ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL: รอมานาน! อาร์กฟาเซ็นซบนีซสมใจ

OFFICIAL: รอมานาน! อาร์กฟาเซ็นซบนีซสมใจ

Posted 10/06/2015 by goal.com

 

หลังจากมีปัญหาคาราคาซังกันไปเมื่อช่วงตลาดหน้าหนาว ล่าสุดอดีตดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสได้เซ็นร่วมทีมนีซอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา อดีตปีกจอมพริ้วของทีมชาติฝรั่งเศส เซ็นสัญญาร่วมทีม นีซ แบบไร้ค่าตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองฝ่ายตัดสินใจยกเลิกสัญญา เนื่องจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือ ฟีฟ่า สั่งห้าม นีซ ส่ง อาร์กฟา ลงสนาม เพราะนักเตะลงเล่นให้สองทีมครบตามโควต้าแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ปีกวัย 28 กะรัต ตัดสินใจย้ายร่วมทัพนีซแบบไร้ค่าตัว ภายหลังจากที่เขาตกลงฉีกสัญญากับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ทว่า อาร์กฟา กลับลงสนามไม่ได้ เนื่องจากเขาเคยลงเล่นให้กับทีมยู-21ของสาลิกาดง และฮัลล์ ซิตี้ (สัญญายืมตัว) ในฤดูกาล 2014/15 ซึ่งตามกฎของฟีฟ่านั้น นักเตะสามารถลงเล่นได้เพียงแค่ 2 สโมสรเท่านั้นในฤดูกาลเดียวกัน ดังนั้น เบน อาร์กฟา จึงไม่มีสิทธิ์ลงสนามช่วยนีซได้นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังสิ้นสุดฤดูกาล 2014/15 ทำให้กฏดังกล่าวถูกยกเลิกไปโดยปริยาย ซึ่งนีซก็ไม่รอช้าจัดการเปิดตัวอดีตดาวโรจน์เฟรนช์แมนอย่างเป็นทางการเป็น ที่เรียบร้อย ด้วยสัญญายาว 4 ปี จนถึงปี 2019

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »