ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ระทึกลึกอกร่อง ! "บียอนเซ่"ใจบุญใส่ชุดว่ายน้ำโชว์อึ๋ม

ระทึกลึกอกร่อง ! "บียอนเซ่"ใจบุญใส่ชุดว่ายน้ำโชว์อึ๋ม

Posted 11/06/2015 by siamdara

ผมนี้ขึ้นเลย !! บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง โชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องซี๊ดซ๊าดอีกแล้ว หลังเธอใส่ชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์โพสต์ท่าชวนฝันท่ามกลางแสงแดดแผดเผา งานนี้ขอบอกว่าชุดที่เธอใส่มันผ่าลึกจนเห็นอกร่องแถมมีลุ้นใจสั่นเพราะจุกสวรรค์เกือบโผล่ !

ต้องบอกเลยว่า บียอนเซ่ ที่แต่งงานกับ เจย์-ซี โคตรมหาแร็ปเปอร์ และมีลูกสาวแล้วคนนึงชื่อบลูไอวี่ แต่เธอยังคงรักษาหุ่นได้สุดเฉียบเนี้ยบนิ้งจริงๆ ที่สำคัญนักร้องสาวคนงาม มักจะโชว์ภาพเด็ดเพื่อยืนยันว่าเธอเป็นคุณแม่ที่ใส่ใจสุขภาพ และทรวดทรงองค์เอวก็ยังทำให้ชายทุกรุ่นต้องเดินตัวงอได้เสมอ

มาครั้งนี้ป็อบสตาร์เจ้าของเพลงฮิต "Drunk in Love" กลับมาอีกครั้งพร้อมกับความสยิว ด้วยการสวมชุดว่ายน้ำแบบวันพีช  ขอบอกว่าแม้จะเป็นชุดที่ดูเรียบๆ แต่ก็สามารถโชว์ส่วนโค้งส่วนเว้าบนเรือนร่างของ บียอนเซ่ ได้แบบชัดเจน ที่เด็ดยิ่งกว่านั้นคงหนีไม่พ้นตรงส่วนหน้าอกที่มันแผ่กว้างผ่าลึกจนแทบทำให้ปทุมถันทะลักออกมาเลยทีเดียว

ด้วยผิวสีแทนภายใต้ชุดว่ายน้ำที่เรียบง่าย แถมยังปล่อยเส้นผมหยักศกให้แผ่สยายจนคลุมไหล่ ยิ่งเพิ่งความเซ็กซี่ของเธอมากเป็นทวีคูณ ยังไม่หมดแค่นั้นการถ่ายแบบท่ามกลางแสงแดด ยิ่งเพิ่มความโดดเด่นของรูปร่างของเธอ แบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ เจย์-ซี จะหวงเมียนักหนา !

ก่อนหน้านี้ บียอนเซ่ เพิ่งจะใส่ชุดยั่วน้ำลายบุรุษเพศทุกวัยมาแล้ว โดยตอนนั้นเธอสวมชุดสุดสบึ้มส์เดินเฉิดฉายเข้างานแฟชั่นการกุศล เมต กาล่า (Met Gala) ประจำปี 2015 ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อเร็วๆ นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฆษณาทาบ"ชมพู่-น็อต" ค่าตัว50ล.!!
    อะไรจะเยอะ เว่อร์วังขนาดน้าน.....ข่าวลือทาบ ซุปตาร์สาว "ชมพู่" อารยา กับ สามีหนุ่มหล่อแสนรวย "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าคู่กัน ในราคาค่าตัวสูงลิ่งถึง 50 ล้านบาท โอ้วววว มันเยอะแท้
  • ดู๊ดู.."พิชชี่"ทำเสียว หวิดแจกยกฟาร์ม
    สวยเซ็กซี่ แซ่บซี๊ด ตัวจี๊ด ระดับแถวหน้าของวงการไทย สาว "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เห็นออกงานทีไร เรียกเรตติ้งอยู่ร่ำไป ไม่แหวกร่องอก ก็ขอโชว์หลังขาวเนียนๆ ส่องไปมา..ดั๊นเห็น เป็นเต้า!!!! กับหลังอันขาวเนียนๆตลอด แผ่ออร่ากระจายไปทั่วฟาร์ม เอ๊ย!!งาน... แห่ม...สวยระดับซูปตาร์ หมวยแซ่บ ขนาดนี้ มิน่า หนุ่มเครื่องแบบ บางคนทั้งรัก ทั้งหลง จนโง...ไม่ขึ้น อิอิ...
  • สวยซี๊ด"ราเชล"นักตบ-นางแบบฟิลิปปินส์
    กำลังเป็นที่จับตาของบรรดา สื่อมวลชนในขณะนี้เป็นอย่างมาก เพราะฝีมือการตบหน้าเน็ตของนางฟ้า "ราเชล แอนน์ ดาควิส" นักกีฬาวอลเลย์บอล ชาวฟิลิปปินส์ ที่นอกจากจะมีใบหน้าสวย สดุดตาแล้ว ลีลาฝีมือตบแบบหนักหน่วง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ยังจัดว่าเด็ดจริงไรจริง นอกจากนี้ สาว"ราเชล แอนน์ ดาควิส" ยังเป็น 1ใน100 สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของฟิลิปปินส์ อีกต่างหาก และยังเป็นนางแบบ ขึ้นปกนิตยสารแนวเอาใจผู้ชาย อย่างเช่นนิตยสาร FHM ของฟิลิปปินส์ด้วย
  • สวีตดื่มด่ำ"น้ำชา"ควง"พก"ลั่นล้าทะเล
    รักหวานหนักมาก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์ สาว"นํ้าชา" ชีรณัฐ ยูสานนท์ เลยจัดทริป ควงแฟนหนุ่ม ไฮโซ"พก" ประธานวงศ์ ไปสวีต ลั่นล้า ที่ทะเลกันอีกรอบ เอ๊ะ! ทะเลมันมีดีอะไรนะ คราวที่แล้วก็ไปภูเก็ตมาหยกๆ แห่ม...ความรักมันฮอต ร้อนแรงอ่ะดิ๊...เลยจัดหา บรรยากาศเย็นๆ โรแมนติกกันบ่อยๆ อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »