ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โพสเผ็ดมั่ก"ลูกตาล"ก้มก้นโด่งโก่งตูด

โพสเผ็ดมั่ก"ลูกตาล"ก้มก้นโด่งโก่งตูด

Posted 13/06/2015 by siamdara

โชว์เต็ม มาเต็ม ตามสไตล์ม่ายใจป้ำ "ลูกตาล ชโลมจิต" จันทร์เกตุ ที่ล่องใต้ไปถ่ายแฟชั่น งานนี้นางจัดสรรท่าเผ็ดเเซ่บให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์กันจนนิ้วล็อค หัวใจเต้นผิดระบบ แทบจะเข้าไอซียู

ก็ดูท่ายูว์ววว แต่ละท่าดิ๊ สยิวเข้าช่องท่อง เสียวไปถึงหัวใจ ไม่ว่าจะเป็นท่าอวดลูกตาลแฝด ท่าอวดบั้นท้ายบันลือโลก  หรือท่าก้มก้นโด่งโก่งตูด แต่ก็มีที่มาที่ไป ไม่ใช่จู่ๆจะแชะกันเล่นๆเพราะไม่มีอะไรทำนะคร่ะ

พูดเลอนางเป็นสวดยอดสาวมั่นแห่งปีที่เวรี่เซ็กซี่คำว่า "พริก" เอาไม่อยู่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คู่จิ้นวัยดึก “เอียน แม็คเคลเลน – แพทริค สจ๊วร์ต” จูบปากโชว์ความซี้
    เจ้าของบท “ศาสตราจารย์เอ็กซ์” และ “แม็คนีโต” โชว์ความซี้ระหว่างรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง Mr. Holmes ในกรุงลอนดอน ที่ฝ่ายของ “เอียน แม็คเคลเลน” รับบทนำเป็นยอดนักสืบ “เชอล็อค โฮล์มส์” ในวัยช
  • โย ยศวดี สวยแซ่บในชุดราตรีสีแดง ฉลองปาร์ตี้วันเกิดครบ 36 ปี
    เพิ่งจะมีเรื่องราว กับนักเลงคีย์บอร์ด บนอินสตาแกรม สำหรับนางแบบก้านยาว "โย ยศวดี" หลังโดนวิจารณ์ว่า...ไม่สวย เรียกว่าขอพักยกดราม่ามาลั้นลาดีกว่าเยอะ
  • ช็อต!! กรีน-บี อดีตคนรัก เคลลี่ บังเอิญจ๊ะเอ๋
    ช่างบังเอิ๊ญ...บังเอิญมาป๊ะกันแฮ๋มมม!!! ระหว่างสองสาว กรีน อัษฏาพร และ บี น้ำทิพย์ อดีตคนรัก เคลลี่ ธนะพัฒน์ โดยล่าสุดทั้งคู่โคจรมาร่วมงานเปิด Fabulous laboratory ที่ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยถูกบรรดาช่างภาพแชะรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ในขณะที่ สาวกรีน กำลังหันไปสบสายตาพร้อมยกมือไหว้สวัสดีกับ สาวบี แบบไม่มีออกอาการเขม่นสักนิด ว่าแต่พ่อหนุ่ม เคลลี่ เห็นภาพช็อตน่ารักๆ รึยังงง..ง?!!
  • งานเข้า! ปราง โดนแฉนิสัยแย่ ขับรถเฉี่ยวไม่ขอโทษ!!
    งานเข้าอย่างจัง!! สำหรับนักแสดงสาว ปราง กัญญ์ณรัณ ที่ล่าสุดถูก Facebook หนึ่งโพสต์รูปของเธอ พร้อมข้อความแรงแฉพฤติกรรมการขับรถของ สาวปราง ที่ไปเฉี่ยวชนญาติของเขาแล้วไม่เอ่ยขอโทษสักคำ มิหนำซ้ายังรีบเดินหนีเข้าบ้านตัวเอง งานนี้ทำเอาเพื่อนพี่น้องของผู้เสียหายเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่านักแสดงสาวเป็นจำนวนมาก รวมถึงตัวผู้เสียหายเองที่โดนเฉี่ยวชน ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดจะจริงเท็จอย่างไร คงต้องรอ สาวปราง ออกมาชี้แจงแล้วกันนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »