ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮาคล้าย!! "แต้ว" โนบรา??

ฮือฮาคล้าย!! "แต้ว" โนบรา??

Posted 11/06/2015 by siamdara

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่นับวันกระชับอัพลุคส์จากนางเอกหวารใสกลายเป็นสาวเซ็กซี่ "แต้ว ณฐพร" เตมีรักษ์ ที่เมื่อวานนี้(10 มิถุนายน 2558) ออกอีเว้นท์ในชุดที่สวยหรูเริ่ดสง่าสมดีกรีนางเอกเบอร์หนึ่งวิกสามพระรามสี่ แต่เมื่อภาพปรากฏออกมานักส่งเเห่งสยามก็ต๊กกะใจแพ๊บนึงเมื่อพบภาพคล้ายแต้วโนบราเห็นจุกเล็กๆ!!

งานนี้ทำเอาติ่งแต้วพากันตาโตเม้าท์เซ็งเเซ่ว่า ..โนบราจริงหรือ?

อย่างไรก็ตามสยามดาราก็อยากเผือก!!จึงไม่รอช้า รีบทำการซูมเข้า ซูมออก พร้อมงัดแว่นขยายมาแซะภาพชวนสยิวดังกล่าวไปมาหลายรอบจนแสบตา


ที่สุดก็รู้คำตอบว่า..จุดเล็กๆคล้ายตุ่มสำคัญนั้น ไม่ใช้น้องจุก หายเเต่เป็นรอยยับของผ้านั่นเอง อีกทั้งเมื่อซูมและขยายก็พบว่า"แต้ว"สวมบราสีเนื้อแนบไว้ภายใน ไม่มีทางใช่น้องจุกซุกเนินแต้วชัวร์ๆ

เป็นอันฟันโช้ะ!!แต้ว"ปล่าวโนบรา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใหม่” ยัน “แดง-อ๊อฟ” ไม่ดูดข้ามช่อง ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้
    “ใหม่ ดาวิกา” ลั่นยังเป็นคนเดิม ไม่นอยด์ถูกตั้งกระทู้แฉเป็นนางเอกจอมวีน-เหวี่ยง-เข้าถึงยาก บอกคนทั่วไปเข้าถึงไม่ยากนอกจากโรคจิต ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้ หลังมีกระแสลือ “แดง-อ๊อฟ” ดูดข้ามช่อง
  • แต้ว ปลื้มแฟนคลับลุ้นแต่ง ต้น ย้ำชัด ยังไม่ถึงเวลา
    เป็นนางเอกคุณภาพเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ที่โกยเรตติ้งจากคนดูได้มากจริงๆ ในช่วงนี้ สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะถึงนางจะออกมายอมรับนานแล้วว่าถูกตีตราจองจากหนุ่ม ต้น อาชว์ ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ เป็นที่เรียบร้อย แต่หนุ่มต้นหวานใจของสาวแต้วก็ไม่ได้ถูกแอนตี้จากบรรดาแฟนคลับคนรักแต้วแต่อย่างใด ยังสนับสนุนและชื่นชมในความรักของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปีอีกด้วย แถมยังคอยถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ซึ่งแต้วรับว่า
  • กระแต รับชีวิตเปลี่ยนหลังแต่งงานไม่ชิน โดนเรียกภรรยา
    เป็นเจ้าสาวป้ายแดงมาหมาดๆ สำหรับ กระแต ศุภักษร ศรีภรรยาของไฮโซหนุ่ม หลุยส์ อาทิตย์ ที่ว่าก่อนแต่งหวานแล้ว หลังแต่งคู่นี้หวานกว่าเดิมอีกจ้า แต่งานนี้ดูเหมือนว่าสาวกระแตจะยังไม่ชินกับชีวิตหลังแต่งเอาซะเลย ซึ่งนางยอมรับว่า
  • วอนจบ"น้ำฝน"ชี้สื่อสารพลาด "ตาล"ชวดใช้สกุล"เดอะเฟซ"
    หลังบิ๊ก "เต้ ปิยะรัฐ" กัลย์จาฤก ผู้ผลิตรายการเดอะเฟซ ไทยแลนด์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ เมื่อวานก่อนถึงสาเหตุ ที่ ตัดขาด "ตาล ปทุมวรรณ" กุลปรียาวัฒน์ หรือ"ตาล เดอะเฟซ" หลานสาวของ "น้ำฝน กุลณัฐ" ไม่ให้ใช้นามสกุล "เดอะเฟซ" ว่า ตาลได้ทำผิดกฏ และตนก็ให้อภัยแล้วเพราะเจ้าตัวได้เข้ามาขอโทษ ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »