ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หาดูยาก!! ครอบครัวดารา ที่นานๆ จะออกสื่อ

หาดูยาก!! ครอบครัวดารา ที่นานๆ จะออกสื่อ

Posted 13/06/2015 by Sanook

ยิ่งใหญ่สมการรอคอยจริงๆ สำหรับละครเวทีน้ำดีแห่งปี "แผ่นดินของเรา เดอะมิวสิคัล" ที่จัดแสดงรอบสื่อมวลชน ณ โรงละครเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ โดยบรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างอบอุ่น เมื่อเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ของวงการ อาทิ "กิ๊ก สุวัจนี", "เปิ้ล หัทยา", "เกริก ชิลเลอร์" และอีกมากมาย พร้อมใจกันจูงมือลูกสาวลูกชาย มาร่วมชมความอลังการกันอย่างคับคั่ง

ซึ่งแต่ล่ะครอบครัวจะน่ารักน่าเอ็นดูขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าเราไปชมภาพที่ทีมข่าว Sanook! News เก็บมาฝากพร้อมๆ กันเลยจ้า...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกหนุน - ลูกหนัง ออร่าจับ สวยระดับนางเอก!!
    ทำเอาบรรดาช่างภาพรัวชัตเตอร์แทบไม่ทันกันเลยทีเดียว สำหรับ "ลูกหนุน ศุภรา" และ "ลูกหนัง ศีตลา" ลูกสาวฝาแฝดของอดีตพระเอกชื่อดัง "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" กับดีเจสาวเสียงห้าว "เปิ้ล หัทยา" ที่ล่าสุดทั้งคู่เดินทางมาพร้อมกับดอกไม้ช่อโตเพื่อให้กำลังใจคุณพ่อแบบติดขอบเวที ในงานแสดงรอบสื่อของละครเวทีเรื่อง "แผ่นดินของเรา เดอะ มิวสิคัล" ด้วยลุคที่ดูโตเป็นผู้ใหญ่สมวัย แถมฉายแววความสวยไม่แพ้คุณแม่เมื่อสมัยสาวๆ!!
  • จับตา เกรท วรินทร หยอดขนมจีบ ณิชา ณัฏฐณิชา
    ไม่ว่าจะอยู่ใกล้สาวๆ คนไหน ก็ดูเหมือนว่าพระเอกหนุ่ม "เกรท วรินทร" จะถูกจับตามองตลอด อย่างล่าสุดที่ตนได้ภาพคู่กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง "ณิชา ณัฏฐณิชา" แต่ใบหน้ากลับดูปลื้มฝ่ายหญิงเป็นพิเศษ จนอดตกเป็นประเด็นเม้าท์ไม่ได้ว่า กำลังซุ่มหยอดขนมจีบให้น้องเขาหรือเปล่า
  • มอส ปฏิภาณ เฮ! ภรรยาคลอดลูกสาว ให้แฟนๆ ช่วยตั้งชื่อเล่นลูก
    คลอดแล้ว ลูกคนที่สอง ของพระเอกหน้าเด็กตลอดกาล "มอส ปฏิภาณ" หลังจากภรรยา "เกม ดวงพร" อุ้มท้องมากว่า 9 เดือน และไม่ขอรู้เพศเด็กจนถึงวันคลอดในวันนี้ (12 มิ.ย.) ท่ามกลางความดีใจของครอบครัวที่รู้ว่าเด็กเป็นเพศหญิง และเกิดมาสมบูรณ์แข็งแรงดี
  • แอฟ-สงกรานต์ ติดหนึบลูกสาว น้องปีใหม่
    เป็นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ที่หลายคนต่างพากันชื่นชมจริงๆ สำหรับคุณนาย แอฟ ทักษอร กับสามีสุดที่เลิฟ นายสงกรานต์ เพราะหลังจากได้ น้องปีใหม่ ลูกสาวคนแรกมาชื่นชมสมใจแล้ว ก็ทำให้ทั้งบ้านพากันเห่อสมาชิกคนใหม่ของบ้านเตชะณรงค์ เรียกว่าปู่ย่าตายายแย่งกันเลี้ยงเลยทีเดียว งานนี้ทั้งสาวแอฟและหนุ่มสงกรานต์ก็ไม่ค่อยจะปล่อยลูกสาวตัวน้อยไว้ที่ใครนานๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »