ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มด ณปภัชรับเซ็กซี่ขึ้นปัดสร้างกระแสเรียกงานถ่ายแบบ

มด ณปภัชรับเซ็กซี่ขึ้นปัดสร้างกระแสเรียกงานถ่ายแบบ

Posted 12/06/2015 by Sanook

สาว'มด ณปภัช' รับเซ็กซี่ขึ้น ปัดสร้างกระแสเรียกงานถ่ายแบบ ลั่นยินดีรับงานถ่ายเซ็กซี่ โต้โฟร์เชิดใส่ ยันไม่มีปัญหากัน ฟุ้งโชคดีผู้ใหญ่ป้อนงานให้ตลอด

ช่วงนี้ดูเซ็กซี่ขึ้นเยอะเลย สำหรับสาว 'มด ณปภัช' เห็นถ่ายภาพแนวเซ็กซี่อัพลงไอจีไม่เว้นวัน เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้ตลอด แต่ก็ไม่วายโดนหาว่าที่ทำไปน่ะเพราะอยากได้งาน ล่าสุดมีโอกาสได้เจอเจ้าตัวเธอเลยเผยว่า "ขอบคุณค่ะ (หัวเราะ) พอดีโยเกิร์ตที่เป็นนางแบบเขาส่งชุดว่ายน้ำมาให้ ตัวเราเองก็ค่อนข้างชอบ เลยลงไอจีให้เขา ก็บอกแม่ก่อนค่ะว่าเราจะลง แม่ก็โอเค จริง ๆ สำหรับมดก็ชอบทุกอย่างแหละค่ะ ไม่ว่าจะถ่ายแบบแนวไหน ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนค่ะที่เข้ามาคอมเม้นชม แต่ก็มีบางคนแหละติว่ามดแห้งไป ดูไม่มีสะโพกบ้างก็ยอมรับ ส่วนที่ถามว่าถ่ายเพื่อเรียกกระแสให้มีงานรึป่าว ติดต่อได้นะคะ (หัวเราะ) จะเดินสายเซ็กซี่เลยมั๊ยก็ได้ทุกแบบเนอะ น่ารักก็ได้ แมน ๆ ก็ได้ จริง ๆ เราก็เคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาแล้วนะ คุณแม่ก็ไฟเขียวค่ะ หุ่นไม่เป๊ะจะทำอะไรเพิ่มมั๊ยหรอ มันก็มีกางเกงเสริมก้นแล้วนะเดี๋ยวนี้ ฟองน้ำก็ยัด ๆ เข้าไปเลยค่ะ (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาค่ะ ถ้ามีทางบริษัทเขาจะคอยสแกนให้เราระดับหนึ่ง และกับข่าวที่ว่าโฟร์เชิดใส่เรา ต้องบอกว่าไม่ใช่ความจริงเลยค่ะ ล่าสุดเราเพิ่งเจอกันเมื่อ 2-3 เดือนที่แล้ว ก็ยังทักกันปกติ ไม่ซีเรียสค่ะ เราก็ไม่เคยเกาเหลากันอยู่แล้ว อยู่วงการนี้มานานเนอะ มีเม้าท์ ซุบซิบกันไปเรื่อย เรื่องแค่นี้จิ๊บ ๆ ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพท ณปภา ไม่เจ็บ!! รักครั้งนี้ เลือกเองเลิกเอง
    เชื่อแล้วว่าสาว "แพท ณปภา ตันตระกูล" ไม่มีเวลาเสียใจให้กับความรักจริงๆ เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าว "ADDA Design Contest 7" สาวแพทได้ออกมาอัพเดทสภาพจิตใจหลังประกาศเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการให้เราฟังว่า
  • ดูปาก ปราง นะคะ กับ พี่ก้อง พี่น้องกันจริงจริ๊ง...
    เพราะอานิสงส์ของละครแท้ๆ ทำให้สาว ปราง กัญญ์ณรัณ ฮอตขึ้นมาทันตา เพราะทราบมาว่าตั้งแต่ละครเรื่อง บางระจัน ออนแอร์จนกระทั่งลาจอมาพักใหญ่ๆ แล้วคอละครจะติดตาตรึงใจในบทบาทของสาวปรางไม่หาย ถึงขนาดเจอหน้าก็ยังเรียกชื่อ แม่เฟื่อง อยู่เลย แหมๆๆ เพราะฮอตอย่างนี้นี่เอง ผู้จัดละครถึงได้ทาบทามให้ไปเล่นละครอยู่เรื่อยๆ แบบนี้เขาเรียกว่าลักกี้อินเกมจริงๆ ว่าแต่ไม่รู้ว่าลักกี้อินเลิฟด้วยอ๊ะเปล่า เพราะก่อนหน้านี้เคยมีกระแสข่าวว่ากำลังกิ๊กกั๊กอยู่กับหนุ่มไฮโซ ก้อง กรุณ อยู่ซะด้วย เอาเป็นว่าเราลองไปอัพเดทชีวิตของ She ซะหน่อยดีกว่า
  • ขวัญ นื้อหอม ชายจริง-หญิงทอม แย่งขายขนมจีบ
    อุต๊ะ!! เป็นนางเอกรักดีที่มุ่งมั่นกับการเรียนอย่างจริงจังอีกหนึ่งคนสำหรับสาว ขวัญ อุษามณี ถึงแม้ช่วงนี้เจ้าตัวมีงานละครเข้ามาอย่างต่อเนื่องก็ยังไม่วายที่จะเตรียมทำดอกเตอร์ต่อแล้วจ้า
  • "กานต์" ใจหายใกล้หย่า "เสก" จ่อฟ้องแบ่งที่ดิน
    หลังเมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร็อคเกอร์ชื่อดัง "เสก โลโซ" เสกสรรค์ ศุขพิมาย และอดีตภรรยา "กานต์" วิภากร ไกล่เกลี่ยตกลงกันได้ลงตัว เรื่องการหย่าที่ศาลมีนบุรี โดยทั้ง กานต์และเสก ได้ต่างได้โพสต์เฟสบุ๊ค แจ้งให้แฟนๆได้ทราบกัน ถึงบทสรุปคือในวันที่ 18 มิ.ย. จะหย่าขาดจากกันโดยสมบูรณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »