ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ใหม่” ยัน “แดง-อ๊อฟ” ไม่ดูดข้ามช่อง ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้

“ใหม่” ยัน “แดง-อ๊อฟ” ไม่ดูดข้ามช่อง ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้

Posted 11/06/2015 by ผู้จัดการ

“ใหม่ ดาวิกา” ลั่นยังเป็นคนเดิม ไม่นอยด์ถูกตั้งกระทู้แฉเป็นนางเอกจอมวีน-เหวี่ยง-เข้าถึงยาก บอกคนทั่วไปเข้าถึงไม่ยากนอกจากโรคจิต ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้ หลังมีกระแสลือ “แดง-อ๊อฟ” ดูดข้ามช่อง
      
เจอกระทู้แฉว่านางเอกคนหนึ่งเพิ่งดังได้ไม่นาน อยู่วงการประมาณ 5 ปี ก่อวีรกรรมวีนเหวี่ยงไม่ยอมให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวในงานประกาศรางวัลงานหนึ่ง เรียกว่าดราม่ามาเต็มโลกโซเชียล งานนี้หลายกระแสพุ่งเป้าไปที่นางเอกวิก 7 สี “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจงว่าไม่นอยด์ที่หลายคนคิดว่าเป็นตน ก่อนยันให้สัมภาษณ์คนสุดท้ายของงาน และมั่นใจว่าครบทุกรายการอีกด้วย
      
“มีหลายเรื่องเกิดขึ้นจากงานนั้น หนูเจอพี่ที่ไปงานนั้นเหมือนกัน ก็ถามว่าเขาไม่มีข่าวเลยเหรอ ทำไมหนูมีหลายเรื่องจัง(หัวเราะ) แต่เราก็มองว่าเป็นอะไรที่ขำๆ ทำให้อมยิ้ม ที่บอกว่าโดนตั้งกระทู้ไม่ยอมให้นักข่าวสัมภาษณ์ คือตอนที่หนูออกมา มีพี่นักข่าวไม่กี่คนเอง หนูออกเป็นคนสุดท้ายของงานเลย วันนั้นสัมภาษณ์ครบทุกรายการเลย เพราะมีกล้องรอน้อยมาก คงไม่ใช่หนูหรอกค่ะ วันนั้นเข้างานคนสุดท้ายด้วยค่ะ คงไม่ใช่หนูแล้ว ไม่น้อยใจนะ หนูว่าพี่คงถามหลายๆ คนคงไม่ใช่หนูคนเดียว คงมีนางเอกอีกหลายๆ ท่าน คนก็เดาไปแหละว่าเป็นหนู(หัวเราะ) ไม่ได้เจออะไรแบบนี้เลย ออกสุดท้ายเจอพี่นักข่าวน้อยมาก และสัมภาษณ์ครบทุกรายการค่ะ เราไม่กล้าหนีอยู่แล้วเพราะพี่นักข่าวก็รู้จักกันไม่กล้าทำพฤติกรรมแบบนี้อยู่แล้ว”
      
ยันกระทู้แฉไม่กระทบจิตใจ ปัดเข้าถึงยาก บอกคนทั่วไปเข้าถึงไม่ยากนอกจากโรคจิต
“เป็นคนโรคจิตจะเข้าถึงยาก น่ากลัว แต่ถ้าคนธรรมดาจะเข้าถึงง่ายมากนะ ไม่นอยด์ค่ะ แต่ตกใจนิดหนึ่ง คือตั้งกระทู้ตั้งได้ ก็ขอบคุณที่มาถามจะได้รู้กันทั้งสองฝ่าย ไม่รู้เลยว่าเป็นใคร เพิ่งมารู้ว่ามีกระทู้นี้ด้วย ก็รู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาค่ะ ไม่กระทบจิตใจใหม่เลย ใหม่ทำงานทุกวันนี้เป็นตัวขอตัวเอง ก็มั่นใจว่าถ้าคนสัมผัสเราตัวตนจริงๆ จะรู้ว่าเป็นยังไง แต่ถ้ามีคนคิดแบบนั้นเราก็เปลี่ยนความคิดเขาไม่ได้ แฟนคลับน่ารักมากค่ะ ให้กำลังใจในทุกๆ เรื่อง เขาจะอยู่เคียงข้างเสมอ ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่จริง เขาจะเข้าใจเราและอยู่ข้างๆ ใหม่ยังเป็นคนเดิมค่ะ”

เผยลุ้นหนังเรื่องใหม่ ชม “ซันนี่” ติสต์แต่ให้เกียรตินักแสดงเสมอ
“เหลืออีกนิดเดียวค่ะ สนุกดีค่ะ ตลกดี พี่ผู้กำกับไปก่อนเลยตอนตีสี่(หัวเราะ) ไปหาที่งีบก่อน ด้วยซีนด้วยแหละค่ะ อยู่สถานที่เดียว ถ่ายได้ตลอด แต่ซีนใหม่อยู่รพ.อย่างเดียวก็ยาวเลย ก็สนุกมาก ยากโคตรๆ แต่ท้าทายมาก สนุกมาก อยากให้เห็น เพราะเขาเติมใต้ตาให้หนูดำด้วย ถามว่ายากไหมถ้าพูดว่าเป็นการได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ ได้ลองการแสดง เรื่องนี้ทำให้การแสดงเปลี่ยนไปอีกแบบ พี่เต๋อ(ผู้กำกับ) เขาเป็นสายอินดี้มาก่อน มีความเรียลมากๆ ซึ่งใหม่ก็มาจากสายละคร อะไรที่เป็นพีเรียดก็มาปรับค่อนข้างเยอะ เพื่อให้เป็นแค่คนธรรมดา กับพี่ซันนี่ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) น่ารักมาก เขาให้เกียรตินักแสดงร่วมด้วยมากๆ ทำงานด้วยแล้วโอเคมาก ตลกมาก หนูนั่งขำอย่างเดียว ขำนำก่อนเลยค่ะ(หัวเราะ) สนิทกันเพราะเราทำงานด้วยกัน ก็มีเวิร์กช็อป ตอนเราเจอเขาครั้งแรกคิดว่าเขาจะติสต์มาก แต่เขาน่ารักมากตอนร่วมงานกัน เขาค่อนข้างโปรเฟสชั่นแนลมากๆ ค่ะ”
      
ปัด “แดง ธัญญ่า-อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ทาบข้ามช่อง บอกไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้
“เคยเจอนะคะเพราะเล่นหนังของหม่อม แต่ไม่ได้มีการพูดคุยนะคะ เราเจอกันรู้จักกัน เราก็เคารพและปลื้มพี่ทั้งสอง เขาน่ารัก ตอนแรกแอบเกร็งๆ แต่เป็นศิษย์ครูเดียวกัน ได้ร่วมงานกับพี่อ๊อฟ ก็รู้สึกว่าเราได้รวมงานกับคนเก่งๆ ทำให้เราได้เรียนรู้อะไรเพิ่มขึ้นมากมาย ไม่ปิดกั้นตัวเอง รู้สึกดีที่ได้ดูการทำงานของบุคคลหลายๆ ท่านอย่างพี่นก สินจัย เขาเก่งมากจริงๆ หนูเป็นเด็กที่กำลงจะโตก็อยากให้ได้ครึ่งหนึ่งของรุ่นใหญ่ที่เขาเก่งจริงๆ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แต้ว ปลื้มแฟนคลับลุ้นแต่ง ต้น ย้ำชัด ยังไม่ถึงเวลา
    เป็นนางเอกคุณภาพเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ที่โกยเรตติ้งจากคนดูได้มากจริงๆ ในช่วงนี้ สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะถึงนางจะออกมายอมรับนานแล้วว่าถูกตีตราจองจากหนุ่ม ต้น อาชว์ ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ เป็นที่เรียบร้อย แต่หนุ่มต้นหวานใจของสาวแต้วก็ไม่ได้ถูกแอนตี้จากบรรดาแฟนคลับคนรักแต้วแต่อย่างใด ยังสนับสนุนและชื่นชมในความรักของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปีอีกด้วย แถมยังคอยถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ซึ่งแต้วรับว่า
  • กระแต รับชีวิตเปลี่ยนหลังแต่งงานไม่ชิน โดนเรียกภรรยา
    เป็นเจ้าสาวป้ายแดงมาหมาดๆ สำหรับ กระแต ศุภักษร ศรีภรรยาของไฮโซหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ ที่ว่าก่อนแต่งหวานแล้ว หลังแต่งคู่นี้หวานกว่าเดิมอีกจ้า แต่งานนี้ดูเหมือนว่าสาวกระแตจะยังไม่ชินกับชีวิตหลังแต่งเอาซะเลย ซึ่งนางยอมรับว่า
  • วอนจบ"น้ำฝน"ชี้สื่อสารพลาด "ตาล"ชวดใช้สกุล"เดอะเฟซ"
    หลังบิ๊ก "เต้ ปิยะรัฐ" กัลย์จาฤก ผู้ผลิตรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวานก่อนถึงสาเหตุ ที่ ตัดขาด "ตาล ปทุมวรรณ" กุลปรียาวัฒน์ หรือ"ตาล เดอะเฟซ" หลานสาวของ "น้ำฝน กุลณัฐ" ไม่ให้ใช้นามสกุล "เดอะเฟซ" ว่า ตาลได้ทำผิดกฏ และตนก็ให้อภัยแล้วเพราะเจ้าตัวได้เข้ามาขอโทษ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น
  • คริส เข้าทุกแก๊ง ปัดทำ IG สยบแก๊งนางฟ้าแตก!!
    มีข่าวว่า "แก๊งนางฟ้า" แตก!! ออกมาเป็นระยะ แถมช่วงหลังทางสาว คริส หอวัง เองก็ยังไปสนิทสนมกับทางซุปตาร์ ชมพู่ อารยา ซึ่งล่าสุดทั้ง 7 สาวแห่ง "แก๊งนางฟ้า" ได้ตั้ง IG โดยใช้ชื่อว่า 7NANGFAH ขึ้นมาเอาใจแฟนๆ ก็ไม่วายถูกมองว่าจัดมาเพื่อกลบกระแสแก๊งแตกซะงั้น งานนี้สาวหมวย คริส หอวัง ขอชี้แจงที่มาที่ไป ดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »