ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เฉลย!อัลเวสเผยเมสซี่กล่อมอย่าย้ายหนีบาร์ซ่า

เฉลย!อัลเวสเผยเมสซี่กล่อมอย่าย้ายหนีบาร์ซ่า

Posted 11/06/2015 by siamsport

ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาขาลุย บาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เพื่อนร่วมทัพ พูดโน้มน้าวกล่อมตนอย่าย้ายหนี "อาซูลกราน่า" เลย ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีก 2 ปีในที่สุด เชื่อไม่มีสโมสรไหนเจ๋งไปกว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันอีกแล้ว

ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวาจอมบุกของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดใจเมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า สาเหตุที่ตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปีนั้น ส่วนหนึ่งเป็นเพราะ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม พูดโน้มน้าวตนด้วยนั่นเอง

แนวรับทีมชาติบราซิล ซึ่งจะหมดสัญญากับ "อาซูลกราน่า" ช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ และเคยออกมาปฏิเสธที่จะขยายสัญญากับ บาร์ซ่า ไปก่อนหน้านี้ด้วย แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจจรดปากกาขอค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ไปจนถึงปี 2017 พร้อมเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาเรียบร้อย

 อัลเวส กล่าวว่า "เมสซี่ เขามาคุยกับผมว่า "ดานี่ จะมีสโมสรไหนที่ดีไปกว่าที่นี่อีกล่ะ? เราอยู่ที่นี่มานานจนพูดได้เลยว่า เรามีชีวิตที่ดีมากๆ กับสโมสรนี้ แถมยังอยู่ในเมืองที่ยอดเยี่ยมซึ่งสภาพอากาศที่เหมาะสมกับเราอย่างแท้จริง ทุกอย่างย่อมมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจของคุณอยู่แล้ว เราคุยกันเรื่องนี้ตลอดปีที่ผ่านมา ขณะที่พวกเขาคุยกันเรื่องสโมสรอื่นที่ต้องการเซ็นสัญญากับ เลโอ และผม เราก็คิดดีแล้วว่า คงไม่มีที่ไหนเหมาะกับเรามากไปกว่าสโมสรนี้อีกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »