ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่รับหงุดหงิดใจกับมานด์ซูคิช

ซิเมโอเน่รับหงุดหงิดใจกับมานด์ซูคิช

Posted 12/06/2015 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตาลุกวาว หลังจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด บอกว่า เขาแอบเซ็งกับ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโครแอต ที่มีปัญหาฟอร์มการเล่นไม่สม่ำเสมอ จนเจ้าตัวเองก็ไม่แฮปปี้เหมือนกัน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ช่วยทำให้ตลาดนักเตะน่าสนใจขึ้น เมื่อบอกว่าเขาไม่ค่อยปลื้ม มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าโครแเอต ที่เพิ่งไปสอยมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อซัมเมอร์ก่อน เพื่อเป็นตัวตายตัวแทนของ ดีเอโก้ คอสต้า ที่ย้ายไป เชลซี เหตุเพราะเจ้าตัวมีปัญหาในการรักษาฟอร์มให้สม่ำเสมอ แม้จะมีความมุ่งมั่น ขยันทุ่มเท และยอมรับว่ามีส่วนในการช่วยทีมจบอันดับ 3 ก็ตาม

มานด์ซูคิช วัย 29 ปี เป็นข่าวย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่อยากได้กองหน้าคนใหม่มาช่วยงาน เวย์น รูนี่ย์ กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ แทน ราดาเมล ฟัลเกา ที่หมดสัญญายืมตัวจาก โมนาโก โดยที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า กองหน้าทีมตาหมากรุก มีปัญหากับ ซิเมโอเน่ หลังจากผลงานในปีแรกไม่ดีเท่าไหร่ ยิงในลีก 12 ลูก น้อยกว่า อองตวน กรีซมันน์ เพื่อนร่วมทีม ที่เล่นกองกลาง กว่า 10 ลูก

 "เขา (มานด์ซูคิช) ทำให้ผมหงุดหงิด มันเป็นความจริง เขาเป็นนักเตะชั้นยอด เป็นคนดี เขาผิดหวังเพราะไม่สามารถรักษาฟอร์มการเล่นที่สม่ำเสมอเอาไว้ได้จนกระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ เราคุยกัน และวางเป้าให้เขาพัฒนาจากสถิติ 28 ลูกกับ บาเยิร์น มันไม่เป็นไปตามนั้น และเขาไม่มีความสุข ในเกมสุดท้ายเขาส่งข้อความมาบอกว่าอยากเดินทางไปกับเพื่อนๆ ด้วย ผมรู้ว่าเขาทุ่มเททุกอย่าง และขอบคุณเขาที่ช่วยให้เราได้อันดับสาม" โค้ชอาร์เจนไตน์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »