ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘สายป่าน’ ฟุ้งคบ ‘เบย์’ 8 เดือนราบรื่น แม่ไว้ใจให้ดูแลรับส่ง

‘สายป่าน’ ฟุ้งคบ ‘เบย์’ 8 เดือนราบรื่น แม่ไว้ใจให้ดูแลรับส่ง

Posted 13/06/2015 by ไทยรัฐ

สายป่าน อภิญญา ฟุ้งคบเบย์ แฟนหนุ่มนายแบบ 8 เดือนแล้วราบรื่น ไม่ซีเรียสคนมองฝ่ายชายไม่ทำงาน เพราะตามเฝ้าสายป่านตลอด แจงทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกัน ปลื้มคนชมคบฝ่ายชายแล้วดูสวยขึ้น ด้านเบย์ดีใจแม่ฝ่ายหญิงไว้ใจให้คอยตามดูแลรับส่ง

เรียกว่าไปไหนด้วยกันจนแทบเป็นเงาตามตัวตลอด สำหรับนางเอกหน้าใส "สายป่าน อภิญญา สกุลเจริญสุข" และ "เบย์" แฟนหนุ่มนายแบบ จนทำให้บรรดาขาเมาท์ตั้งกระทู้วิจารณ์ว่าหนุ่มเบย์ไม่ทำงานเพราะตามเฝ้าสายป่านตลอดรึเปล่า ได้เจอทั้งคู่มาร่วมงาน “Fabulous Laboratory -- where fab molecules combine” ชั้น 2 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยได้โอกาสอัพเดตถึงความรักของทั้งคู่ด้วย

 เบย์ แฟนหนุ่มของ สายป่าน บอกว่า "วันนี้ก็มาคอยดูแลครับ ถามว่าหวงไหมก็ต้องมีนิดนึงครับ (ยิ้ม) ก็เป็นห่วงครับ" ดูเบย์ไม่ค่อยเขินกล้องเลย? เบย์ "ครับ (ยิ้ม) ก็เริ่มชิน" มีขอคำแนะนำจากสายป่านไหม? สายป่าน "โอ๊ย พี่เขาเจอกล้องภาพนิ่งเยอะกว่าหนูอีกนะจริงๆ แล้ว เขาเลยไม่ค่อยเขิน แต่ถ้าสมมติถามตอบพี่เขาจะพูดสั้นมากค่ะ ถ้าเป็นภาพนิ่งเขาจะคุ้นกว่าหนูแหละ" พักนี้ออกงานคู่กันบ่อย คนในเน็ตก็ตั้งคำถามว่าเบย์ทำงานรึเปล่า ทำไมถึงตามสายป่านตลอด? สายป่าน "จริงๆ แล้วเราก็ทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกันนี่แหละค่ะ" ซีเรียสไหมเจอกระแสแบบนี้? เบย์ "ไม่ซีเรียสครับ จริงๆ ผมก็ทำงานนะครับ" สายป่าน "ถ้าเกิดสมมติว่าเห็นเวลาเขาไปไหนมาไหน เขาก็ตามไปดูแลค่ะ ตอนนี้ทำร้านกาแฟด้วยกัน แต่ถ้าเกิดถามพี่เขาว่าระหว่างให้อยู่ร้านคอยดูแลร้าน กับตามคอยดูแลป่าน จะทำอะไรคะ (หันไปถามเบย์)" เบย์ "ก็ต้องตามไปดูแลครับ (ยิ้ม)"

เราโกรธแทนเบย์ไหมที่เขาเจอกระแสแบบนี้? สายป่าน "จริงๆ ป่านไม่ได้โกรธเลยนะคะ เพราะอย่างที่รู้ว่ามันก็ต่างๆ นานาเนอะ พี่เขาทำอะไร มันก็ไม่จำเป็นต้องบอกว่าพี่เขาทำธุรกิจอะไร หรืออยู่บ้านเฉยๆ แล้วมีตังค์ใช้ คือไม่ใช่เรื่องที่ต้องออกมาพูด ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ หนูกับพี่เบย์สบายดีค่ะ" เบย์เสียเซลฟ์ไหมที่โดนกระแสแบบนี้? เบย์ "ไม่เสียเซลฟ์ครับ ไม่เคยได้ยินเลยครับ ไม่ได้ตามข่าวอะไรมาก แต่ไม่เคยเห็นครับ" เรามั่นใจว่าเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาเขียนไว้? เบย์ "ผมไม่ได้เป็นแบบนั้นครับ"

ตอนนี้ถือว่าดูแลแทนคุณแม่เลยไหม? สายป่าน "ไม่หรอกค่ะ จริงๆ แล้วพี่เขาเป็นห่วงเรื่องขับรถมากกว่าเพราะบ้านไกล พอขับรถออกมาข้างนอก พี่เขาก็นั่งรถมาเป็นเพื่อนด้วย กินข้าวด้วยกันมากกว่าค่ะ อย่างที่บอกว่ามาเป็นเพื่อนป่านนั่นแหละ" ปกติแม่ไม่เคยปล่อย แสดงว่าเขาไว้ใจเบย์? สายป่าน "แม่แก่แล้วค่ะ (หัวเราะ) ถามว่าเขาไว้ใจไหมก็ด้วยประมาณนึงค่ะ คือแม่ก็ฝากไว้เพราะแม่รู้ว่าพี่เบย์เขาดูแลได้ กินข้าว ถือของ บางทีพี่เบย์ทำมากกว่าแม่อีก บางทีเวลาแม่มาหนึ่งเลยต้องรีบกลับเพราะแม่เป้นห่วง แม่ขับรถดึกไม่ได้เพราะตาแม่ก็ไม่ดี ครั้นป่านจะขับป่านก็เหนื่อย แต่พอพี่เบย์มาเป็นเพื่อนมันก็ยังคอยดูแลกันไปได้บ้างค่ะ"

แม่ไฟเขียวแล้วใช่ไหม? สายป่าน "คือแม่รู้อยู่แล้วว่าแต่ละวันทำงานอะไรบ้าง เพราะป่านส่งคิวให้แม่ดูตลอด คือพี่ผู้จัดการส่งคิวให้ป่านก็จะฟอร์เวิร์ดให้แม่ด้วย แม่ก็จะรู้ว่าตารางคิวงานมีวันไหนยังไง ถ้าสมมติเราไม่ได้ทำงานก็อยู่ร้าน ก็จะกลับบ้าน 2 ทุ่มหรือ 2 ทุ่มครึ่งอยู่แล้ว ถ้าทำงานก็อาจจะมีบางวันที่กองถ่ายเลิกไม่เกิน 4 ทุ่มครึ่ง คุณแม่ก็จะรู้" คุณแม่ฝากฝังอะไรกับเบย์ไหม? เบย์ "ก็มีฝากบ้างครับ เป็นเรื่องขับรถมากกว่า เพราะน้องขับรถไกล เป็นคนง่วงเร็วครับ ก็ชวนคุยบ้าง" ดีใจไหมที่คุณแม่ไว้ใจให้เรามาดูแลน้องขนาดนี้? เบย์ "ดีใจครับ" เกร็งไหม? สายป่าน "หนูว่าไม่เกร็งเท่าตอนนี้หรอก (หัวเราะ)" เบย์ "มีบ้าง ต้องดูแลลูกสาวเขาให้ดีๆ"

คบกันนานเท่าไหร่แล้ว? สายป่าน "8 เดือนแล้วค่ะ ก็เรื่อยๆ นะคะ อย่างที่บอกว่ามีอะไรก็พยายามคุยกันทุกเรื่อง ไม่ปล่อยให้มีปัญหาข้ามวัน เอาจริงๆ แล้วเรื่องความสัมพันธ์ไม่มีปัญหาเลย ที่ต้องคุยกันบ่อยๆ น่าจะเป็นเรื่องร้านมากกว่า แต่ก็เคลียร์กันได้ค่ะ" มีคนชมว่าตั้งแต่คบเบย์เราดูสวยขึ้น เป็นผู้หญิงมากขึ้น? สายป่าน "อันนี้ยกความดีความชอบให้พี่เบย์เลยค่ะ (หัวเราะ) ต้องยกความดีให้พวกดีไซเนอร์ดีกว่าค่ะ สปอนเซอร์ ที่ส่งมาให้เราเกือบทุกชุด แต่ถ้าสมมติเจอวันป่านปกติทั่วไปก็ใส่เสื้อยืดกางเกงปกตินะ แต่เวลามางานก็ต้องดูดีนิดนึง ที่ดูเป็นผู้หญิงมากขึ้นเพราะผมยาวมั้งคะ ป่านไม่ได้ตัดผมเลย ไว้ผมยาว ปล่อยผมบ้างอะไรบ้างค่ะ ก็มีพี่ๆ ดีไซเนอร์ที่รักและเอ็นดูเราเขาดูเสื้อผ้าให้ด้วยค่ะ".

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนนน้องหนิง"โช้ะ!!จ่อชนไฮโซคู่กรณี!!ดาราสาวนอนฮึ่มๆ
    จากการที่เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(12มิ.ย.2558)เว็บไซต์สยามดาราได้เสนอข่าวสาว"แนน"ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวคนสวยของดารา-ผู้จัดสาว"หนิง ปณิตา"ธรรมวัฒนะงานเข้า!!เพราะขณะที่กำลังเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศน้องสาว"หนิง"ปณิตาก็อดบินแล้วโดนตร.รวบที่สนามบิน อ้างเหตุเพราะไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียกคดีทำร้ายร่างกายไฮโซสาว"น้ำหวาน"วรพรรณ พันธ์คงชื่น ซึ่งเว็บไซต์สยามดาราก็ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดครอบครัวดาราสาวก็ได้การชี้แจ้งสั้นๆว่าไม่ได้โดนจับ แค่โดนกักตัวที่สนามบินเท่านั้น ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงให้ฟังจากปาก"หนิง"และ"แนน"เองจะดีกว่า
  • "อ้นศรี"ปรี๊ด!!ด่ากลับแบ๊วแจกของลับ!!
    โอ๊ะโอ๊ย!! ตาเถรหก ขุ่นพระช่วย!! ทำเอาดาราพิธีกรสาวฝีปากเผ็ด "อ้น ศรีพรรณ" ชื่นชมบูรณ์ ที่มักจะใช้สรรพนามแทนตัวว่า"น้องอินี่อย่างโน้น น้องอินี่อย่างนี้ เวลาที่อัพคลิปลงไอจี ถึงกับเหว๋อแกมปรี๊ดไปเลย เมื่อมีสาวแบ๊วกรีดอายไลน์เนอร์คมกริบเจ้าของไอจียาวเบื้อย..ยย นางคงหมั่นไส้น้องอินี่ หรือคงคันตามประสาวัยฮอร์โมนแตกพล่านจึงบังอาจโพสต์ข้อความสั้นๆแจกของลับให้น้องอินี่
  • "หนูนา" เบรกหนังเอาดีละคร ฟุ้งลุ้นเป็นนางเอก "ราชินีหมอลำ"
    “หนูนา หนึ่งธิดา” ยังลุ้นเล่นละคร “ราชินีหมอลำ” ลั่นหากเล่นจริงต้องฝึกร้องเพลงหมอลำครั้งใหญ่ ส่งแรงใจเชียร์ “บี้ สุกฤษฎิ์” เล่นละครบรอดเวย์ เผยยังไม่รับเล่นหนัง เหตุติดคิวละครและละครเวที
  • "แซมมี่"ขอเป็นนางแบบโชว์แบรนด์ตัวเอง
    She สวยและเก่งมาก ไลค์กระจายให้สาวเซ็กซี่ "แซมมี่ ปัณฑิตา" ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ ที่ล่าสุดนางโพสต์ท่าเต็มเซ็กซี่โชว์แบรนด์เสื้อผ้า Fleur Bangkok ของ"แซมมี่"เอง ที่เป๊ะทั้งเสื้อผ้าและหุ่นของว่าที่เถ้าแก่เนี้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »