ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพท” ตัดใจเลิก "เตอร์" อยากหลุดวงโคจรเดิมๆ โต้ “แม่ตุ้ย” ออกปากอยากได้เป็นลูกสะใภ้

“แพท” ตัดใจเลิก "เตอร์" อยากหลุดวงโคจรเดิมๆ โต้ “แม่ตุ้ย” ออกปากอยากได้เป็นลูกสะใภ้

Posted 13/06/2015 by ผู้จัดการ

“แพท ณปภา” เลิก "เตอร์" แต่ยังตัดไม่ขาด ลั่นถ้าอยากรีเทิร์นต้องปรับตัวครั้งใหญ่ ไม่อยากอยู่วงโคจรเดิมๆ ขำกลิ้งแม่ “ตุ้ย เกียรติกมล” ออกปากอยากได้เป็นลูกสะใภ้ ย้ำไม่มีทางเป็นไปได้ อีกฝ่ายมีแฟนแล้วนอกวงการ
       
ให้โอกาสหวานใจนอกวงการปรับตัวมาหลายครั้ง ล่าสุด “แพท ณปภา ตันตระกูล” ถึงเวลาตัดใจประกาศเลิก "เตอร์" โดยคราวนี้เจ้าตัวยอมรับว่ายังตัดไม่ขาด แต่ถ้าอีกฝ่ายอยากรีเทิร์นต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เพราะตนไม่อยากอยู่ในวงโคจรเดิมๆ อีก พร้อมโต้ข่าว “ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา” เป็นมือที่สาม
      
“แรกเลยเป็นการตัดสินใจของแพทเอง แพทต้องบอกทุกคนก่อนว่าที่โสดนี่เป็นการตัดสินใจของตัวเองนะคะ ไม่ได้มีมือที่สาม แล้วด้วยจังหวะชีวิตคนเรา มันเป็นจังหวะที่แพททำงานหนักช่วงนี้ ปัญหาเยอะ กว่าจะเคลียร์ปัญหาได้ แล้วก็หลายๆ อย่าง เวลาก็ไม่ค่อยจะมีให้กัน คุยกันก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่อง เราก็เลยเลือกที่จะห่างกันไป พอมันนานก็เลยกลายเป็นเลิกไปเอง”
      
“ไม่เกี่ยวกับที่มีข่าวเขาจะเร่งแต่งงาน ไม่มีค่ะ ไม่มีใครเร่ง เรื่องตรงนี้เป็นเรื่องสำคัญนะ แล้วเรื่องแต่งงานที่แพทบอก คงไม่ได้จัดงานแต่งอะไรอยู่แล้ว คงเอาเงินตรงนั้นไปเก็บไว้ดูพ่อแม่ค่ะ แต่ว่าถ้าจะตัดสินใจจริงจังกับใครสักคน อาจจะออกมาพูดหรือให้เขาไปกราบพ่อกราบแม่กราบพี่เรา แต่ ณ ตอนนี้เราสองคนไม่มีพูดเรื่องนั้นเลย คือสุดท้ายแล้วเขาก็ยังแอบมีมุมเด็ก จนเรารู้สึกว่าพักก่อนดีกว่า ช่วงนี้เราทำงานหนักด้วย”
      
“แพทเป็นคนบอกเลิกค่ะ แต่แพทมีเหตุผลนะ แพทอธิบายและเขาก็พยายามปรับ และช่วงนี้เขาก็ยังคุยกับแพทนะคะ ไม่ได้ขาดกันเลยนะคะ เขาก็พยายาม แต่แพทก็บอกเขาว่าอยู่อย่างนี้ไปก่อนดีกว่า ไม่ได้ตัดขาดไปเลย แพทก็ยังคอยเป็นกำลังใจให้ในหลายๆ เรื่องที่เป็นปัญหา หรือเขาคิดไม่ตกจริงๆ เราก็ยินดีบอก”
      
บอกตกใจที่ตัดสินใจเลิกอีกฝ่าย แต่นั่งทบทวนดีแล้ว ไม่อยากอยู่ในวงโคจรเดิมๆ
“แพทมีระยะเวลาค่ะ 2 เดือน คือแพทไม่มีเวลาเลยทีี่จะได้คุยกันจริงๆ แพทว่าเขาคงต้องปรับตัวครั้งใหญ่จริงๆ ถ้าเขาอยากจะกลับมาจริงๆ ครั้งก่อนให้โอกาส ส่วนครั้งนี้ถ้าเขาอยากจะกลับมาเขาต้องปรับตัวจริงๆ เขาต้องปรับความคิด อย่างที่แพทบอก เราห่างกัน 8 ปี แต่จังหวะชีวิตของแพท แพทโตเร็ว เพราะว่างานด้วย แพททำงานเร็วด้วย เขาก็ทำงานนะ แพทยอมรับแต่ในบางส่วนเขาตัดสินใจพลาด”
      
“แพทก็ตกใจที่เลิกกัน คือมันเป็นอะไรที่ก่อนตัดสินใจแพทก็นั่งทบทวนแล้วแหละ ว่าถ้าแพทพูดและเราไม่ทำอะไรสักอย่าง มันก็จะเป็นในวงจรเดิมๆ การที่เราเลิกกันในครั้งนี้หรือห่าง แพทให้ตัวเองกลับไปคิด และให้เวลาเขากลับไปคิดด้วย แพทมองว่าถ้ามันใช่ก็ใช่ ถ้ามันไม่ใช่ก็คือไม่ใช่”
      
“ตอนนี้แพทไม่ได้ปิดใจนะคะ แต่แพทไม่มีเวลาจริงๆ ไปเที่ยวกับเพื่อนก็ไม่ได้ไป ไลน์กลุ่มเพื่อนยังไม่ได้ตอบเลย เหมือนเราว่างก็หาอะไรทำ แล้วก็งานละคร พิธีกร ตั้งแต่เลิกไม่เจอกันเลยค่ะ ครั้งนี้เราเป็นคนตัดสินใจเอง พอเราบอกปุ๊บจังหวะชีวิตเราไม่ว่างเลย เหมือนจะเหงานะ แต่งานเข้า มีภาระต้องดูแล”
      
ยัน “ตุ้ย เกียรติกมล” ไม่ใช่มือที่สาม อีกฝ่ายมีหวานใจนอกวงการอยู่แล้ว แม่ฝ่ายชายบอกอยากได้เป็นลูกสะใภ้แต่เป็นไปไม่ได้
“พูดตรงๆ เลยไม่ใช่(หัวเราะ) เป็นไปไม่ได้ ซึ่งแพทไปออกรายการตีท้ายครัวแล้ว บอกว่าไม่ได้ ซึ่งเขาก็มีคนนอกวงการอยู่ เราคุยกันตลอด เวลาเราถ่ายละครด้วยกัน ตัวพี่ตุ้ยเองก็รู้จักกับแฟนแพทอยู่แล้ว ที่บอกว่าแม่พี่ตุ้ยเชียร์ คือจริงๆ แม่พี่ตุ้ยเขาชอบในความฮาของแพท ความเป็นกันเอง ไปพูดในเชิงว่าถ้าได้เป็นลูกสะใภ้ก็ดี หมายถึงว่าในวันหนึ่งจะมีไหมแต่ไม่รู้เมื่อไหร่ อาจจะไม่มีก็ได้ เพราะจริงๆ สเปกพี่ตุ้ยไม่ใช่อย่างแพทหรอก”
      
“พี่ตุ้ยบอกว่าเป็นไปไม่ได้หรอก แพทกับพี่ตุ้ยนอกรอบเราไม่เคยคุยกันเลยนะ ไม่เคยโทรศัพท์หากัน ไม่เคยไลน์หากัน จะคุยกันก็ต่อเมื่อชวนแพทไปเล่นเอ็มวี ไปออกรายการว่างไหม ในชีวิตเขามีแค่นี้ เรื่องอื่นไม่มี ไม่มีเคยถาม ไม่มีจริงๆ ไม่กลัวแฟนเขาเข้าใจผิด เพราะเป็นไปไม่ได้เลยค่ะ สมมตินะถ้านอกรอบแล้วมีไลน์ เป็นยังไง สบายดีไหมชีวิตโอเคดีหรือเปล่า อาจจะเป็นไปได้ แต่นี้ไม่มีเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''อนันดา'' ตะลึง ''หอย''
    ฮอตไม่เลิกจริงๆ ค่ะคู้นนน กับกระแสในโลกออนไลน์ของพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ ''อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม'' ในบทพรีเซนเตอร์ ''ไวไวรสหอยลายผัดฉ่าแห้ง'' ที่ใครได้ดูต่างต้องพากันร้องฮู้วเพราะนอกจากหนุ่มอนันดาจะถอดเสื้ออวดกล้ามโชว์ความเซ็กซี่ให้สาวๆ ได้ตะลึงกันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว หนุ่มอนันดายังแอบกระซิบให้ฟังว่ามีฉากที่ทำให้หัวใจของพระเอกหนุ่มเต้นรัวอยู่เหมือนกัน ก็แหมจะอะไรล่ะคะก็ฉากที่นางแบบสาวหุ่นเซ็กซี่กับลีลาท่าเต้นเย้ายวนฉีกขาตั้งฉากต่อหน้าต่อตาหนุ่มอนันดาจนเจ้าตัวถึงกับออกอาการตะลึง
  • กางเกงรัดติ้วหวิวกลีบอูฐ!"ดาฮเย"ฟิตเปรี๊ยะโชว์โยคะ
    ฟิตเปรี๊ยะทั้งสุขภาพร่างกายและเอ่อออ...เสื้อผ้า ดาฮเย (ซง ดาฮเย) นักร้องสาวสังกัด เบสตี้ (BESTie) เกิร์ล กรุ๊ป หรือกลุ่มนักร้องสาวจากประเทศเกาหลีใต้ อวดเรือนร่างฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดสำหรับเล่นโยคะ ระหว่างมาเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเธอ "เกิร์ล กรุ๊ป โยคะ วิธ ดาฮเย" (Girl Group Yoga with Dahye) เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิ.ย.ที่ผ่านมา ณ อาคารเคเอส เขตแทชี-ดง กรุงโซล
  • พิษ"น้ำหวาน"ทำ"แนนน้องหนิง"ถูกตร. รวบที่สนามบิน
    อลหม่านจริงจริ๊ง..งง วงการคนดังที่เรื่องราวดูเหมือนจะจบแต่กลับจบไม่ลง ที่หลังเกิดกรณีชุลมุนตะลุมบอลนัวเนียที่ร้านอาหารย่านทองหล่อ จนเป็นเรื่องเป็นราวฟ้องร้องกันไปมายืดเยื้อกว่า 2 ปี กลายเป็นมหากาพย์ดาวดังให้ได้ตามสืบตามสาวไส้กันระหว่างนักแสดงสาว เมียหลวงทะลวงเดือด "หนิง ปณิตา" ธรรมวัฒนะ กับ"ไฮโซ มีดโกนอาบน้ำหวาน "น้ำหวาน วรพรรณ" พันธุ์คงชื่น ที่เชือดเฉือนจนเวลาล่วงเลยผ่านมานาน กระทั่งก่อนหน้านี้"หนิง"ยื่นฟ้องหมิ่นประมาทต่อไฮโซสาว ซึ่งในที่สุดศาลชั้นต้นได้ตัดสินคดีฟ้องร้องนี้ โดยฝ่ายหนิงเป็นผู้ชนะคดีตามที่เป็นข่าว คนทั่วไปคาดเดาว่าเรื่องราวดูเหมือนปิดจ๊อบ
  • โพสเผ็ดมั่ก"ลูกตาล"ก้มก้นโด่งโก่งตูด
    โชว์เต็ม มาเต็ม ตามสไตล์ม่ายใจป้ำ "ลูกตาล ชโลมจิต" จันทร์เกตุ ที่ล่องใต้ไปถ่ายแฟชั่น งานนี้นางจัดสรรท่าเผ็ดเเซ่บให้ช่างภาพได้รัวชัตเตอร์กันจนนิ้วล็อค หัวใจเต้นผิดระบบ แทบจะเข้าไอซียู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »