ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กานต์" ใจหายใกล้หย่า "เสก" จ่อฟ้องแบ่งที่ดิน

"กานต์" ใจหายใกล้หย่า "เสก" จ่อฟ้องแบ่งที่ดิน

Posted 12/06/2015 by siamdara

หลังเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย และอดีตภรรยา "กานต์" วิภากร ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ลงตัว เรื่องการหย่าที่ศาลมีนบุรี โดยทั้ง กานต์และเสก ได้ต่างได้โพสต์เฟสบุ๊ค แจ้งให้แฟนๆได้ทราบกัน ถึงบทสรุปคือในวันที่ 18 มิ.ย. จะหย่าขาดจากกันโดยสมบูรณ์

ล่าสุดวันนี้ (11 มิ.ย.) ที่รายการคนดังนั่งเคลียร์ กานต์ได้มาเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า รู้สึกใจหายจะใกล้ถึงวันหย่าแล้วรับห่วงเรื่องบ้านเป็นอันดับหนึ่ง คนเคยอยู่มา15ปี รับหวั่นใจกลัวเสกเบี้ยวเซ็นต์หย่า ด้านทรัพย์สินตกลงเรียบร้อยรวม 17 ล้าน เหลือแค่ ที่ดินย่านเกษตรนวมินทร์กับทาวน์อินทาวน์ ที่ยังตกลงกันไม่ได้ รอฟ้องร้อง ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจ

ส่วนรายละเอียดนั้นว่าที่แม่ม่ายป้ายแดงก็แจกแจงว่าร็อคเกอร์ต้องส่งเสียลูกเดือนละ 150,000 บาท 3 คนคะ แล้วก็ค่าเล่าเรียนต่างๆ และยังมีค่าชดเชยที่กานต์ออกมาจากบ้าน 9 เดือนเขาจะให้ 2,000,000 บาท แล้วก็ค่าหย่า 3,000,000 รวมเป็น 17 ล้านโอเคมั้ย จริงๆ ก็ไม่ถึงขั้นที่จะโอเค แต่ว่ามันนาน และยืดเยิ้อมากแล้ว อยากจะให้มันจบ ไกล่เกลี่ยประมาณ 4-5 ชั่วโมง ไกล่เกลี่ยกันเนี่ยไม่ได้เผชิญหน้ากันนะคะ อยู่คนละห้อง ทางผู้ไกล่เกลี่ยเป็นคนเดินสลับห้อง  ยังไม่ได้คุยกันเลย ตัวเลขที่ตกลงกัน 17 ล้าน ลดไม่ได้แล้ว เพราะว่าเซ็นต์กันไปแล้วก็ต้องจัดการอะไรให้เสร็จภายในวันที่ 18 มิ.ย แล้ววันที่ 18 ก็ไปเซ็นหย่ากันที่บางเขน และมันจะมีข้อตกลงห้ามระรานทุกทาง ทางเฟชบุ๊คด้วย ทางเฟซกานต์ไม่มีการด่าอะไรเขาแล้ว แต่ทางเขากานต์ไม่ได้ส่อง(หัวเราะ)(คดีที่เคยแจ้งไว้ทั้งหมด คือเคลียร์ ยอมความหมดแล้ว) ยอมความไม่หมด ยอมความไปถอนฟ้องไป 4 คดี เสกถอนฟ้องไป 3 คดี อันที่คงเหลือก็ยังมีอยู่บ้าง เรื่องรถชน เรื่องของเก๋ หมิ่นประมาทเก๋ แล้วอะไรอีกไม่รู้จำไม่ได้ แต่ที่ยกฟ้องมันจะมี หมิ่นประมาทพ่อเดช กล้วยต้องยกฟ้องให้เขา แล้วก็ทำร้ายร่างกาย ที่พี่ไปแจ้งที่ สน.คันนายาว ก็ยกฟ้องให้เขา ส่วนที่เขายกฟ้องให้คือคดี 200 ล้าน แพ่ง แล้วก็ 2.5 ล้านจัดฉาก แล้วก็คดีอาญาที่ร่วมกันหมอ 3 คดี"

ในส่วนของทรัพย์สินกานต์เผยว่ายังมีการฟ้องร้องกันต่ออะไร คือที่ดินที่เกษตรนวมินทร์ 5 ไร่ครึ่ง ตอนนี้น่าจะตีมูลค่าไว้ 60-70 ล้านนะ ซึ่งตอนแรกกานต์เผยว่าตนไกล่เกลี่ยกับเสกว่าขอยกให้ลูกทั้ง 3 คน ไม่ต้องเอามาแบ่งแต่ให้เป็นชื่อลูก เพราะว่าจุดประสงค์ที่ซื้อไว้คือจะให้ลูก จะแบ่งเป็น 3 โฉนดให้เด็ก 3 คนอยู่แล้ว แต่เสกไม่ยอม ให้ไปฟ้องต่างหาก แยกไปฟ้อง ก็เลยยังต้องฟ้องต่อเรื่องที่ดิน แล้วก็บ้านที่ทาวน์อินทาวน์

"บอกว่าไม่ต้องเอามาแบ่งกันแต่ให้ทำเหมือนบ้านนันทวัน แล้วก็บ้านหลังใหม่ที่จะซื้อเป็นชื่อลูก หรือคนครอบครองเป็นกานต์หรือพี่เสก แต่ที่ดินเนี่ยจะให้เป็นชื่อลูกไม่ต้องเอามาแบ่ง เขาไม่ยอม เขาบอกให้แยกฟ้องมาเลย ก็เลยต้องงั้นก็ต้องฟ้องต่อ (เหมือนจะจบ แต่ไม่จบ)เขาก็ไม่ยอมไงบอกให้ฟ้องต่อ ก็ต้องฟ้องต่อ(ลูกรู้เรื่องมั้ย) ยังเลยยังไม่ได้บอกเขา คงจะบอกก่อนวันที่ 18 มิ.ย.คะ"

ส่วนความรู้สึกหลังศาลไกล่เกลี่ยจบนั้นว่าที่แม่ม่ายเผยว่าตอนแรกรู้สึกนอยด์มาก ใจหาย  นอยด์ไป 3 วัน ไม่ทำอะไรเลย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

"มันใจหายอยู่ดีๆ ต้องหย่า คือคิดถึงบ้าน เราไม่มีสิทธิ์ได้เดินเข้าไปแล้วนะ เพราะว่าหย่าแล้วมันก็ไม่เกี่ยวข้องกันแล้ว ก็ไม่มีสิทธิ์ บ้านอยู่มา 15 ปี แล้วอยู่ดีๆ ไม่มีโอกาสได้เข้า ไม่มีสิทธิ์แล้วมันใจหายเรื่องบ้านนี่อันดับ 1 เลย ส่วนเรื่องลูกมั่นใจว่าทำได้เพราะว่าตลอดเวลาเกือบ 9 เดือนก็ดูแลด้วยตัวเองคนเดียวอยู่แล้ว เสกไม่เคยช่วยอะไรอยู่แล้ว มีจ่ายค่าเทอมไป 2 ครั้งเอง ก็อยู่กับลูกกัน ความกังวลไม่มีแล้ว วันที่ 18 มิย ก็จัดการอะไรให้เสร็จ แล้วก็ไปหย่าให้มันเสร็จๆ ถ้าเกิดเบี้ยวกันอีกมันก็ต้องไปฟ้องร้องกันใหม่ เริ่มใหม่(หัวเราะ) มันก็ไม่ควร (ยังมีข้อเรียกร้องอะไรอีกมั้ย)ไม่มี มันจบแล้วไงคะ เหลือแต่เราต้องฟ้องเรื่องที่ดินกับบ้าน(18 มิย นี้ จบชัวร์) น่าจะจบนะ เพราะว่าพี่เสกก็ป่าวประกาศไปทางสื่อหมดแล้ว ถ้ากลับคำมันก็น่าอายนะ คงไม่น่าทำ(หวั่นว่าจะมีอะไรพลิกล็อคมั้ย)กลัวเหมือนกันนะ(หัวเราะ) กลัวเขาเบี้ยวไง(หัวเราะ) แต่ว่าเขาก็พูดออกสื่อไปแล้ว ถ้าเขาจะผิดสัจจะเหรอ เขาก็เป็นคนน่าอายนะ"

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสียหาย! พิ้งกี้-เพชร เล็งฟ้อง ซูซี่ !!
    ดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา ควงสามีนักธุรกิจชื่อดัง เพชร อิทธิ ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจงหลังมีข่าวลือว่าทาง เพชร ซึ่งเป็นนายทุนทำภาพยนตร์เรื่อง Hugger mugger เบี้ยวค่าจ้างนางเอกสาว ซูซี่ สุษิรา จนทำให้เกิดความเสียหาย โดยคาดเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน เล็งฟ้องหากอีกฝ่ายไม่ขอโทษ ส่วนข่าวที่ว่าทั้งคู่เบี้ยวค่าแต่งหน้าในงานแต่งนั้นมองเป็นเรื่องขำๆ มากกว่า
  • ปิดตำนาน "แดร็กคูล่า-พ่อมดขาว" "เซอร์ คริสโตเฟอร์ ลี" ลาโลก
    วงการบันเทิงโลกมีอันต้องสูญเสียดาวค้างฟ้าไปอีกหนึ่งดวงแล้ว เมื่อ เซอร์ คริสโตเฟอร์ ลี ตำนานนักแสดงอาวุโส ซึ่งสร้างชื่อมาจากบทบาท "เคาท์แดร็กคูล่า" ในภาพยนตร์ซีรีส์ "แดร็กคูล่า" (Dracula) ช่วงทศวรรษ 1950-1970 ก่อนจะมาเป็นที่รู้จักสำหรับคอหนังรุ่นใหม่ในบทบาท "พ่อมดซารูมาน" ในหนังมหากาพย์ยอดนิยม "เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริงส์" (The Lord of the Rings) นั้น เสียชีวิตลงแล้วในวัย 93 ปี ด้วยอาการหัวใจล้มเหลว และปัญหาระบบทางเดินหายใจที่โรงพยาบาลเชลซี และ เวสต์มินสเตอร์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเช้าวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 'แม็กกี้' งามอย่างหญิงไทย
    งามราวกับนางในวรรณคดี แม็กกี้–อาภา ภาวิไล รับบท “คุณโกสุม” สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ ใน “แม่เบี้ย”
  • กรรมอยู่ที่คำพูด! "เปิ้ล"จิกกลับ"เจ้ม้า"
    ดราม่าต่อเนื่อง...... ก่อนหน้าเมื่อสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว และดีไซเน่อร์ "ป๋อง ณรงค์วิทย์" ทองเนตร หรือ "ป๋อง ซีเบท" ถูกเจ๊"ม้า อรนภา" กฤษฎี พิธีกรชื่อดังวิจารณ์แรงเรื่องชุดออกรายการว่า เหมือนผ้าที่พันต้นโพธิ์ จนเป็นกระแสแรง สนั่นเน็ต ตามที่มีข่าวเสนอไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »