ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดูด"ใหม่"เข้าวิก!!"นายประวิทย์"เยสหรือโน??

ดูด"ใหม่"เข้าวิก!!"นายประวิทย์"เยสหรือโน??

Posted 12/06/2015 by siamdara

ร้อนแร๊งส์และแข่งขันกันหนักมากสำหรับสถานีโทรทัศน์หลายช่องในบ้านเรา ที่ปัจจุบันมีช่องทีวีดิจิตอลผุดมากขึ้น จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ตามมาด้วยอาการร้าวลึก ซึ่งหนึ่งในความร้อนแรงนั้นก็หนีไม่พ้นช่องยักษ์ใหญ่อย่างสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีกระแสข่าวต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูดนางเอกจากช่องใหญ่ การหลุดผังของรายการใหญ่ ตลอดจนเกาเหลาระหว่างช่อง ฯลฯ ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ "นายประวิทย์ มาลีนนท์" บิ๊กบอสช่อง 3 ที่งาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" ณ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดรดข่าวคราวความเคลื่อนไหวทุกเรื่องอย่างหมดเปลือกจากบิ๊กบอสช่อง 3 เลยทีเดียว!! ทั้งเรื่องคอนเทนท์ใหม่ๆ ของช่อง sd

"ทะยอยมาๆ มีแน่นอนครับ ตอนนี้อาจจะมีเป็นรายการชั่วคราว เพราะมีรายการที่ถอนออกไป ก็เลยอาศัยเขามาชั่วคราว แต่ว่าบางรายการจะมีย้ายไปอยู่ช่องใหม่ ละครจะต้องสร้างทีมครับ แต่ก็มีแนวโน้ม ก็ชวนอยู่หลายคน แต่ผมจำชื่อไม่ได้ ถ้ามีทีมก็ทำได้ทันทีเลย เพราะเอาทีมปัจจุบันของเราทำไม่ได้ เพราะว่าเรายังมีเรื่องที่ต้องรักษา คิดว่าถ้ากว่าจะสร้างเสร็จก็คงปีหน้าแล้วล่ะ ปีนี้คงไม่มีแล้วล่ะ ไม่มีแน่นอน"

และข่าวนางเอกช่อง 7 สี "ใหม่ ดาวิกา" โฮร์เน่ จะย้ายมา 
"อันนี้ผมยังไม่ได้ข่าวเลย  (ยิ้ม) มีใครไปทาบทามเขาหรือเปล่าล่ะ "อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์"เหรอ ... ไม่รู้เหมือนกันเดี๋ยวต้องถามอ๊อฟ ถามว่าต้อนรับไหมเหรอ (ทำมือจุ๊ๆ) พูดดังไม่ได้เดี๋ยวเขาไม่ให้มา (หัวเราะ) เอาไว้ดูแล้ว(นักแสดงช่อง 3 ยังไม่พอที่จะผลิตผลงานใช่มั้ย)จริงๆ ไม่พอ เพราะวิธีทำงานไม่เหมือนกัน อย่างเดี๋ยวนี้ละครของเราทำกันเป็นปี เมื่อก่อน 4 เดือน มาเป็น 8 เดือน แต่เดี๋ยวนี้ปีกว่า อย่างสุดแค้นแสนรักก็ปีกว่านะ ดูแล้วน่าจะง่ายๆ แต่ถ่ายกันปีกว่า ก็เลยไม่พอใช้งาน(แสดงว่ายังเหลือพื้นที่ให้กับนักแสดงใหม่ๆ) มีเยอะเลย(แล้วใหม่-ดาวิกา จะมาจริงหรือเปล่า?)ไม่กล้าพูดๆ (ยิ้ม)"
   
ส่วนที่ถูกวิพาษณ์วิจารณ์ว่าช่วงหลังละครได้ดาราระดับบิ๊กอย่างซุปตาร์ "เบิร์ด ธงไชย" เรตติ้งก็ยังสู้ละครฟอร์มเล็กไม่ได้บิ๊กบอสวิกพระราม 4 กล่าวว่า
"ยอมรับว่ากระแสไม่มี แต่เรื่องเรตติ้งผมต่อต้าน เพราะพอเราส่งทีมออกไปดูมันคนละเรื่องกันเลย เที่ยวหน้าต้องขอท้าเลยว่าถ้าเรื่องไหนเรตติ้งไม่ตรงกัน เราท้าเลยว่าออกไปดูด้วยกันไหม เพราะว่าหน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธ์) เขาส่งทีมออกไปดูในกรุงเทพฯ เนี่ย 2 วัน แล้วก็ออกไปดูที่ชัยนาทอีก 2 วัน เรตติ้งคนละเรื่องกันเลย"

และที่ขาดไม่ได้ก็คือเรื่องรายการ "ชิงร้อยชิงล้าน" ที่หลุดผังไป
"ต้องเรียนอย่างนี้ครับว่าถึงเวลาก็ต้องจาก งานเลี้ยงมันต้องมีวันเลิก ตอนนี้ทั้งสองท่านคือ "ตา ปัญญา" นิรันดร์กุล กับคุณ "บอย ถกลเกียรติ" วีรวรรณ เขามีสถานีของเขา รายการเขาก็คงไม่แช่อยู่ตรงนี้นานๆ หรอก แต่ว่าให้โอกาสเราเถอะ เพราะรายการพวกนี้เราไม่มีไง เราฝากความหวังไว้เมื่อก่อน ก็ไม่นึกว่าวันหนึ่งเขาจะไปมีสถานีเอง ตอนนี้เขาเป็นเจ้าของสถานีแล้ว เวลานี้ก็ควรคืนให้เรา เราจะได้พัฒนาคนอื่นลงไป แต่จะเป็นต๋อย (ไตรภพ ลิมปพัทธ์) หรือเปล่าต้องไปถามคุณอัมพร เพราะต๋อยเนี่ยเราเรียกมาคุยเยอะมากเลย ส่วนเวลาจะอยู่ตรงไหนต้องไปถามคุณอัมพรที่จะเป็นคนเลือกว่าอะไรเหมาะสมที่สุด แต่ต้องบอกว่าตอนนี้ผมต้องไปปลุกพวกผมเองว่าใครทำอะไรได้ให้ออกมาทำ เพราะว่ารายการเกมส์โชว์เราไม่มี ซิทคอมเราไม่มี ตลกเราก็มีของเป็ด เชิญยิ้มเจ้าเดียวเอง ฉะนั้นใครทำอะไรได้ต้องทำ เพลงผมก็ไม่มี อะไรที่เราไม่มีต้องเริ่มสร้างแล้วล่ะ ผมน่ะแย่กว่านะ เพราะว่าผมต้องเริ่มนับหนึ่ง แต่อย่างกรณีของ"ตา ปัญญา" เขาเพียงแต่ย้ายรายการออกมา คนดูอาจจะตามไปเลยก็ได้ แต่ผมต้องมาเริ่มนับหนึ่งน่ะ แต่เราก็ดีด้วยกันมาตลอดนะ ต่างคนต่างได้น่ะ มองอย่างนี้ว่าพอถึงวันหนึ่งรายการพวกนี้ก็ต้องย้ายออกไป เราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ แต่เราขอความเห็นใจว่าตรงนี้เราขอของเราคืนได้ไหม เพราะเราจะได้เอาคนอื่นลง เราขอนับหนึ่ง"

ส่วนเรื่องปัญหากับช่อง 8 นายประวิทย์ กล่าวว่าอย่าไปสนใจ อุตสาหกรรมนี้เป็นคู่แข่งขันกัน ไม่ใช่คู่ต่อสู้
"เราแข่งขันกันที่หน้าจอ หลังจอเราก็เป็นเพื่อนกัน เป็นญาติกันซะด้วยซ้ำไป จริงๆ นะครับ อย่างน้อยอายุงานผมน่ะ 40 กว่าปี เราแข่งกับช่อง 7 สีมาตลอดเลยนะ ไม่เคยมีความรุนแรง ไม่เคยต้องทะเลาะกัน วงการนี้เราอยู่กันอย่างนี้ วันนี้ผมก็แข่งไม่ใช่เฉพาะกับ"ตา ปัญญา"เราแข่งกับทุกคนอยู่แล้ว แต่ว่าทุกคนเป็นเพื่อนกันได้ อย่างเมื่อกลางเดือนที่แล้วอากู๋ ก็ส่งกระเช้ามาให้ผมเป็นวันเกิด ก่อนนั้นผมก็ส่งกระเช้าไปให้แกตอนวันเกิด วงการนี้เราอยู่กันแบบเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อน และผมอยากเน้นตรงนี้จริงๆ ว่าเราเป็นคู่แข่งขันนะครับ ไม่ใช่คู่ต่อสู้ เราไม่ได้ใช้ความรุนแรงต่อกัน(วันงานฟุบอลช่อง 3 ที่ว่าไม่ให้นักข่าวช่อง 8 เข้า)อันนั้นมันผ่านไปแล้ว เราไม่รู้ว่าเหตุมันเกิดขึ้นมายังไง ป่วยการไปพูด ก็เอาเป็นว่าถ้าเกิดเข้าใจผิดก็ไปปรับความเข้าใจ นี่ไม่ใช่เป็นผู้ใหญ่สั่งนะ ผู้ใหญ่ไม่เคยสั่ง(คุยกับทีมงานมั้ย)เวลาเราไปถามเนี่ยเรื่องมันก็จะออกมาอีกเรื่องหนึ่ง ฉะนั้นคนทะเลาะกันน่ะต่างคนต่างพูดส่วนของตัวเอง(ที่ดูรุนแรงเพราะผู้บริหารช่อง 8 เป็นฝ่ายออกมาพูดเอง)ไม่หรอก ใครจะออกมาพูดก็แล้วแต่ ผมถือว่าเป็นเรื่องของเด็กๆ พอสุดท้ายต่างคนต่างก็พูดของตัวเอง ทะเลาะกันเนี่ยไม่มีใครผิดหรอก ต่างคนต่างก็ว่าตัวเองถูกทั้งนั้นแหละครับ(ช่อง 3 ไม่เคยมีนโยบายห้ามแบบนั้น)ไม่มีครับ"

จบข่าวแต่จะปิดจ๊อบอ๊ะปล่าวก็ต้องเผือกกันต่อไป 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกระดับเซ็กซี่ที่"ซาร่า"แชร์ข้ามโลก
    ขยันขนอกมหึมาแจกอาหารตาให้ชาวโลกฝุดๆยกให้ดารานางแบบสาว"ซาร่า" มาลากุล เลน ที่ตอนนี้กำลังถ่ายทำหนังฮอลีวู้ด พูดก็พูด "ซาร่า" ไม่ว่างานจะยุ่งขนาดไหน แต่เธอก็ไม่ลืมที่จะแจกอาหารตา ล่าสุดแจกมาเซ็ทเล็กๆแต่ก็เด็ดสะเด่าหัวใจ คนอะไรเผ็ดไม่สร่าง ช่างเป็นสาวใจสปอร์ต ขยันถอด ขยันแง้ม เสิร์ฟยาบำรุงหัวใจให้หนุ่มได้กระชุ่มกระชวยรวยความสุขบุกอารมณ์
  • สวยสะพรั่งซุปตาร์ "อั้ม" น่าถนอม
    อวดเสน่ห์เซ็กซี่ โชว์ความสวยเปล่งปลั่ง "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่เบอร์หนึ่งของไทย กับภาพสวยๆ รวยเสน่ห์ ที่แสนหวาน แถมน่าทะนุถนอม มาขึ้นปก in Magazine อีกครั้ง ทำให้ใครๆต่างก็ตกหลุมรักเธออย่างง่ายดาย .....คนอะไร สวยไม่มีที่ติ!
  • กรีน หลุดปากมีหนุ่มคุยใหม่..หมดสิทธิ์รีเทิร์นเคลลี่
    หลังจากจูงมือกันออกมายอมรับว่าได้ตัดสินใจยุติความสัมพันธ์ฉันท์คนรักลงได้สักพัก แต่ทั้งพระเอกหนุ่ม "เคลลี่ ธนะพัฒน์" และสาว "กรีน อัษฎาพร" ก็ยังมีท่าทีถึงการมีใจให้ และมีสิทธิ์ให้แฟนๆ ลุ้นให้ทั้งสองได้รีเทิร์นกันอีกครั้ง
  • จอย รินลณี ฮอตเวอร์! ยิ่งแก่ ยิ่งดัง
    ถึงจะอยู่ในวงการบันเทิงมานานนับสิบปี แต่กระแสที่ทำให้นักแสดงสาว "จอย รินลณี" ดังจนฉุดไม่อยู่คงจะเป็นช่วงปีหลังที่ผ่านมา เพราะหลังจากที่เธอสร้างกระแสคู่จิ้นกับพระเอกรุ่นน้อง "อาเล็ก ธีรเดช" ก็ดูเหมือนว่าเคมีจะตรงกันจนเกิดเหล่าแฟนคลับขึ้นมามากมายอย่างไม่ทันตั้งตัว ไหนจะกระแสที่เรียกงานอีเว้นท์ให้เข้ามาจนแทบจะกอบโกยไม่ทันอีก แต่กระนั้นก็ยังมีกระแสด้านลบออกมาว่า ที่เธอดังได้ขนาดนี้เพราะมีหนุ่มอาเล็กคอยช่วยสร้างกระแสให้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »