ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เชื่อพี่! อิบราแนะโอเดการ์ดอย่าให้พ่อบงการชีวิต

เชื่อพี่! อิบราแนะโอเดการ์ดอย่าให้พ่อบงการชีวิต

Posted 10/06/2015 by goal.com

กัปตันทีมชาติสวีเดนแนะนำดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์อย่าให้พ่อบงการชีวิต หากคิดประสบความสำเร็จในโลกลูกหนัง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงระดับโลกของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ออกโรงแนะ มาร์ติน โอเดการ์ด วอนเดอร์คิดของเรอัล มาดริด ต้องโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวและเลิกให้พ่อบงการชีวิต หากหวังประสบความสำเร็จในโลกฟุตบอล

ดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์เพิ่งย้ายไปร่วมทัพราชันชุดขาวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์สโมสรที่ได้ลงเล่นในเกมลาลีก้า หลังได้โอกาสลงสนามเล่นแทน คริสเตียนโน โรนัลโด้ ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่ทีมเปิดบ้านยำเกตาเฟ่ 7-3

ล่าสุดอิบราก็แสดงความคิดเห็นพร้อมให้ข้อคิดกับเจ้าหนูชาวนอร์เวย์ ภายหลังทั้งคู่เพิ่งพบกันในเกมกระชับมิตรทีมชาติเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผลปรากฎว่าทั้งสองทีมเสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0

"มันไม่ง่ายเลยที่จะพูด แต่เขามีคุณพ่อคอยควบคุมทุกสิ่งทุกอย่าง" อิบราฮิโมวิช กล่าวกับ Aftonbladet หนังสือพิมพ์สวีเดน

"อย่างแรกเขาต้องเติบโตและกลายเป็นผู้ใหญ่ก่อน จากนั้นก็อย่าให้พ่อเข้ามาก้าวก่ายอีก"

"เขาเล่นได้ดีนะ(ในเกมอุ่นเครื่อง) เลี้ยงบอลไปข้างหน้าและแทบไม่เสียบอลเลย เขามีเวลาอีกไกลที่จะเป็นนักเตะที่ดีกว่านี้ มันเยี่ยมมากที่เขาได้ลงเล่นให้ประเทศบ้านเกิดแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันโอเคมั้ย!เรือดำน้ำสนยืมโอเดการ์ดร่วมทีม
    สื่อผู้ดีตีข่าว บียาร์เรอัล เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางอนาคตไกลชาวเดนิชของ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบยืมตัว ในช่วงหน้าร้อน เหตุ "เรือดำน้ำเหลือง" เก่งเรื่องดึงแข้งดาวรุ่งมาปั้น ในช่วงที่ผ่านมา
  • ไปแน่!เมนเดสนัดคุยปธ.ชุดขาวเรื่องซื้อเดเคอา
    เริ่มนับถอยหลัง ? จอร์จ เมนเดส เอเยนต์คนดัง โดนเล่นข่าวว่า มีกำหนดเข้าพบปะพูดคุยกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานราชันชุดขาว เพื่อหาบทสรุปเรื่องการย้ายทีมของ ดาบิด เด เคอา ที่ตอนนี้ยืดเยื้อคาราคาซัง ไม่มีความคืบหน้า
  • ชุดขาวพร้อมปล่อยซิลวาแบบยืมตัว
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เล็งปล่อยตัว ลูคัส ซิลวา มิดฟิลด์บราซิเลียน ให้สโมสรอื่นยืมใช้งานซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะไม่สามารถขึ้นมาเป็นตัวหลักให้ทีมได้
  • พลิกอีกตลบ!อัลเวสโอเคต่อสัญญาบาร์ซ่า2ปี
    บาร์เซโลน่า ประกาศจับ ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ็กแซมบ้า ต่อสัญญาถึงปี 2017 พร้อมออปชั่นขยายได้อีก 1 ปี เรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้มีข่าวเตรียมอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ เอซี มิลาน ให้ความสนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »