ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » คำไหนคำนั้น!นักร้องเวียดนามยันตัดผมแน่หลังกลับจากเยอรมัน

คำไหนคำนั้น!นักร้องเวียดนามยันตัดผมแน่หลังกลับจากเยอรมัน

Posted 11/06/2015 by goal.com

 

ศิลปินดังเวียดนามเตรียมทำตามสัญญาที่ลั่นวาจาไว้หลังยืนยันเตรียมโกนศีรษะพรุ่งนี้จากการที่บ้านเกิดพ่ายไทยในศึกซีเกมส์

เหงียน ตวน ฮุง นักร้องชื่อดังของเวียดนามยืนยันเตรียมโกนศีรษะตามสัญญาที่ให้ไว้หลังจากล่า สุดทัพดาวทองถูกทีมชาติไทยถล่มเอาชนะ 3-1 ในศึกซีเกมส์ นัดสุดท้ายของกลุ่มบี

ก่อนเกมนี้ เหงียน ตวน ฮุง ศิลปินนักร้องชื่อดังของเวียดนาม ออกมาประกาศเดิมพันทีมบ้านเกิดว่าหากต้องพ่ายแพ้ให้กับทีมชาติไทยเขาจะขอโกน ศีรษะทันทีและผลปรากฏว่าทัพดาวทองเป็นฝ่ายปราชัย

"ลาก่อนเส้นผมที่ไว้มานานหลายปี แต่ผมต้องทำตามสัญญา ผมคงต้องตัดมันออกก่อน แต่มันก็แสดงให้เห็นความรักที่ผมมีต่อฟุตบอล"

"ตอนนี้ผมกำลังบินไปเยอรมัน พรุ่งนี้ผมจะกลับมาตัดผมแน่นอน ลาก่อนเวียดนาม ไปเบอร์ลินก่อน" ตวน ฮุง ยืนยันผ่านแฟนเพจ ส่วนตัว

ทีมชาติเวียดนาม จะพบกับ เมียนมาร์ แชมป์กลุ่มเอ ในรอบรองชนะเลิศต่อไป

 

Tạm biệt mái tóc đã tạo nên 1 hình tượng vài năm nay. Đã hứa là sẽ làm. Dù biết hình hài có thể sẽ k ngon zai như trướ...

Posted by Tuan Hung Nguyen on Wednesday, 10 June 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีเกมส์ คือดีงาม! อลิซาเบธ จอร์ดาน่านักว่ายน้ำจากแดนตากาล็อต
    เรียกว่าในการแข่งขันมหกรรมกีฬาของชาวอาเซียน มีสาวๆน่ารักอย่เพียบไปหมด วันก่อนทีมงานก็เพิ่งเสนอเรื่องของ ลิ เธีย ง็อก นักชกจากเวียดนามไปแล้ว วันนี้ ขอแนะนำ อลิซาเบธ จอร์ดาน่า เงือกสาวลูกครึ่งจากแดน ตากาล็อต แน่นอนว่าหน้าตาเธอดูไม่เหมือน คนฟิลิปินส์ เอาซะเลย นั่นก็เพราะว่าพ่อของเธอเป็นลูกครึ่ง ฟิลิปินส์- สเปน และมีแม่เป็นคน อเมริกา และเรียนอยู่ที่ เท็กซัส
  • 4แข้งชุดขาวร่วมแสดงโฆษณาใหม่นีเวีย
    แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล่, ดาเนียล การ์บาฆาล และ อิสโก้ 4 นักเตะ เรอัล มาดริด รับบทตัวนำในโฆษณาใหม่ของ นีเวีย ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตสมบุกสมบันของผู้ชายแต่ก็ยังดูแลผิวของตัวเอง
  • "ริฮานน่า"เดินหน้าทำสกอร์ออกปาร์ตี้กับนักบอลดังอีกรอบ
    หลายคนพอรู้ว่า ริฮานน่า นักร้องสาวคนดังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง แต่มีน้อยคนนักที่คิดว่าเธอจะหลงรักนักฟุตบอลไปด้วย เพราะหลังจากมีข่าวว่าเธอกำลังจู๋จี๋กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของสโมสร เรอัล มาดริด ล่าสุดมันก็มีรายงานระบุว่าทั้ง 2 คนไปปาร์ตี้ด้วยกันอีก!
  • ซู่ซ่า!8สาวลงทุนเปลือยเชียร์เวเนฯลุยโคปา
    ทีมชาติเวเนซุเอลา ชุดสู้ศึก โคปา อเมริกา 2015 มีหวังวิ่งกันลืมตายแน่ หลัง 8 สาวเพื่อนร่วมชาติ ลงทุนเปลือยกายถ่ายคลิปเชียร์ก่อนนักเตะไปทำหน้าที่ที่ประเทศชิลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »