ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มงกุฎมิสเวิลด์ซิมบับเวกระเด็นโดนริบตำแหน่งหลังภาพโป๊หลุด

มงกุฎมิสเวิลด์ซิมบับเวกระเด็นโดนริบตำแหน่งหลังภาพโป๊หลุด

Posted 14/06/2015 by siamdara

 

ทุกวันนี้เรื่องในอดีตมักจะตามมาทำร้ายคนได้หลายคน และ เอมิลี่ คาโชเต้ สาวชาวซิมบับเวก็ต้องได้รับรู้ถึงเรื่องนั้นด้วยตัวเอง เพราะล่าสุดเธอโดนปลดออกจากการเป็นมิสเวิลด์ของบ้านเกิด หลังจากที่มีภาพโป๊ในอดีตของเธอถูกเผยแพร่เต็มโลกอินเตอร์เน็ต

เอมิลี่ เอาชนะใจกรรมการได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับมงกุฎอันทรงเกียรติมาสวมใส่เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา แต่เธอก็ได้ลิ้มรสชาติของมันเพียงแค่ราว 2 เดือน หลังจากที่บอร์ดบริหารของมิสเวิลด์ในซิมบับเวมองว่าภาพนู้ดของเธอมันเป็นเรื่องผิดทำนองคลองธรรม

"บอร์ดบริหารของมิสซิมบับเว มีความต้องการที่จะแจ้งว่าได้ตัดสินใจริบตำแหน่งมิส เวิลด์ ซิมบับเว 2015 ของนางสาว เอมิลี่ คาโชเต้ เรียบร้อยแล้ว การทำเรื่องทางเพศแบบนี้ และพฤติกรรมที่ มิส ซิมบับเว ทรัสต์ มองว่าเป็นเรื่องผิดศีลธรรม คือสาเหตุที่ทำให้มีการตัดสิทธิ์และริบตำแหน่งของเธออย่างทันที" แถลงการณ์ดังกล่าว ระบุ
ADVERTISING

แน่นอน สำหรับ เอมิลี่ แล้วนั้น นี่นับเป็นการตัดสินที่โหดร้ายราวกับมีคนเอาค้อนมาทุบหัวใจของเธอให้แตกเป็นเสึ่ยงๆ โดยเธอบอกว่าคนที่ปล่อยภาพเรตเอ็กซ์ของตัวเองในครั้งนี้คืออดีตแฟนหนุ่มของเธอ ซึ่งสาววัย 25 ปี ก็ประกาศชัดว่าจะปรึกษากับทีมทนายเพื่อพยายามเอามงกุฎของตัวเองกลับมาให้ได้

"ความเจ็บปวดมันมี 2 แบบ นั่นก็คืออันที่ทำให้คุณแกร่งขึ้น หรืออันที่ไร้ประโยชน์ เป็นแค่ความเจ็บปวดที่ทำให้เกิดความทุกข์เท่านั้น ซึ่งฉันไม่มีความอดทนมากพอสำหรับเรื่องไร้ประโยชน์ ตอนนี้ฉันกำลังรอทีมทนายของตัวเองอยู่ แล้วจากนั้นฉันก็จะจัดงานแถลงข่าวก่อนหมดสัปดาห์นี้ สำหรับคนที่ไต่ขึ้นมาอยู่ในจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารอย่างเราได้แล้วนั้น มันก็ไม่มีความปรานีใดๆ แต่มันมีกฎอยู่ข้อหนึ่ง นั่นคือจงเป็นผู้ล่า ไม่ก็ถูกล่า" เอมิลี่ กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อตเด็ด!แกลเลอรี่หวิว 6แซ่บประชันซี๊ดส์
    สัปดาห์นี้บอกเลยว่าอย่าพลาดชม "ช็อตเด็ด แกลเลอรี่หวิว" ที่ได้รวบรวมมุมซี๊ด ของแม่นางทั้ง 6 มาประชันความสวย&เซ็กซี่ แบบที่ตาต้องมอง เพราะงานนี้ทั้งแจ่ม ทั้งเจิดไม่มีใครแพ้ใคร!!!
  • รวมภาพนางเอก AV ชุดพิเศษ "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ"
    FHM Thailand รวมภาพเซตพิเศษ 4 นางเอกหนังผู้ใหญ่จากญี่ปุ่น "มาเรีย โอซาว่า-ชิโรตะ ริกะ-ยูอิ ทัตสึมิ-โนโนะ มิซึซะวะ" มากำนัลแก่เหล่าสาวกให้หนำใจ
  • ‘สายป่าน’ ฟุ้งคบ ‘เบย์’ 8 เดือนราบรื่น แม่ไว้ใจให้ดูแลรับส่ง
    สายป่าน อภิญญา ฟุ้งคบเบย์ แฟนหนุ่มนายแบบ 8 เดือนแล้วราบรื่น ไม่ซีเรียสคนมองฝ่ายชายไม่ทำงาน เพราะตามเฝ้าสายป่านตลอด แจงทำธุรกิจร้านกาแฟด้วยกัน ปลื้มคนชมคบฝ่ายชายแล้วดูสวยขึ้น ด้านเบย์ดีใจแม่ฝ่ายหญิงไว้ใจให้คอยตามดูแลรับส่ง
  • "แนนน้องหนิง"โช้ะ!!จ่อชนไฮโซคู่กรณี!!ดาราสาวนอนฮึ่มๆ
    จากการที่เมื่อกลางดึกคืนวานนี้(12มิ.ย.2558)เว็บไซต์สยามดาราได้เสนอข่าวสาว"แนน"ชุมพิชา พัฒนาหิรัญ น้องสาวคนสวยของดารา-ผู้จัดสาว"หนิง ปณิตา"ธรรมวัฒนะงานเข้า!!เพราะขณะที่กำลังเดินทางไปพักผ่อนต่างประเทศน้องสาว"หนิง"ปณิตาก็อดบินแล้วโดนตร.รวบที่สนามบิน อ้างเหตุเพราะไม่ไปรายงานตัวตามหมายเรียกคดีทำร้ายร่างกายไฮโซสาว"น้ำหวาน"วรพรรณ พันธ์คงชื่น ซึ่งเว็บไซต์สยามดาราก็ได้สอบถามไปยังคนใกล้ชิดครอบครัวดาราสาวก็ได้การชี้แจ้งสั้นๆว่าไม่ได้โดนจับ แค่โดนกักตัวที่สนามบินเท่านั้น ส่วนเรื่องราวข้อเท็จจริงให้ฟังจากปาก"หนิง"และ"แนน"เองจะดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »