ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'อั๊ต' ใจบุญสลัดผ้าเพื่อการกุศล

'อั๊ต' ใจบุญสลัดผ้าเพื่อการกุศล

Posted 10/06/2015 by ไทยรัฐ

ปล่อยภาพหวือหวาเช็กเรตติ้ง จนเกิดกระแสแรงแบบฉุดไม่อยู่ หลังจาก อั๊ต-อัษฎา พานิชกุล โพสต์ภาพตัวเองนั่งแหกขา เอามือกุมปิดเป้ากันโป๊ ท่อนบนใส่เพียงเสื้อกล้ามสีขาว กลายเป็นประเด็นฮอตร้อนฉ่าในโลกออนไลน์ คอมเม้นท์หลายหลายความคิด เกิดกระแสภาพล้อมากมาย โดย อั๊ต โพสต์จุดประสงค์ที่ถ่ายให้ฟังว่า “ไม่คิดว่าความที่อากาศร้อน จะพารูปนี้ร้อนทาง social ไปด้วย...! รูปนี้ถ่ายโดย พี่ใหญ่ อมาตย์ สำหรับโปรเจกต์การกุศลที่จัดขึ้นมา รวมกับ celeb คนอื่นๆ เพื่อนำไปประมูลครับ”

เจอ อั๊ต ในงานเครือข่ายคนรักน้องหมาในพระอุปถัมภ์ของพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา เพื่อหารายได้ช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด อั๊ต หนุ่มใจบุญเผยว่า “ไม่ได้ตกใจครับ เพราะจริงๆภาพนี้เป็นภาพที่เคยถ่ายมานานแล้วซึ่งเป็นโปรเจกต์การกุศล ก็ไม่ได้คิดว่ามันจะเป็นกระแส จุดโฟกัสคงจะอยู่ที่เรื่องการทำบุญช่วยน้องหมามากกว่า เอาเป็นว่าไม่มีอะไรจะชี้แจงครับ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้เป็นประเด็นอะไร วันนี้มาในงานโครงการดีๆแบบนี้ก็อยากจะชี้แจงเรื่องโครงการมากกว่าครับ” มีคนนำภาพนี้ไปแชร์เยอะ? “ผมว่าอยู่ในความเหมาะสม แต่เมื่อเราอยู่ในยุคของโซเชียลมันก็ห้ามกันไม่ได้ ในไอดีผมก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้ว ว่าภาพนี้มาจากไหนยังไง ดังนั้น ก็คงมีแค่นี้แหละครับ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเดีย ไม่ธรรดา!! แหวกเต้า แย่งซีนทั้งงาน
    นับวันความแซ่บของนักร้องสาว "ลิเดีย ศรัณรัชต์" ไม่เคยลดน้อยลง แต่กลับยิ่งเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ อย่างในงาน เปิดวิกบิ๊ก3 "ความสุขบุกจอ" ที่เธอได้มาในชุดสีชมพูที่ดูหว๊านหวาน แต่กลับมาติดขัดตรงหน้าอกหน้าใจที่ไม่ได้หวานตามสีชุด เพราะคุณเธอเล่นแหวกให้เห็นเต้าอันขาวๆ ทั้งสอง เพื่อเป็นการทักทายกับแสงแฟลชที่สาดใส่ไม่ยั้ง อย่างไม่เกรงใจใคร
  • 'ใบเตย'เฉยด่าแรด! ปลื้มถ่ายคู่‘อั้ม’ไม่แคร์โดนเหน็บแรง
    โดนชาวโซเชียลกระหน่ำด่าอีกแล้ว หลังสาวสั้นเสมอหู ใบเตย–สุธีวัน ทวีสิน อัพรูปในไอจีล่อเป้าว่า “แรง” หรือ “แรด” ถึงจะมีที่ยืนในวงการ เจอ ใบเตย ปรับลุคเปรี้ยวอมหวาน แต่ไม่ทิ้งความนุ่งสั้นเซ็กซี่ถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่
  • เด็ดเผ็ดเว่อร์ซุปตาร์แซ่บบุกวิก 3
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมหกรรมสร้างสุขที่สีสันแห่งความเซ็กซี่ล้นทะลักกันเลยทีเดียว สำหรับอีกหนึ่งมหกรรม เปิดวิกบิ๊ก 3 "ความสุขบุกจอ" ที่งานนี้ จัดเต็ม จัดหนัก จัดแน่น และอัดแน่นไปด้วยเหล่าซุปตาร์มาเฉิดฉายเดินพรมแดงพร้อมเปิดตัวละครครึ่งปีหลัง 2558
  • ทำใจไม่ได้แฟนสาวโชว์“เซ็กซี่”
    แฟนของใคร ใครก็หวง!...เรื่อง “ขี้หึง” กับ “ขี้หวง” นี่มันห้ามกันได้ที่ไหน สำหรับคนที่รักกัน หากมองในแง่บวกเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำ ดีกว่าแฟนไม่หึงไม่หวงเลยอันนี้ต้องพิจารณาตัวเอง โดยเฉพาะดาราสาวที่อยู่ในแวดวงบันเทิง บางทีต้องแต่งตัวหวือหวา สลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ เพื่อสร้างกระแส คนที่เป็นแฟนบางรายเข้าใจว่าเป็นเรื่องของงานก็ดีไป แต่บางรายทำใจไม่ได้ออกมาประกาศ “ห้าม” ก็มี เป็นใครมั่งไปดูกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »