ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ส่องประวัติ ตวน ฮุง คือใคร นักร้องเวียดนาม ท้าโกนหัวฟุตบอลซีเกมส์

ส่องประวัติ ตวน ฮุง คือใคร นักร้องเวียดนาม ท้าโกนหัวฟุตบอลซีเกมส์

Posted 11/06/2015 by mthai

 

เรียกได้ว่าห้าวเป้งซะจริงๆ สำหรับ ตวน ฮุง นักร้องและเซเลบริตี้ชื่อดังของประเทศเวียดนาม ที่ได้ประกาศออกสื่อว่า หากทีมชาติเวียดนามชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ไม่สามารถเอาชนะทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลซีเกมส์นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่มได้ (หรือแม้กระทั่งเสมอ) เขาจะยอมโกนหัวกันเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าลูกผู้ชายสัญญาต้องเป็นสัญญาสินะ เพราะว่าสรุปฟุตบอลแพ้ไป 3-1 ทำให้ชาวเน็ตไทย แห่กันเข้าไป ถล่ม ตวน ฮุง กันอย่างรัวๆ เอาหละเรารู้ถึงความปากกล้าของเขากันมาแล้ว  เราจะพามาทำความรู้จักกับผู้ชายคนนี้กันซะหน่อย

ตวน ฮุง คือใคร

ตวน ฮุง หรือ Nguyen Tuan Hung เกิดเมื่อวันที่ 5 ตุลาคม ปี 1978 ในกรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ซึ่งพรสวรรค์ด้านการร้องเพลงของเขาเปล่งประกายเมื่อตอนเขาอยู่ชั้นประถมศึกษา เมื่อเขามีโอกาสได้เข้าร่วมร้องเพลงในงานเทศเทศกาลของโรงเรียน โดยเขาเลือกเพลง Heal the world มาร้องในครั้งนั้น ก่อนจะพบว่าเขารักการร้องเพลง จนกระทั่งเข้ามหาวิทยาลัย และในระหว่างนั้นเขาตัดสินใจเลือกเส้นทางการร้องเพลง เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยการเป็นนักร้องตั้งแต่ช่วงมหาวิทยลัย

โดย ตวน ฮุง คนนี้โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในฐานะของวงนักร้องอันโด่งดังของทางเวียดนามในยุค 2000 ต้นๆ และหลังจากนั้นเขาก็หันหน้ามาทำงานเพลงเดี่ยวและประสบความสำเร็จทางการเพลงเป็นอย่างมาก ด้วยเพลง Love shimmering นั่นเอง ซึ่งในปี 2015 นั้น ฮวนตุง ได้ถูกเซ็นต์สัญญาให้เป็นโค๊ชสำหรับรายการ The Voice Vietnam ซีซั่น 3

 

เรามาดูรูปที่ชาวเน็ตจับเขาโกนหัวกันซะหน่อย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คำไหนคำนั้น!นักร้องเวียดนามยันตัดผมแน่หลังกลับจากเยอรมัน
    ศิลปินดังเวียดนามเตรียมทำตามสัญญาที่ลั่นวาจาไว้หลังยืนยันเตรียมโกนศีรษะพรุ่งนี้จากการที่บ้านเกิดพ่ายไทยในศึกซีเกมส์
  • ซีเกมส์ คือดีงาม! อลิซาเบธ จอร์ดาน่านักว่ายน้ำจากแดนตากาล็อต
    เรียกว่าในการแข่งขันมหกรรมกีฬาของชาวอาเซียน มีสาวๆน่ารักอย่เพียบไปหมด วันก่อนทีมงานก็เพิ่งเสนอเรื่องของ ลิ เธีย ง็อก นักชกจากเวียดนามไปแล้ว วันนี้ ขอแนะนำ อลิซาเบธ จอร์ดาน่า เงือกสาวลูกครึ่งจากแดน ตากาล็อต แน่นอนว่าหน้าตาเธอดูไม่เหมือน คนฟิลิปินส์ เอาซะเลย นั่นก็เพราะว่าพ่อของเธอเป็นลูกครึ่ง ฟิลิปินส์- สเปน และมีแม่เป็นคน อเมริกา และเรียนอยู่ที่ เท็กซัส
  • 4แข้งชุดขาวร่วมแสดงโฆษณาใหม่นีเวีย
    แกเร็ธ เบล, มาร์เซโล่, ดาเนียล การ์บาฆาล และ อิสโก้ 4 นักเตะ เรอัล มาดริด รับบทตัวนำในโฆษณาใหม่ของ นีเวีย ที่แสดงให้เห็นถึงการใช้ชีวิตสมบุกสมบันของผู้ชายแต่ก็ยังดูแลผิวของตัวเอง
  • "ริฮานน่า"เดินหน้าทำสกอร์ออกปาร์ตี้กับนักบอลดังอีกรอบ
    หลายคนพอรู้ว่า ริฮานน่า นักร้องสาวคนดังเป็นแฟนฟุตบอลตัวยง แต่มีน้อยคนนักที่คิดว่าเธอจะหลงรักนักฟุตบอลไปด้วย เพราะหลังจากมีข่าวว่าเธอกำลังจู๋จี๋กับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าคนดังของสโมสร เรอัล มาดริด ล่าสุดมันก็มีรายงานระบุว่าทั้ง 2 คนไปปาร์ตี้ด้วยกันอีก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »