ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'แม็กกี้' งามอย่างหญิงไทย

'แม็กกี้' งามอย่างหญิงไทย

Posted 11/06/2015 by ไทยรัฐ

งามราวกับนางในวรรณคดี แม็กกี้–อาภา ภาวิไล รับบท “คุณโกสุม” สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ ใน “แม่เบี้ย”

ซึ่งหม่อมน้อย ผู้กำกับภาพยนตร์ เผยว่า “บทคุณโกสุมเป็นบทสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่าบท “เมขลา” เพราะต้องแสดงทั้งภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตที่มีผลต่อลักษณะนิสัยของ “เมขลา” และยังต้องแสดงเป็นดวงวิญญาณที่มีจิตห่วงใยในการกระทำผิดต่อประเพณี และศีลธรรม ของทุกชีวิต ที่ก้าวเข้ามาในเรือนโบราณนั้น แม็กกี้ มีคุณสมบัติครบถ้วนตามตัวละคร ทั้งความงามแบบหญิงไทยโบราณ และฝีมือทางการแสดงที่ลึกซึ้ง ผมเชื่อว่าผู้ชมต้องทึ่งในความงามราวกับนางในวรรณคดี และบทบาทของเธอ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กรรมอยู่ที่คำพูด! "เปิ้ล"จิกกลับ"เจ้ม้า"
    ดราม่าต่อเนื่อง...... ก่อนหน้าเมื่อสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว และดีไซเน่อร์ "ป๋อง ณรงค์วิทย์" ทองเนตร หรือ "ป๋อง ซีเบท" ถูกเจ๊"ม้า อรนภา" กฤษฎี พิธีกรชื่อดังวิจารณ์แรงเรื่องชุดออกรายการว่า เหมือนผ้าที่พันต้นโพธิ์ จนเป็นกระแสแรง สนั่นเน็ต ตามที่มีข่าวเสนอไป
  • เทียบดั้ง"นุ่น"ดูดิ๊โมเพิ่มป่ะ?
    ในงานความสุขบุกจอ อุ๊ยต๊าย..ยยว้ายเซี๊ยะเหล่าติ่งซุปตาร์เนี่ยฟินกันจนเลือดออกจมูกออกปากไปกับความสวยแซ่บของเหล่าซุปตาร์สาวๆที่ขนเต้า ขยับเรียวปลอดเซลูไลท์มาให้ช่างภาพได้แชะกันเต็มเหนี่ยว
  • ฮือฮาคล้าย!! "แต้ว" โนบรา??
    เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่นับวันกระชับอัพลุคส์จากนางเอกหวารใสกลายเป็นสาวเซ็กซี่ "แต้ว ณฐพร" เตมีรักษ์ ที่เมื่อวานนี้(10 มิถุนายน 2558) ออกอีเว้นท์ในชุดที่สวยหรูเริ่ดสง่าสมดีกรีนางเอกเบอร์หนึ่งวิกสามพระรามสี่ แต่เมื่อภาพปรากฏออกมานักส่งเเห่งสยามก็ต๊กกะใจแพ๊บนึงเมื่อพบภาพคล้ายแต้วโนบราเห็นจุกเล็กๆ!!
  • “ใหม่” ยัน “แดง-อ๊อฟ” ไม่ดูดข้ามช่อง ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้
    “ใหม่ ดาวิกา” ลั่นยังเป็นคนเดิม ไม่นอยด์ถูกตั้งกระทู้แฉเป็นนางเอกจอมวีน-เหวี่ยง-เข้าถึงยาก บอกคนทั่วไปเข้าถึงไม่ยากนอกจากโรคจิต ไม่ปิดกั้นประสบการณ์เรียนรู้ หลังมีกระแสลือ “แดง-อ๊อฟ” ดูดข้ามช่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »