ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่เผยหมีรุกถกเอเยนต์หวังซิวเตฟเสริมคม

ซิเมโอเน่เผยหมีรุกถกเอเยนต์หวังซิวเตฟเสริมคม

Posted 11/06/2015 by siamsport

อยากได้จริง! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ตอกย้ำข่าวสนใจดึง คาร์ลอส เตเวซ กองหน้า ยูเวนตุส ไม่ใช่เรื่องโคมลอย เผย "ตราหมี" เดินหน้าติดต่อเอเยนต์ของอดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังซิวตัวมาประจำการแนวรุกแล้ว พร้อมเผยจ่อซิว ลูเซียโน่ เวียตโต้ ดาวเด่น บียาร์เรอัล มาเสริมแดนหน้าเต็มที

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมแท็กติกของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ต้นสังกัดได้ติดต่อกับเอเยนต์ของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกตัวเก่ง ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อคว้าตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตนายใหญ่ ลาซิโอ กล่าวถึง เตเวซ ที่เหลือสัญญากับ "ม้าลาย" เพียงปีเดียวและยังไม่สามารถหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่ได้ ผ่าน อาส สื่อแดนกระทิงดุว่า "ความจริงก็คือผมไม่มีการพูดคุยกับ เตเวซ แต่ผมรู้ว่าสโมสรกำลังเจรจากับเอเยนต์ของเขา มันน่าตื่นเต้นเสมอที่มีการเชื่อมโยงกับนักเตะอย่าง เตเวซ ผลงานของเขาบ่งบอกด้วยจำนวนประตูที่เขายิงได้อย่างต่อเนื่อง ความมุ่งมั่นและรูปแบบการเล่นของเขาทำให้เขาเหมาะสมอย่างยิ่งกับ แอตเลติโก"

ขณะเดียวกัน ซิเมโอเน่ ยังเผยด้วยว่า "ตราหมี" ใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ลูเซียโน่ เวียตโต้ หักหอกฟอร์มเด่น บียาร์เรอัล มาประจำการแนวรุกแล้ว

"เขาเป็นเป้าหมายของเรา และเราใกล้บรรลุข้อตกลงแล้ว การคว้าตัวเขาจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นดี จากการที่เขาเป็นผู้เล่นที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เขาทำให้ผมนึกถึง ดาบิด บีย่า ด้วยแนวทางการเล่นของเขาซึ่งหายากในเกมลูกหนังทุกวันนี้ ผมรู้จักเขาก่อนที่ผมจะเข้าคุมทัพและทำงานร่วมกับเขาที่ ราซิ่ง และมอบโอกาสประเดิมสนามนัดแรกให้กับเขาอีกด้วย" เทรนเนอร์ แอต.มาดริด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวโละกาซียาสเปิดทางคว้าเดเคอา
    สื่อกระทิงเผย อีเคร์ กาซียาส นายทวารทีมชาติสเปน จะไม่ได้อยู่เล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว หลังโดน "ราชุดขาว" ปล่อยตัวออกจากทีม เพื่อเปิดทางไปดึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาแทนต่อไป
  • แข้งบาร์ซ่าไม่เคยได้รางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือน
    แปลกแต่จริง! ไม่เคยมีนักเตะคนไหนของ บาร์เซโลน่า ที่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของศึก ลา ลีกา โดยอย่างกรณีของ อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ก็ได้รางวัลนี้ตั้งแต่สมัยยังอยู่กับ เซบีย่า ส่วน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ได้รางวัลนี้ไปแล้ว 2 ครั้ง
  • เฉลย!อัลเวสเผยเมสซี่กล่อมอย่าย้ายหนีบาร์ซ่า
    ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาขาลุย บาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์เพื่อนร่วมทัพ พูดโน้มน้าวกล่อมตนอย่าย้ายหนี "อาซูลกราน่า" เลย ก่อนตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับสโมสรอีก 2 ปีในที่สุด เชื่อไม่มีสโมสรไหนเจ๋งไปกว่ายอดทีมแห่งแคว้นกาตาลันอีกแล้ว
  • ศาลปัดอุทธรณ์!เมสซี่เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษี
    สาวก ลิโอเนล เมสซี่ ส่อท่าต้องลุ้นกันตัวโก่ง แข้งขวัญใจจะต้องเข้าไปนอนในซังเตหรือไม่ หลังดาวดัง บาร์เซโลน่า เตรียมขึ้นศาลคดีเลี่ยงภาษีกว่า 4 ล้านยูโร ระหว่างปี 2007-2009 หลังถูกศาลบอกปัดคำอุทธรณ์อีกครั้ง เหตุมีหลักฐานชี้โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์และคุณพ่อร่วมกันปกปิดข้อมูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »