ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโชคเล็งปรับกลยุทธ์อัดอินโดใน90นาที

โค้ชโชคเล็งปรับกลยุทธ์อัดอินโดใน90นาที

Posted 12/06/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชชุดซีเกมส์รับการเจอทัพอิเหนาไม่ใช่งานง่ายโดย เตรียมปรับกลยุทธ์จากเกมก่อนหน้านี้ มั่นใจพาทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศใน90นาที

การแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลชายรอบรองชนะเลิศในศึกกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 สิงคโปร์ 2015 ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติอินโดนิเซีย ที่โรงแรมรามาด้า สิงคโปร์ เมื่อช่วงเที่ยงวันนี้ (12 มิ.ย.) เวลา 12.30 น.ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น (เร็วกว่าไทย 1 ชั่วโมง)

โดยทีมชาติไทยส่ง "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ควงคู่มากับ สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม เป็นตัวแทนในการแถลงข่าว ขณะที่อินโดนิเซียมี มูฮัดมัด อัล ฮาดัด ผู้ช่วยฝึกผู้สอน และ เลสตูเซ็น มานาฮาติ กัปตันทีม ร่วมแถลงข่าว

"โค้ชโชค" ให้สัมภาษณ์ถึงเกมนี้ว่า "การเจออินโดนีเซียที่จะเป็น ทัวร์นาเมนท์สุดท้ายของพวกเขาก่อนจะถูกแบนจากฟีฟ่า อาจจะทำให้มีแรงฮึดนั้น ผมมองว่าก็อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาต้องการจะโชว์ผลงาน แต่สุดท้ายแล้วก็ต้องไปวัดกันในสนาม"

"แน่นอนว่าเกมนี้คงไม่ใช่งานง่ายสำหรับเราเพราะอินโดฯ เป็นทีมที่เล่นบอลสั้นได้ดี เราคงต้องปรับวิธีการเล่นสำหรับแมตช์นี้ ส่วนเรื่องกฎระเบียบที่ให้มีต่อเวลาหากเสมอกันผมว่าเป็นเรื่องดีสำหรับทีม เรา แต่อย่างไรก็จะพยายามให้จบใน 90 นาที"

เฮดโค้ชทีมชาติไทยกล่าวต่ออีกว่า "ส่วนเรื่องสนามที่จะย้ายมา แข่งที่สปอร์ตฮับก็ไม่มีปัญหา เพราะทุกทีมต้องย้ายมาแข่งสนามเดียวกัน สภาพสนามเท่าที่ไปดูอาจจะมีหลุมและไม่เรียบบ้าง แต่เจ้าหน้าที่ยืนยันจะปรับปรุงให้เรียบร้อยก่อนแข่ง"

"ส่วนสนามที่ใหญ่กว่าในรอบแรกผมคิดว่าจะส่งผลดีกับการเล่นของทีม ชาติไทย และผมมั่นใจว่าจะเอาชนะผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน"

ส่วนทางฝั่ง มูฮัดมัด อัล ฮาดัด ผช.โค้ชอิเหนา กล่าวว่า "รู้ดีว่าไทยเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีผู้เล่นฝีเท้าดีหลายคน แต่เราก็พร้อมจะพิสูจน์ตัวเองในซีเกมครั้งนี้ และการที่เราถูกแบนจากฟีฟ่าทำให้เรามีแรงพลักดันในทัวร์นาเมนท์นี้ เรื่องผลแพ้ชนะไว้ตัดสินกันในเกมพรุ่งนี้"

ก่อนการแถลงความพร้อมได้มีการประชุมผู้จัดการทีมถึงกฎระเบียบต่างๆ ในรอบรองชนะเลิศ โดยในรอบนี้หากเสมอกัน 90 นาที จะมีการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ 15 นาที หากยังเสมอกันจะตัดสินด้วยการยิงจุดโทษ เรื่องโทษแบนทีมชาติไทยไม่มี ส่วนอินโดนมี 2 คน หมายเลข 3 อับดูห์ เลสตาลูฮู กับหมายเลข 15 อากุง ปราเซทโย่ ขณะที่ชุดแข่งขันทีมชาติไทยจะสวมชุดน้ำเงิน ส่วนอินโดนิเซียชุดสีขาว

สำหรับทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทยจะลงซ้อมในช่วงเย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ที่สนามไอทีอี อีส สเตดิส สคูล ก่อนมีคิวลงสนามในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลซีเกมส์ 2015 พบกับทีมชาติอินโดนิเซีย ในวันเสาร์ที่ 13 มิ.ย.นี้ โดยจะลงเล่นเป็นคู่ที่ 2 เวลา 19.30 น.ตามเวลาประเทศไทย ที่สนามกีฬาแห่งชาติสปอร์ต ฮับ สิงคโปร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »