุ้นให้ อาร์เซน่อล ดึง ดาวยิงชั้นนำระดับยุโรป มาเสริมทัพ ซึ่งหาก มาร์ติเนซ ที่ยิง 92 ประตูให้ต้นสังกัด ย้ายมาจริงๆ คนที่จะโดนผลกระทบที่สุดคือ เวลเบ็ค ที่ยิงประตูในลีกได้แค่ 4 ลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก๊ซซ่าแนะสเตอร์ลิงนำเสียงโห่มาใช้ประโยชน์
    พอล แกสคอยน์ ตำนานเพลย์เมกเกอร์ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แนะ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล ให้มองโลกในแง่ดีว่าที่โดนวิจารณ์ก็เพราะมีแต่คนให้ความสนใจและเป็นห่วง หลังเจ้าตัวมีปัญหาเรื่องต่อสัญญากับ "หงส์แดง" พร้อมแนะให้แข้งวัย 20 ปี นำเสียงโห่มาเป็นแรงผลักดันฟอร์มในสนาม
  • บาร์นส์รับหงส์ไม่มีปัญญาซื้อแข้งเวิลด์คลาส
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีก ลิเวอร์พูล แนะเหล่า "เดอะ ค็อป" อย่าคาดหวังให้สโมสรจะต้องสอยแข้งเวิลด์คลาสเข้ามาร่วมทีม เนื่องจากความเป็นจริง "หงส์แดง" ไม่มีปัญญาจ่ายค่าเหนื่อยก้อนโตได้เหมือนทีมมหาเศรษฐี อย่าง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ปืนมีลุ้น!เช็กแย้มเล่นในพรีเมียร์ลีกต่อ
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวเก๋า เชลซี แย้มเป็นนัยจะตัดสินอนาคตสัปดาห์หน้าเมื่อสถานการณ์ชัดเจนแล้ว พร้อมรับการย้ายไปค้าแข้งต่างแดนจะเป็นเรื่องยากลำบาก เหตุต้องหาบ้านใหม่และโรงเรียนใหม่ให้กับลูก
  • วิลเชียร์รับแอบงงโดนปรับเงินหลังเยาะเย้ยไก่
    แจ็ค วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ อาร์เซน่อล รับเรียนรู้จากความผิดพลาดแล้ว หลังเจ้าตัวโดน เอฟเอ ตั้งขอหาที่ไปร้องเพลงเยาะเย้ย ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยคำหยาบ ขณะแห่ถ้วยเอฟเอ คัพ แต่ชี้รู้สึกว่ามันเป็นรุนแรงเกินไป เนื่องจากตนแค่ต้องการสนุกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »