ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สวยซี๊ด"ราเชล"นักตบ-นางแบบฟิลิปปินส์

สวยซี๊ด"ราเชล"นักตบ-นางแบบฟิลิปปินส์

Posted 11/06/2015 by siamdara

กำลังเป็นที่จับตาของบรรดา สื่อมวลชนในขณะนี้เป็นอย่างมาก เพราะฝีมือการตบหน้าเน็ตของนางฟ้า "ราเชล แอนน์ ดาควิส" นักกีฬาวอลเลย์บอล ชาวฟิลิปปินส์ ที่นอกจากจะมีใบหน้าสวย สดุดตาแล้ว ลีลาฝีมือตบแบบหนักหน่วง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ยังจัดว่าเด็ดจริงไรจริง นอกจากนี้ สาว"ราเชล แอนน์ ดาควิส" ยังเป็น 1ใน100 สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของฟิลิปปินส์ อีกต่างหาก และยังเป็นนางแบบ ขึ้นปกนิตยสารแนวเอาใจผู้ชาย อย่างเช่นนิตยสาร FHM ของฟิลิปปินส์ด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวีตดื่มด่ำ"น้ำชา"ควง"พก"ลั่นล้าทะเล
    รักหวานหนักมาก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์ สาว"นํ้าชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยจัดทริป ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซ"พก" ประธานวงศ์ ไปสวีต ลั่นล้า ที่ทะเลกันอีกรอบ เอ๊ะ! ทะเลมันมีดีอะไรนะ คราวที่แล้วก็ไปภูเก็ตมาหยกๆ แห่ม...ความรักมันฮอต ร้อนแรงอ่ะดิ๊...เลยจัดหา บรรยากาศเย็นๆ โรแมนติกกันบ่อยๆ อิอิ
  • เซอร์ไพรส์วันเกิด จั๊กจั่น สุดเขินเจอซิกแพคระยะประชิด
    ถึงจะยังครองความโสด สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เพราะวันๆ มัวแต่ทำงาน และมีความสุขกับเลี้ยงหมาแมวอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยังมีความรักจากคนรอบข้างที่มากมายเหลือเกิน
  • แสนน่ารัก "อั้ม" ซ้อมเลี้ยง"น้องมายู"
    เห็นภาพใน เฟสบุ๊ค ของคุณแม่คนสวย "เมย์" เฟื่องอารมณ์ (กำเนิดพลอย) ภรรยของ "หนุ่ม" กรรชัย มาให้ น้า"อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ได้ฟัดกอด "น้องมายู" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน ของแม่เมย์ เพื่อนซี้ปึก แบบน่ารักน่าชัง เห็นแล้วอดจะแซวไม่ได้ น้าอั้ม คงอยากมีเป็นของตัวเองแล้วแน่ๆ เลยซ้อมอุ้มเด็กไว้ ชิมิ... อย่างงี้ รออัลไลคคร๊ะ อย่ารอช้า รีบเลยคร่ะ สกิดป๋า"แอม" พิธาน องค์โฆษิต เลย มะไหร่จะมาขอน้อ...
  • อู้ว์ววว"คริส"มีดีมากกว่าที่คิด
    เป็นอีกหนึ่งดาราสาวที่เซ็กซี่ตัวแม่ และมีความสามารถหลากหลาย ยกให้ "คริส" หอวัง ที่เซ็กซี่สะพรั่งคิดอันดับหนึ่งในสาวฮอตแอนด์เซ็กซี่ของบ้านเรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »