ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซีเกมส์ คือดีงาม! อลิซาเบธ จอร์ดาน่านักว่ายน้ำจากแดนตากาล็อต

ซีเกมส์ คือดีงาม! อลิซาเบธ จอร์ดาน่านักว่ายน้ำจากแดนตากาล็อต

Posted 10/06/2015 by mthai

 

เรียกว่าในการแข่งขันมหกรรมกีฬาของชาวอาเซียน มีสาวๆน่ารักอย่เพียบไปหมด วันก่อนทีมงานก็เพิ่งเสนอเรื่องของ ลิ เธีย ง็อก นักชกจากเวียดนามไปแล้ว วันนี้ ขอแนะนำ อลิซาเบธ จอร์ดาน่า เงือกสาวลูกครึ่งจากแดน ตากาล็อต แน่นอนว่าหน้าตาเธอดูไม่เหมือน คนฟิลิปินส์ เอาซะเลย นั่นก็เพราะว่าพ่อของเธอเป็นลูกครึ่ง ฟิลิปินส์- สเปน และมีแม่เป็นคน อเมริกา และเรียนอยู่ที่ เท็กซัส

โดยท่าที่เธอถนัดคือการ กรรเชียง ที่ลงแข่งขันถึง 3 รายการและเป็นการว่ายฟรีสไตล์ 4 คูณ 100 อีกหนึ่งรายการ แม้ว่าตอนนี้เธอจะยังไม่ได้เหรียญรางวัลมาคล้องคอ แต่เชื่อว่าแฟนๆพร้อมเอาใจช่วยแบบสุดฤทธิ์ ใช่มั๊ยยยยย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 4แข้งชุดขาวร่วมแสดงโฆษณาใหม่นีเวีย
    แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล่, ดาเนียล การ์บาฆาล และ อิสโก้ 4 นักเตะ เรอัล มาดริด รับบทตัวนำในโฆษณาใหม่ของ นีเวีย ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตสมบุกสมบันของผู้ชายแต่ก็ยังดูแลผิวของตัวเอง
  • "ริฮานน่า"เดินหน้าทำสกอร์ออกปาร์ตี้กับนักบอลดังอีกรอบ
    หลายคนพอรู้ว่า ริฮานน่า นักร้องสาวคนดังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง แต่มีน้อยคนนักที่คิดว่าเธอจะหลงรักนักฟุตบอลไปด้วย เพราะหลังจากมีข่าวว่าเธอกำลังจู๋จี๋กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของสโมสร เรอัล มาดริด ล่าสุดมันก็มีรายงานระบุว่าทั้ง 2 คนไปปาร์ตี้ด้วยกันอีก!
  • ซู่ซ่า!8สาวลงทุนเปลือยเชียร์เวเนฯลุยโคปา
    ทีมชาติเวเนซุเอลา ชุดสู้ศึก โคปา อเมริกา 2015 มีหวังวิ่งกันลืมตายแน่ หลัง 8 สาวเพื่อนร่วมชาติ ลงทุนเปลือยกายถ่ายคลิปเชียร์ก่อนนักเตะไปทำหน้าที่ที่ประเทศชิลี
  • หนีกฎไม่พ้น!แม่โด้เคยโดนยึดเงินเกิน1ล.บาท
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ระบุ มาเรีย โดโลเรส ดอส ซานโตส อเวยโร่ มารดาของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด เคยโดนตำรวจที่สนามบินในกรุงมาดริดยึดเงินจำนวน 45,000 ยูโร เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังมีเงินติดตัว 55,000 ยูโร สูงกว่าที่กฎหมายในแดนกระทิงดุกำหนดเอาไว้ แต่เป็นแค่การเรียกยึดเงินเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นจับกุมแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »