ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'ใบเตย'เฉยด่าแรด! ปลื้มถ่ายคู่‘อั้ม’ไม่แคร์โดนเหน็บแรง

'ใบเตย'เฉยด่าแรด! ปลื้มถ่ายคู่‘อั้ม’ไม่แคร์โดนเหน็บแรง

Posted 10/06/2015 by ไทยรัฐ

โดนชาวโซเชียลกระหน่ำด่าอีกแล้ว หลังสาวสั้นเสมอหู ใบเตย–สุธีวัน ทวีสิน อัพรูปในไอจีล่อเป้าว่า “แรง” หรือ “แรด” ถึงจะมีที่ยืนในวงการ เจอ ใบเตย ปรับลุคเปรี้ยวอมหวาน แต่ไม่ทิ้งความนุ่งสั้นเซ็กซี่ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่

ล่าสุด “ติดหนึบ” ที่ไพเรทสตูดิโอ ได้เคลียร์ประเด็นนี้ “เรามองว่ามันคือการแสดงความคิดเห็นก่อนมีเพลงซิงเกิลใหม่ออก เราอยากลองถามในพื้นที่ส่วนตัวเราดูว่าสองคำนี้มันเป็นยังไงสำหรับคนทั่วไป จนมาเห็นกลายเป็นดราม่ากันเยอะมาก แต่ดีว่าอยู่ในแค่รูปนั้น ไม่ได้พาลมารูปอื่น” คนเอาไปเปรียบกับนักแสดงบางคนว่าไม่ต้องแรงก็อยู่วงการได้? “เห็นแล้วค่ะ ไม่ได้ตั้งใจพาดพิงเลย” เราตั้งใจเรียกกระแส? “มันคือการโปรโมตเริ่มต้นมากกว่า แต่สำหรับใบเตย ใบเตยไม่ได้มอง มันไปในทางที่ไม่ดี สำหรับใบเตย แรด เท่ากับ เริ่ดสุด เต้นสุด ใส่ชุดสั้นที่สุด เพราะว่าเพื่อนๆจะพูดกันว่า แรดมากเลย นั่นคือเราสุดกับทุกอย่างเลย จริงๆ อัลบั้มนี้เลยเป็น แรด เท่ากับ เริ่ด” คนไม่เข้าใจเราซีเรียสมั้ย? “ไม่หรอก พอเฉลยไปเค้าก็คงเข้าใจว่ามันคือกิมมิกเพลงใหม่เรา ต่อไปนี้คนเห็นแรด คนก็จะรู้ว่าอ๋อ เพลงใหม่ใบเตย”

ถามเรื่องที่เจอ อั้ม–พัชราภา ที่สนามบินแล้วถ่ายรูปขึ้นไอจี กัน? “ดีใจมากเลย เราเป็นนักร้องมีแฟนคลับที่คลั่งไคล้ยืนมองเรา ณ วันนี้เราเป็นอย่างนั้นกับเค้า อยู่ใกล้เค้าแล้วไม่กล้าขอถ่าย รูป ก้มหน้ามุด ตื่นเต้นมาก แค่ได้มองเค้าก็ดีใจ ทุกครั้งเจอพี่อั้มตอนขึ้นเครื่องตลอด ให้ผู้จัดการขอถ่ายรูป พี่อั้มก็น่ารักมาก” พออั้มลงรูปก็มีคนมาคอมเม้นต์แรงบอกว่า อั้มใจดีถ่ายรูปกับน้องหมา? “ธรรมดาค่ะ แค่ของหนูไม่มีเม้นต์อะไรไม่ดี เราก็โอเคละ ของพี่อั้มเราก็ไม่ได้ซีเรียส แค่พี่อั้มลงรูปหนู หนูก็ถือว่าเป็นบุญละ เราเฉยๆเราแคร์พี่อั้มคนเดียว”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เด็ดเผ็ดเว่อร์ซุปตาร์แซ่บบุกวิก 3
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมหกรรมสร้างสุขที่สีสันแห่งความเซ็กซี่ล้นทะลักกันเลยทีเดียว สำหรับอีกหนึ่งมหกรรม เปิดวิกบิ๊ก 3 "ความสุขบุกจอ" ที่งานนี้ จัดเต็ม จัดหนัก จัดแน่น และอัดแน่นไปด้วยเหล่าซุปตาร์มาเฉิดฉายเดินพรมแดงพร้อมเปิดตัวละครครึ่งปีหลัง 2558
  • ทำใจไม่ได้แฟนสาวโชว์“เซ็กซี่”
    แฟนของใคร ใครก็หวง!...เรื่อง “ขี้หึง” กับ “ขี้หวง” นี่มันห้ามกันได้ที่ไหน สำหรับคนที่รักกัน หากมองในแง่บวกเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ดีกว่าแฟนไม่หึงไม่หวงเลยอันนี้ต้องพิจารณาตัวเอง โดยเฉพาะดาราสาวที่อยู่ในแวดวงบันเทิง บางทีต้องแต่งตัวหวือหวา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เพื่อสร้างกระแส คนที่เป็นแฟนบางรายเข้าใจว่าเป็นเรื่องของงานก็ดีไป แต่บางรายทำใจไม่ได้ออกมาประกาศ “ห้าม” ก็มี เป็นใครมั่งไปดูกัน
  • แฟน"Fifty Shades of Grey"ช็อกหนังสือชุดใหม่โดนจิ๊ก-ตำรวจเปิดฉากสอบหวั่นเข้าตลาดมืด
    งานนี้แฟนๆ ของ Fifty Shades of Grey นิยายเรื่องดังต้องเจอกับข่าวร้ายอย่างจัง เพราะหลังจากที่เฝ้ารอเล่มใหม่มานาน ล่าสุดกลับมีข่าวว่ามันถูกขโมยไปเฉยเลย!
  • ส่องหนุ่มแฝงตัวร่วมยินดี 'โบวี่' เปิดธุรกิจเปิดหัวใจครั้งใหม่
    ทุ่มทุนกว่าแปดหลักเปิดตัวธุรกิจ นวัตกรรม “INCREASE” เพิ่มพลังเครื่องยนต์ เพื่อสิ่งแวดล้อม จัดงานกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานใหญ่ของสาว “โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์” ขนาดนี้!! เลยต้องแอบส่องว่าจะมีหนุ่มคนไหนมายินดีเร่งทำคะแนนถึงที่บ้างมั้ย? หันไปเจอทั้งหนุ่ม “กวิน วงทรีทูวัน” ที่หอบดอกไม้มายินดีแบบเปิดเผย แล้วยังเห็นหนุ่ม “แชมป์-นิตินันท์” นักร้องวง SDF มาด้วย มีหนุ่มๆ หลบมุมไหนอีกรึเปล่า ต้องล้วงลึกสาว โบวี่ เริ่ม จากงานนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »