ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คริส เข้าทุกแก๊ง ปัดทำ IG สยบแก๊งนางฟ้าแตก!!

คริส เข้าทุกแก๊ง ปัดทำ IG สยบแก๊งนางฟ้าแตก!!

Posted 11/06/2015 by mthai

มีข่าวว่า "แก๊งนางฟ้า" แตก!! ออกมาเป็นระยะ แถมช่วงหลังทางสาว คริส หอวัง เองก็ยังไปสนิทสนมกับทางซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ซึ่งล่าสุดทั้ง 7 สาวแห่ง "แก๊งนางฟ้า" ได้ตั้ง IG โดยใช้ชื่อว่า 7NANGFAH ขึ้นมาเอาใจแฟนๆ ก็ไม่วายถูกมองว่าจัดมาเพื่อกลบกระแสแก๊งแตกซะงั้น งานนี้สาวหมวย คริส หอวัง ขอชี้แจงที่มาที่ไป ดังนี้

"จริงๆ ไอจีอันนี้เป็นไอจีเก่าที่เราทำธุรกิจร่วมกันมา พอเราเหมือนไม่ได้ทำแล้วเราก็อยากจะเก็บไอจีนี้ไว้ เพราะว่า followers ของเราๆ ก็รัก followers ของพวกเราเนอะ ก็ปรึกษากันว่าจะลบไหมแล้วก็สร้างอันใหม่ที่เป็นพวกเราทุกคน หรือว่าจะยังไง ทุกคนก็รวมหัวกันแล้วก็คิดว่าก็เก็บไว้แล้วก็เปลี่ยนชื่อดีไหม ก็เลยเปลี่ยนเป็น 7 นางฟ้าแค่นั้นเอง"

"ตั้งมาเพื่อกลบกระแสแก๊งแตก ไม่ใช่ค่ะ ตั้งมาตั้งแต่ประมาณ 2-3 อาทิตย์แล้วค่ะ ช่วยๆ กันคิดพวกเรามีกรุ๊ปคุยกันอยู่แล้วค่ะ มันก็ร่วมกันตัดสินใจ คือถ้าเกิดมาไม่ทันขณะพิมพ์น่ะก็กลับมาย้อนอ่านอยู่แล้วค่ะ"

"ตอนแรกน่ะจะไม่ได้ตั้งชื่อนี้นะ จะตั้งชื่อตลกๆ แต่ว่าก็มีคนนึงบอกว่า ถ้าเกิดมันเป็นพวกเรา 7 คนน่ะก็ตั้งชื่อนี้ไปเลยเหอะยอมแบบเขินไปอะไรไป เพราะจริงๆ พวกพี่ก็เป็นคนดร็อปชื่อนี้มาให้ จริงๆ ก็พวกหนูไม่ใช่นางฟ้านะ อย่าไปคิดว่าพวกหนูคิดว่าตัวเองเป็นนางฟ้าหรืออะไร ไม่ใช่นะ คือพวกหนูก็เป็นคนปกตินี่แหล่ะค่ะ มีผิด ชอบ ชั่ว ดี ปกติ แต่เป็นเพียงแค่ว่าฉายาที่เหมือนทุกคนเรียกกันติดปากแล้วเราก็เลยทำให้มันแบบว่ารู้ไปเลยว่าอันนี้เป็นของพวกเรา"

 "ช่วงหลังไปสนิทกับชม คริสก็มีสิทธิ์มีเพื่อนหลายแก๊งป่ะ คือจริงๆ คริสน่ะค่ะเพื่อนเนี่ยมีหลายกลุ่ม ใช่ถูกต้อง แต่ว่าทุกคนก็มีเพื่อนหลายกลุ่มหมด ต้องมีเพื่อนเรียนหนังสือ เพื่อนมหาลัย เพื่อนทำงาน แต่ว่าความสำคัญที่คริสรักเพื่อนน่ะก็ให้เท่าๆ กันค่ะ" คริส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระทึกลึกอกร่อง ! "บียอนเซ่"ใจบุญใส่ชุดว่ายน้ำโชว์อึ๋ม
    ผมนี้ขึ้นเลย !! บียอนเซ่ โนว์ลส์ นักร้องสาวเสียงทรงพลัง โชว์ความเซ็กซี่ให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต้องซี๊ดซ๊าดอีกแล้ว หลังเธอใส่ชุดว่ายน้ำสุดเอ็กซ์โพสต์ท่าชวนฝันท่ามกลางแสงแดดแผดเผา งานนี้ขอบอกว่าชุดที่เธอใส่มันผ่าลึกจนเห็นอกร่องแถมมีลุ้นใจสั่นเพราะจุกสวรรค์เกือบโผล่ !
  • โฆษณาทาบ"ชมพู่-น็อต" ค่าตัว50ล.!!
    อะไรจะเยอะ เว่อร์วังขนาดน้าน.....ข่าวลือทาบ ซุปตาร์สาว "ชมพู่" อารยา กับ สามีหนุ่มหล่อแสนรวย "น็อต" วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์สินค้าคู่กัน ในราคาค่าตัวสูงลิ่งถึง 50 ล้านบาท โอ้วววว มันเยอะแท้
  • ดู๊ดู.."พิชชี่"ทำเสียว หวิดแจกยกฟาร์ม
    สวยเซ็กซี่ แซ่บซี๊ด ตัวจี๊ด ระดับแถวหน้าของวงการไทย สาว "พิชชี่" เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เห็นออกงานทีไร เรียกเรตติ้งอยู่ร่ำไป ไม่แหวกร่องอก ก็ขอโชว์หลังขาวเนียนๆ ส่องไปมา..ดั๊นเห็น เป็นเต้า!!!! กับหลังอันขาวเนียนๆตลอด แผ่ออร่ากระจายไปทั่วฟาร์ม เอ๊ย!!งาน... แห่ม...สวยระดับซูปตาร์ หมวยแซ่บ ขนาดนี้ มิน่า หนุ่มเครื่องแบบ บางคนทั้งรัก ทั้งหลง จนโง...ไม่ขึ้น อิอิ...
  • สวยซี๊ด"ราเชล"นักตบ-นางแบบฟิลิปปินส์
    กำลังเป็นที่จับตาของบรรดา สื่อมวลชนในขณะนี้เป็นอย่างมาก เพราะฝีมือการตบหน้าเน็ตของนางฟ้า "ราเชล แอนน์ ดาควิส" นักกีฬาวอลเลย์บอล ชาวฟิลิปปินส์ ที่นอกจากจะมีใบหน้าสวย สดุดตาแล้ว ลีลาฝีมือตบแบบหนักหน่วง ในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ยังจัดว่าเด็ดจริงไรจริง นอกจากนี้ สาว"ราเชล แอนน์ ดาควิส" ยังเป็น 1ใน100 สาวที่เซ็กซี่ที่สุดของฟิลิปปินส์ อีกต่างหาก และยังเป็นนางแบบ ขึ้นปกนิตยสารแนวเอาใจผู้ชาย อย่างเช่นนิตยสาร FHM ของฟิลิปปินส์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »