ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อต!! กรีน-บี อดีตคนรัก เคลลี่ บังเอิญจ๊ะเอ๋

ช็อต!! กรีน-บี อดีตคนรัก เคลลี่ บังเอิญจ๊ะเอ๋

Posted 12/06/2015 by mthai

ช่างบังเอิ๊ญ...บังเอิญมาป๊ะกันแฮ๋มมม!!! ระหว่างสองสาว กรีน อัษฏาพร และ บี น้ำทิพย์ อดีตคนรัก เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยล่าสุดทั้งคู่โคจรมาร่วมงานเปิด Fabulous laboratory ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยถูกบรรดาช่างภาพแชะรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในขณะที่ สาวกรีน กำลังหันไปสบสายตาพร้อมยกมือไหว้สวัสดีกับ สาวบี แบบไม่มีออกอาการเขม่นสักนิด ว่าแต่พ่อหนุ่ม เคลลี่ เห็นภาพช็อตน่ารักๆ รึยังงง..ง?!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า! ปราง โดนแฉนิสัยแย่ ขับรถเฉี่ยวไม่ขอโทษ!!
    งานเข้าอย่างจัง!! สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดถูก Facebook หนึ่งโพสต์รูปของเธอ พร้อมข้อความแรงแฉพฤติกรรมการขับรถของ สาวปราง ที่ไปเฉี่ยวชนญาติของเขาแล้วไม่เอ่ยขอโทษสักคำ มิหนำซ้ายังรีบเดินหนีเข้าบ้านตัวเอง งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องของผู้เสียหายเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่านักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก รวมถึงตัวผู้เสียหายเองที่โดนเฉี่ยวชน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะจริงเท็จอย่างไร คงต้องรอ สาวปราง ออกมาชี้แจงแล้วกันนะจ๊ะ!!
  • ใบเตย โร่เคลียร์! ทำไม? โผล่ขึ้นเวทียูฟัน
    จากกรณีที่ปรากฎภาพ น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ดารานักร้องชื่อดังขึ้นแสดงในงานเปิดตัวของ บริษัทยูฟัน ซึ่งเป็นธุรกิจแชร์ลูกโซ่ผิดกฎหมาย ล่าสุดวันนี้(12มิ.ย.58) สาวใบเตย ได้เดินทางมาเข้าพบกับ พนักงานสอบสวน ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ศูนย์ราชการ ถนนแจ้งวัฒนะ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจและชี้แจงข้อเท็จจริง
  • ‘ปราง’ ดาราวิก 3 โต้ชนแล้วหนี! ยันให้แม่เคลียร์แต่คู่กรณีบอกไม่เป็นอะไร
    ปราง กัญญ์ณรัณ โต้ขับรถชนเพื่อนบ้านเกือบตายแต่หนีไม่รับผิดชอบ เผยให้แม่ไปเคลียร์แล้วแต่อีกฝ่ายบอกว่าไม่ได้เป็นอะไร วอนคู่กรณีโพสต์ข้อความแก้คำพูดให้ แต่หากไม่แก้ให้ก็จะคุยอีกครั้ง และเตรียมฟ้องเพราะเก็บหลักฐานไว้แล้ว
  • ดูด"ใหม่"เข้าวิก!!"นายประวิทย์"เยสหรือโน??
    ร้อนแร๊งส์และแข่งขันกันหนักมากสำหรับสถานีโทรทัศน์หลายช่องในบ้านเรา ที่ปัจจุบันมีช่องทีวีดิจิตอลผุดมากขึ้น จนกลายเป็นประเด็นร้อนที่ตามมาด้วยอาการร้าวลึก ซึ่งหนึ่งในความร้อนแรงนั้นก็หนีไม่พ้นช่องยักษ์ใหญ่อย่างสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่มีกระแสข่าวต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็นเรื่องการดูดนางเอกจากช่องใหญ่ การหลุดผังของรายการใหญ่ ตลอดจนเกาเหลาระหว่างช่อง ฯลฯ ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ "นายประวิทย์ มาลีนนท์" บิ๊กบอสช่อง 3 ที่งาน "เปิดวิกบิ๊ก 3" ณ สยามพารากอน เมื่อวันก่อน จึงได้อัพเดรดข่าวคราวความเคลื่อนไหวทุกเรื่องอย่างหมดเปลือกจากบิ๊กบอสช่อง 3 เลยทีเดียว!! ทั้งเรื่องคอนเทนท์ใหม่ๆ ของช่อง sd

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »