ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ค้างคาวตกลงซิวแข้งเซาเปาโลเรียบร้อย

ค้างคาวตกลงซิวแข้งเซาเปาโลเรียบร้อย

Posted 14/06/2015 by siamsport

 

"ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ตกลงกระชากตัว โรดริโก้ คาโย่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ เซา เปาโล มาร่วมก๊วนเรียบร้อย โดยตัวนักเตะมีคิวเดินทางมาตรวจร่างกายที่สโมสรวีกหน้า

บาเลนเซีย สโมสรชั้นนำแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้บรรลุข้อตกลงที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว โรดริโก้ คาโย่ กองกลางดาวรุ่งของ เซา เปาโล สโมสรดังในลีกสูงสุดบราซิล เรียบร้อยแล้ว

ดาวเตะชาวบราซิเลียนวัย 21 ปี มีกำหนดการที่จะเดินทางมายัง สเปน ช่วงสัปดาห์หน้า เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ "ไอ้ค้างคาว" โดยเรื่องค่าตัวนั้น บาเลนเซีย จะจ่ายให้ เซา เปาโล เป็นจำนวน 12.5 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) และอาจจะจ่ายเพิ่มอีก 4 ล้านยูโร (ประมาณ 144 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับฟอร์มของนักเตะ

ทั้งนี้ คาโย่ เคยเล่นให้ทีมชาติบราซิล รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ 23 ปี มาแล้ว แต่ยังไม่เคยติดทีมชุดใหญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรด้ารับบาร์ซ่าอยากได้ป็อกบา
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ระบุชัด ทีมตนอยากได้นักเตะอย่าง ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาร่วมก๊วน พร้อมอวย ป็อกบา เป็นแข้งคุณภาพคับแก้ว
  • ปิเก้ยักไหล่!โดนแฟนบอลส่งเสียงโห่
    เอาที่สบายใจเลย! เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า สวนกลับแฟนบอลที่ส่งเสียงโห่ ยันไม่สนใจและไม่ส่งผลใดๆ กับตนทั้งสิ้น ชี้ตอนนี้แค่อิ่มเอมกับความสุข และหุบยิ้มไม่ลง หลังนำต้นสังกัดคว้าทริปเปิ้ลแชมป์สำเร็จ
  • จำใจลา! ถั่วน้อยรับอยากอยู่ราชันต่อ
    ชิชาร์ริโต้ ยอมรับว่าเขาต้องการอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไป แต่จำใจต้องลาเพราะต้องการโอกาสลงสนามมากกว่าเดิม
  • พ่อเผยรามอสสุดเอือมพฤติกรรมโห่แฟนชุดขาว
    คุณพ่อสุดที่รักของแนวรับทีมชาติสเปนเผยลูกชายไม่ปลื้มพฤติกรรมโห่ของแฟนบอลราชันชุดขาว พร้อมรู้สึกเห็นใจ อิเกร์ กาซิยาส เป็นอย่างมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »