ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กรรมอยู่ที่คำพูด! "เปิ้ล"จิกกลับ"เจ้ม้า"

กรรมอยู่ที่คำพูด! "เปิ้ล"จิกกลับ"เจ้ม้า"

Posted 11/06/2015 by siamdara

ดราม่าต่อเนื่อง...... ก่อนหน้าเมื่อสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว และดีไซเน่อร์ "ป๋อง ณรงค์วิทย์" ทองเนตร หรือ "ป๋อง ซีเบท" ถูกเจ๊"ม้า อรนภา" กฤษฎี พิธีกรชื่อดังวิจารณ์แรงเรื่องชุดออกรายการว่า เหมือนผ้าที่พันต้นโพธิ์ จนเป็นกระแสแรง สนั่นเน็ต ตามที่มีข่าวเสนอไป

เเต่ล่าสุดดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบเเค่นั้น เมื่อเจ้ม้า ยังคงทำหน้าที่พิธีกร ฝีปากกล้า วิจารณ์ชุดราตรีของสาวเปิ้ล ที่ใส่ไปงานมอบรางวัลตุ๊กตาทอง ครั้งที่ 30 ที่ผ่านมา อีกครั้ง  กับชุดผ้าไหมตาข่ายสีทองจากอิตาลีซึ่งราคาหลักเเสนบาท ว่าเป็นการเลียนเเบบชุดของ "เจนนิเฟอร์ โลเปซ" ที่ใส่ไปงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ  ที่มีแรงบันดาลใจของดีไซน์เนอร์มาจากเทพนิยายดูสวยงามเข้ากับผู้สวมใส่เเต่กับสาวเปิ้ลใส่เเล้วเหมือนชุดที่มีผ้าคลุมยาวมากกว่าให้แยกแยะระหว่างการตัดชุดมาจากแรงบันดาลใจกับการก๊อปปี้ ซึ่งต่างกัน แบบชุดของ เปิ้ล เรียกว่าก๊อปปี้

อีกทั้งยังว่าเนื้อผ้าของชุดต้นแบบสวยกว่า เพราะดีไซเนอร์มีการออกแบบไว้แล้ว ลักษณะจะมีการทิ้งตัวให้ดูสวยพริ้ว การตัดเย็บก็เรียบร้อยมากแต่ชุดของเปิ้ลไม่มีความทิ้งตัวดูรัดเเละดูตันไปหมดแถมตะเข็บผ้าเหมือนเอาริบบิ้นมาตัดแปะ ทำให้ผ้าย่น ไม่สมกับราคาหลักแสน

ทั้งนี้ใน อินสตาแกรมของ สาวเปิ้ล ต่างมีบรรดาแฟนๆ ที่ได้ดูรายการที่เจ้ม้า วิจารณ์ ชุดที่สาวเปิ้ลใส่นี้ ต่างเป็นห่วงเลยมาคอมเม้นท์ให้กำลังใจอย่างมาก ซึ่งก็ทำให้สาวเปิ้ล ได้ เม้นท์ตอบกลับแฟนๆ ว่า "ช่างเค้า อย่าเอามาใส่ใจเพราะกรรมอยู่ที่คนพูดอาค่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบดั้ง"นุ่น"ดูดิ๊โมเพิ่มป่ะ?
    ในงานความสุขบุกจอ อุ๊ยต๊าย..ยยว้ายเซี๊ยะเหล่าติ่งซุปตาร์เนี่ยฟินกันจนเลือดออกจมูกออกปากไปกับความสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์สาวๆที่ขนเต้า ขยับเรียวปลอดเซลูไลท์มาให้ช่างภาพได้แชะกันเต็มเหนี่ยว
  • ฮือฮาคล้าย!! "แต้ว" โนบรา??
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่นับวันกระชับอัพลุคส์จากนางเอกหวารใสกลายเป็นสาวเซ็กซี่ "แต้ว ณฐพร" เตมีรักษ์ ที่เมื่อวานนี้(10 มิถุนายน 2558) ออกอีเว้นท์ในชุดที่สวยหรูเริ่ดสง่าสมดีกรีนางเอกเบอร์หนึ่งวิกสามพระรามสี่ แต่เมื่อภาพปรากฏออกมานักส่งเเห่งสยามก็ต๊กกะใจแพ๊บนึงเมื่อพบภาพคล้ายแต้วโนบราเห็นจุกเล็กๆ!!
  • “ใหม่” ยัน “แดง-อ๊อฟ” ไม่ดูดข้ามช่อง ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้
    “ใหม่ ดาวิกา” ลั่นยังเป็นคนเดิม ไม่นอยด์ถูกตั้งกระทู้แฉเป็นนางเอกจอมวีน-เหวี่ยง-เข้าถึงยาก บอกคนทั่วไปเข้าถึงไม่ยากนอกจากโรคจิต ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้ หลังมีกระแสลือ “แดง-อ๊อฟ” ดูดข้ามช่อง
  • แต้ว ปลื้มแฟนคลับลุ้นแต่ง ต้น ย้ำชัด ยังไม่ถึงเวลา
    เป็นนางเอกคุณภาพเบอร์ต้นๆ ของช่อง 3 ที่โกยเรตติ้งจากคนดูได้มากจริงๆ ในช่วงนี้ สำหรับ แต้ว ณฐพร เพราะถึงนางจะออกมายอมรับนานแล้วว่าถูกตีตราจองจากหนุ่ม ต้น อาชว์ ตั้งแต่เข้าวงการมาใหม่ๆ เป็นที่เรียบร้อย แต่หนุ่มต้นหวานใจของสาวแต้วก็ไม่ได้ถูกแอนตี้จากบรรดาแฟนคลับคนรักแต้วแต่อย่างใด ยังสนับสนุนและชื่นชมในความรักของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมาร่วม 10 ปีอีกด้วย แถมยังคอยถามว่าเมื่อไหร่จะมีข่าวดีสักที ซึ่งแต้วรับว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »