ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฆษณาทาบ"ชมพู่-น็อต" ค่าตัว50ล.!!

โฆษณาทาบ"ชมพู่-น็อต" ค่าตัว50ล.!!

Posted 11/06/2015 by siamdara

อะไรจะเยอะ เว่อร์วังขนาดน้าน.....ข่าวลือทาบ ซุปตาร์สาว "ชมพู่" อารยา กับ สามีหนุ่มหล่อแสนรวย "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าคู่กัน ในราคาค่าตัวสูงลิ่งถึง 50 ล้านบาท โอ้วววว มันเยอะแท้

ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย) นางเอกซุปตาร์ มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าว ว่ายังไม่มีการติดต่อมาเป็นพรีเซ็นเตอร์คู่น็อต ค่าตัวสูงถึงตัว 50 ล้านบาท หากมีค่าตัวก็คงไม่ถึงขนาดนั้น แต่ดูเป็นงานๆไป ปัดรับละครเรื่องสุดท้าย ก่อนเฟดตัวออกจากวงการแจงยังมีเรื่อยๆ แย้มเตรียมมีหนังคู่ "บอย" ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์  เร็วๆนี้ 

มีพรีเซ็นเตอร์คู่พี่น็อตค่าตัว 50 ล้าน ? "ยังไม่สักอันเลย จริงๆชมไม่ได้ยินอะไรนะ จริงๆก่อนหน้านี้มีตอนเป็นแฟนกัน แต่ตอนี้ยังไงไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ถ้ามีก็คงต้องคุยกันอีกทีอ่ะค่ะ เขาไม่ใช่นักแสดง ให้ทำอะไรที่เกิดจริตแก แกก็นิดหนึ่ง  แต่ตังค์ชมเก็บหมดนะ" (เรื่องค่าตัว ?) "ต้องดูตามเนื้อหาหล่ะค่ะ แต่ 50ล้าน อาจจะโหดไป ให้มันมีมาจริงๆเหอะ ยังไม่มีอะไร ก็ต้องดูต่อไปค่ะ"

กระแสข่าวว่าเราจะรับละครอีกเรื่องเดียว และจะเฟสตัวออกจากวงการ ? "ไม่จริงเลย ชมไม่ตั้งข้อจำกัดอะไรทั้งนั้น วางแผนปีต่อปีไป ยังเล่นอยู่ค่ะ เคยชี้แจงกับผู้ใหญ่ที่ช่องแล้ว ว่าเล่น แต่ไม่ได้จำกัดว่าปีเท่านั้นเท่านี้นะกี่เรื่อง เหมือนสมัยก่อน แต่ถ้ามีบทถูกใจก้เล่น คิวลงตัวก็ทำไป อาจจะไม่หนักเหมือนแต่ก่อน อยู่ตรงนี้ครอบครัวก็ต้องมาก่อน อยู่ว่างๆหายใจทิ้งวันๆคงไม่ใช่อ่ะค่ะ ตอนนี้ชมมีของพี่หน่องเรื่องหนึ่ง เป็นซีรี่ย์หลายๆเรื่องต่อๆกัน  คิวประมาณสิงหา กันยาอ่ะค่ะ ชมไม่ได้ลิมิตว่าปีละเรื่อง แต่ 2 เรื่องก็นะ รู้ๆกันอยู่  เรื่องหนังก็รออยู่ เมื่อไรก็เมื่อนั้นค่ะ ก็ไม่รู้เหมืนอกันว่าเป็นใคร แต่ก็เป็นหน้าวงการที่คุ้นกันค่ะ เป็นบอย อาเล็ก ไม่รู้เลยค่ะ แต่โอเคค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดู๊ดู.."พิชชี่"ทำเสียว หวิดแจกยกฟาร์ม
    สวยเซ็กซี่ แซ่บซี๊ด ตัวจี๊ด ระดับแถวหน้าของวงการไทย สาว "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เห็นออกงานทีไร เรียกเรตติ้งอยู่ร่ำไป ไม่แหวกร่องอก ก็ขอโชว์หลังขาวเนียนๆ ส่องไปมา..ดั๊นเห็น เป็นเต้า!!!! กับหลังอันขาวเนียนๆตลอด แผ่ออร่ากระจายไปทั่วฟาร์ม เอ๊ย!!งาน... แห่ม...สวยระดับซูปตาร์ หมวยแซ่บ ขนาดนี้ มิน่า หนุ่มเครื่องแบบ บางคนทั้งรัก ทั้งหลง จนโง...ไม่ขึ้น อิอิ...
  • สวยซี๊ด"ราเชล"นักตบ-นางแบบฟิลิปปินส์
    กำลังเป็นที่จับตาของบรรดา สื่อมวลชนในขณะนี้เป็นอย่างมาก เพราะฝีมือการตบหน้าเน็ตของนางฟ้า "ราเชล แอนน์ ดาควิส" นักกีฬาวอลเลย์บอล ชาวฟิลิปปินส์ ที่นอกจากจะมีใบหน้าสวย สดุดตาแล้ว ลีลาฝีมือตบแบบหนักหน่วง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ยังจัดว่าเด็ดจริงไรจริง นอกจากนี้ สาว"ราเชล แอนน์ ดาควิส" ยังเป็น 1ใน100 สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของฟิลิปปินส์ อีกต่างหาก และยังเป็นนางแบบ ขึ้นปกนิตยสารแนวเอาใจผู้ชาย อย่างเช่นนิตยสาร FHM ของฟิลิปปินส์ด้วย
  • สวีตดื่มด่ำ"น้ำชา"ควง"พก"ลั่นล้าทะเล
    รักหวานหนักมาก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์ สาว"นํ้าชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยจัดทริป ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซ"พก" ประธานวงศ์ ไปสวีต ลั่นล้า ที่ทะเลกันอีกรอบ เอ๊ะ! ทะเลมันมีดีอะไรนะ คราวที่แล้วก็ไปภูเก็ตมาหยกๆ แห่ม...ความรักมันฮอต ร้อนแรงอ่ะดิ๊...เลยจัดหา บรรยากาศเย็นๆ โรแมนติกกันบ่อยๆ อิอิ
  • เซอร์ไพรส์วันเกิด จั๊กจั่น สุดเขินเจอซิกแพคระยะประชิด
    ถึงจะยังครองความโสด สำหรับนักแสดงสาวหน้าหวาน “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” เพราะวันๆ มัวแต่ทำงาน และมีความสุขกับเลี้ยงหมาแมวอยู่ที่บ้าน แต่ก็ยังมีความรักจากคนรอบข้างที่มากมายเหลือเกิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »