ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโชคซูฮกแข้งไทยสุดยอดถล่มอิเหนายับ

โค้ชโชคซูฮกแข้งไทยสุดยอดถล่มอิเหนายับ

Posted 14/06/2015 by siamsport

โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยรวมพลังทำผลงานยอดเยี่ยมทุกคนที่เอาชนะอินโดนีเซีย ไปได้ 5-0 ชม อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่นัดนี้สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี ลั่นนัดชิงกับเมียนมาร์เชื่อว่าทุกคนจะทำผลงานที่สุดยอดเช่นนี้ได้อีก และจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่อยู่เคียงข้างและร่วมเชียร์

หลังจบเกมการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ ในรอบรองชนะเลิศ ที่ไทย สามารถ เอาชนะ อินโดนีเซีย 5-0 และสามารถเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ พบ เมียนมาร์ ในวันที่ 15 มิ.ย. 2558 ทางโค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทย เผยว่า ต้องชื่มชมน้องๆ ทุกคนที่ช่วยกันเล่น ต้องยกเครดิตให้กับทุกคนที่ทำหน้าที่ได้ดีมาก เพราะก่อนมาเราทำงานหนักมาเยอะ เหลืออีกเกมเดียวที่เราจะต้องมุ่งมั่นต่อไป ช่วงแรกอาจจะเล่นยาก แต่พอเราได้ประตูสนามกว้างเราก็ทำได้ และต้องขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศและบางรายที่เดินทางมาจากเมืองไทยมา เชียร์ รวมถึงที่อยู่ในสิงคโปร์ทุกคนด้วย

    
ยัน ''ตั้ม'' ไม่เจ็บที่เปลี่ยนกลัวแดงชมอาทิตย์


        เรื่อง ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่เราเปลี่ยนตัวไม่ได้เจ็บอะไร แต่เราต้องการให้เขาพัก เพราะเขาโดนใบเหลืองมาแล้ว เราก็กลัวเป็นแดงเหมือนกัน เราจะเปลี่ยนตั้งนานแล้ว แต่หลายคนเริ่มออกอาการทำให้เราต้องรอดูอาการอีกครั้ง ขอชม อาทิตย์ ดาวสว่าง อีกคนที่วันนี้คุมอารมณ์ได้ดี แม่ว่าจะโดนลูกตุกติกก็ตาม

    
ไม่เซอร์ไพรส์กับสกอร์ 5-0

 
        โชคทวี กุนซือไทยยังเผยต่อว่า สกอร์ที่ได้ถือว่าเซอร์ไพรส์เหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าจะมากขนาดนี้ แต่เราก็บอกทุกคนก่อนที่จะทำการแข่งขันแล้วว่าเล่นให้เต็มที่ เมื่อมีโอกาสที่จะทำได้ก็ต้องทำ อย่าปล่อยให้โอกาสหลุดลอย ซึ่งทุกคนก็ทำได้ดีมาก สกอร์ที่ออกมาก็ต้องยกความดีและเครดิตให้กับนักเตะทุกคนโดยเฉพาะการยิง ตั้งแต่รอบแรกมา 20 กว่าลูก


ลั่นเจอเมียนมาร์มีวิธีจัดการได้

 
        ส่วนเกมกับเมียนมาร์ในรอบชิงชนะเลิศวันที่ 15 มิ.ย. นี้นั้นทางโค้ชโชคกล่าวว่า ยอมรับทีมเมียนมาร์เป็นทีมที่ดี รูปร่างใหญ่วิ่งไม่มีหมด มีทีเด็ดที่หมายเลข 9  เนียง เคือง เซต ที่จะวิ่งในแดนหน้าตลอดทั้งเกม ก็ถือว่าประมาทไม่ได้ เราเห็นจากการเล่นของเขาวันนี้แล้ว เราจะต้องทำอย่างไรให้ดีกว่านี้ ต้องไปบอกทุกคนริมเส้นเราจะต้องทำให้ดีและเร็ว แต่เชื่อว่าจะสามารถจัดการได้ แต่ก็จะไม่ประมาทแน่นอน


อินโดฯ ยกไทยแชมป์แกร่งเหนือกว่าเมียนมาร์

 
        ด้าน มูฮัมหมัด อัลฮาดัด ผช.กุนซือของของทีมอินโดนีเซีย กล่าวว่า ชมไทยเป็นทีมที่ดี ทักษะยอดเยี่ยม การได้สกอร์แรกเร็วทำให้ทีมไทยเล่นง่ายขึ้น แถมยกทีมชาติไทยดีกว่าเมียนมาร์หลังจากที่ทีมของตนเจอกับสองทีมนี้มาแล้ว ยอมรับว่าทีมชาติไทยแข็งแกร่งกว่าและเล่นได้แข็งแกร่งสมเป็นทีมเต็งคิดว่า น่าจะคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ได้ ส่วนทีมตนเองก็จะเล่นเต็มที่ในเกมต่อไปเพื่อเอาชนะเวียดนามคว้าเหรียญทอง แดงกลับไปฝากแฟนบอลชาวอินโดนีเซีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัปตันตังค์มั่นใจถึงทองตามฝันของตัวเอง
    "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น เผยหลังเกมที่เอาชนะ อินโดนีเซีย 5-0 ตอนนี้เรายังไม่ถึงเป้าหมายเหลืออีกนัด เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป เพื่อที่จะสร้างความฝันแต่ตอนนี้มั่นใจว่าเราจะทำได้ ตนเองเคยพลาดหรียญทองมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว คราวนี้ผมจะขอแก้ตัวให้ได้ ด้วยการคว้าเหรียญทองมาครอง สร้างความฝันให้เป็นจริงและป้องกันแชมป์ให้ทีมไทยด้วย
  • ฐิติพันธ์ชี้ได้เร็วเล่นง่ายชดเมียนมาร์ต้องแชมป์
    "เจ้านิวส์"​ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ที่สามารถยิงประตูได้ในเกมชนะอินโดนีเซีย 5-0 ออกมาเผยว่า เกมนี้เราได้ประตูเร็วทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น และสนามกว้างทำให้เราสามารถเปิดพื้นที่เล่นได้ดี เจอเมียนมาร์ ยอมรับเขามีการเพรสและวิ่งได้ตลอด90นาที ถือว่าประมาทไม่ได้เลย แต่เราจะเล่นตามเกมของเราจะรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้และก้าวไปสู่แชมป์ให้ได้
  • เจ้าปริ๊นซ์ยกเครดิตยิง2เม็ดให้เพื่อน
    "เจ้าปริ๊นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่ยิงสองประตูในเกมนี้ช่วยให้ทีมชาติไทยชนะ 5-0 เผยว่า ดีใจ ยกเครดิตให้กับเพื่อนทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ยิงประตูได้ ขอมอบประตูชัยชนะที่ตัวเองยิงให้ให้กับแฟนบอลไทยทุกคน กับเกมเมียนม่าร์จะพยายามยิงประตูให้ได้อีกเพื่อที่จะคว้าเหรียญทองกลับไปฝากแฟนบอลชาวไทย
  • 2 สาวนาเดชิโกะกร้าวขอป้องกันแชมป์โลกเพื่อพี่เกงกิ
    น้องสาวสองคนของปีกจากราชบุรี ยอมรับว่าพวกเธออยากพาทีมจากแดนอาทิตย์อุทัยป้องกันแชมป์โลกบอลหญิงให้ได้ เพื่อพี่ชายของเธอที่ค้าแข้งกับราชันมังกรในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »