ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบซิคตัสใกล้ปิดดีลสอยจีเจจากหงส์แล้ว

เบซิคตัสใกล้ปิดดีลสอยจีเจจากหงส์แล้ว

Posted 11/06/2015 by siamsport

 

เบซิคตัส ส่อแววได้ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาผู้ดี ที่จะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์นี้ เมื่อมีรายงานว่าพวกเขาสุดมั่นใจว่าจะล่อตัวนักเตะให้มาค้าแข้งในแดนไก่งวง ด้วยสัญญาค้าแข้ง 2 ปี

เบซิคตัส สโมสรดังจากลีกตุรกี เชื่อว่าพวกเขาใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กชาวอังกฤษ ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก แล้ว จากากรายงานเมื่อวันพุธที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา

 จอห์นสัน กำลังจะย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ แบบไร้ค่าตัว หลังล้มเหลวในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" ขณะที่ เบซิคตัส ก็กำลังเจรจากับอดีตแนวรับ "สิงโตคำราม" อยู่ในขณะนี้ โดยเชื่อว่าทีมแกร่งแดนไก่งวง ได้ยื่นสัญญาให้ตัวนักเตะเป็นเวลา 2 ปี และมีความมั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถจะเกลี้ยกล่อมให้เขามาค้าแข้งในนครอิสตันบูล ได้แน่นอน

 ทั้งนี้อดีตแบ็กขวา เชลซี และ พอร์ทสมัธ ได้รวมอยู่ในรายชื่อนักเตะที่ยอดทีมย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ จะปล่อยตัว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้หมายความว่าเขามีอิสระในการหาต้นสังกัดใหม่ โดยมี อาแอส โรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อรวบ3คน!มานด์ซูคิช-ฟานเดอร์วีล-เมนซาห์
    ลือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังรุกหนักหวังปิดดีลแข้งใหม่ทีเดียว 3 คน 3 ตำแหน่ง ตั้งแต่ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าจาก แอตเลติโก มาดริด, เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ๊กขวาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ แบร์นาร์ เมนซาห์ กองกลางกานาของ วิคตอเรีย กิมาเรส
  • ผอ.นิวฯซูฮกบิ๊กแม็คคนที่ใช่สำหรับทีม
    ลี ชาร์นลี่ย์ ผู้อำนวยการ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยกย่อง สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่เลือดผู้ดี เหมาะที่สุดที่จะคุม "เดอะ แม็กพายส์" แล้ว หลังทีมเพิ่งประกาศแต่งตั้งเขาให้มานั่งเก้าอี้กุนซือคนใหม่ พร้อมรับปลื้ม "สาลิกาดง" ไว้วางใจให้ "บิ๊กแม็ค" กุมบังเหียน
  • จ่าแฮร์รี่ฟันธงผีคืนชีพหากได้เบลร่วมก๊วน
    แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีมตาปรือ ฟันธง แกเร็ธ เบล ยอดปีก เรอัล มาดริด ยังคงเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพสูงเหมือนเดิม เชื่อหาก แมนฯ ยูไนเต็ด หรือทีมไหนก็ตามที่ดึงตัวมาร่วมทีม มั่นใจได้เลยว่าจะได้แชมป์ประดับสโมสรชัวร์
  • ตอบเรียกแขก!สเคอร์เทลบอกไม่มีทางซบผี
    มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลังทีมชาติสโลวาเกียของ ลิเวอร์พูล เปิดใจหากจะย้ายทีมสามารถย้ายไปเล่นกับทีมไหนก็ได้ในโลกนี้ ยกเว้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมชาติในลีกเมืองผู้ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »