ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งสั่งลุย!สอยอินทรีได้ให้5ล.ถ้าเจ๊า2ล.

มาดามแป้งสั่งลุย!สอยอินทรีได้ให้5ล.ถ้าเจ๊า2ล.

Posted 14/06/2015 by siamsport

" มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ นางฟ้าแห่งวงการลูกหนังไทยจัดหนักจัดเต็มเป็น รอบสอง ออกมาประกาศอัดฉีดแข้งสาวไทยในเกมชี้ชะตากับทีมเต็งหนึ่ง เยอรมัน หากชนะได้ให้ทันที 5 ล้าน แต่ถ้าเสมอให้ 2 ล้านเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจและโอกาสในการลุ้นเข้ารอบต่อไป ขณะที่ " บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฯ เอาบ้างอัดฉีดหากแม่เนื่อนิ่มไทยทะลวงประตูเยอรมันได้ให้ทันทีลูกละ 1 ล้านบาท

        ขณะที่ " โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทอง เวียนหัวหน้าผู้ฝึกสอน ยอมรับเป็นงานหนักเพราะคู่แข่งครบเครื่องเหลือหลายอย่างไรก็ตามหวังพาทีมยัน เสมอให้ได้เพื่อโอกาสผ่านเข้ารอบแม่ว่าจะเป็นไปได้ยากก็ตาม โดยกำชับให้ลูกทีมเน้นเกมรัดกุมเข้าว่าพร้อมทั้งกำชับลูกทีมให้ระดับลูกครอ สจากด้านข้างเพราะผู้เล่นเยอรมันล้วนแล้วแต่เล่นลูกกลางอากาศได้ดีทั้งสิ้น ฝาก "โค้ชยง" ชัยยงค์ ขำเปี่ยม โค้ชผู้รักษาประตู สั่งให้ " ทราย" วราพร บุญสิงห์ ผู้รักษาประตูทำการบ้านให้ดีโดยเฉพาะการสื่อสารกับเพือนร่วมทีมในแนวรับและ การออกมาตัดลูกโด่งต้องชัวร์  ส่วน " แหม่ม" อรทัย ศรีมะณี ฮีโร่ ยิง 2 ลูกในเกมชนะโกต์ดิกัวร์ มีอาการเจ็บน่องทั้งสองข้างแต่มั่นใจจะลงสนามช่วยทีมบู้สาวเมืองเบียร์ได้ อย่างแน่นอน

 

​​​​"มาดามแป้ง"ฉีดคว่ำเยอรมัน 5ล.เสมอให้ 2ล


            ​"มาดามแป้ง"  นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีม "ช้างศึก" นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยหลังจากที่พาทีมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ด้วยการ เก็บชัยและยิงผระตูในฟุตบอลโลกได้เป็นผลสำเร็จ ล่าสุดเดินหน้าประดาศอัดฉีดลูกทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากก่อนหน้านี้ฉีดในเกม ที่ชนะโกต์ดิวัวร์ 3 ล้าน เกมฟัดเยอรมันซึ่งมีผลต่อการเข่ารอบจึงจัดหนักจัดเต็มเพิ่มเงินอัดฉีดให้สูง ยิ่งขึ้น โดย เปิดเผยว่า "ขณะนี้น้องๆนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ได้เดินทางจากออตตาว่าถึง เมืองวินิเพก ประเทศแคนาดาแล้ว เพื่อเตรียมลงสนามนัดสุดท้ายที่ต้องเจอกับอดีตแชมป์โลกอย่างเยอรมันนี ในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ 

 

            สำหรับการลงสนามนัดนี้สำคัญมากสำหรับทีมไทย เพื่อเก็บแต้ม ให้ได้มีโอกาสลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมให้ได้ จึงจำเป็นที่ทุกคนต้องทุ่มเต็มที่ ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่นักเตะทุกคนไม่มีอาการบาดเจ็บรุนแรง ทุกคนพร้อมลงทำหน้าที่ของตนในสนามอย่างสุดความสามารถแน่นอน แม้ทีมไทยจะดูเป็นรองกว่าทีมเยอรมันทุกด้าน อย่างที่หลายคนคงทราบดี ทั้งในด้านประสบการณ์ เทคนิค สรีระร่างกาย รวมถึงความแข็งแกร่ง แต่ตนก็ยีงเชื่อมั่นในลูกทีมที่จะทำหน้าที่อย่างสุดความสามารถ เราคงจะมากลัวคู่แข่งตอนนี้ไม่ได้ แต่ต้องลงสู่ด้วยหัวใจเต็มร้อย แม้ผลจะเป็นอย่างไร เราต้องลงไปสู้ ลงไปทำหน้าที่ของตน ซึ่งตนบอกกับน้องๆ ทุกคนว่า การมาที่นี้มันยากมาก กว่าจะถึงวันนี้ได้มันลำบากมากสำหรับทุกคน และไม่รู้ว่าเราจะมีโอกาสนี้อีกไหม ดังนั้นทุกคนจึงต้องลงเล่นให้ประทับใจตัวเอง ไม่ต้องเล่นเอาใจใคร แต่ให้เล่นเอาใจตัวเอง ให้ตัวเองประทับใจในเกมส์ที่ลงเล่นทุกนัด เพราะเรามาที่นี้เพื่อเล่นฟุตบอล ทำหน้าที่แทนคนไทยทั้งชาติ เล่นให้สมกับเป็นคนไทยตัวเล็กๆ แต่ใจไม่เคยท้อถอย ซึ่งตนเชื่อว่าพี่น้องคนไทยพร้อมที่จะเชียร์และส่งกำลังใจให้น้องๆอย่างแน่ นอน ต้องขอบคุณพี่น้องคนไทยมากๆด้วยค่ะ และเพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจให้กับนักเตะในนัดนี้ ตนเองจะมอบรางวัลพิเศษให้กับน้องๆหากทำผลงานเสมอเก็บหนึ่งแต้มในนัดนี้รับ โบนัส 2 ล้านบาท และหากทำผลงานดีเยี่ยมเอาชนะเยอรมันนีเก็บสามแต้มได้ในนัดนี้ก็จะมอบโบนัส ให้น้องๆ 5 ล้านบาท"

​​​​                             "บังยี"เอาด้วยฉีดยิงเยอรมันให้ลูกละ 1ล้าน

 

​            ด้าน "บังยี" นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมฉีดสาวไทยยิงได้รัทันทีประตูละ 1 ล้านบาท " กับเยอรมันเป็นงานหนักที่สุดของทีมไทย เยอรมันมีความแข็งแกร่ง และมีเกมรุกหลากและมีความสามารถ แต่หากแนวรับไทยเล่นได้อย่างมีวินัย และเล่นกันเข้าฟอร์ม เชื่อว่าแข้งอินทรีเหล็กคงยิงไม่ได้ง่ายๆ โดยเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับนักเตะไทย ตัวเองพร้อมมอบเงินอัดฉีดให้นักเตะไทยเท่ากับนัดที่เอาชนะโกต์ดิวัวร์คือยิง ประตูได้ให้ ลูกละ 1 ล้าน"

                            ​​​​"โค้ชหนึ่ง"หวังแชร์แต้มพาสาวไทยฉลุยรอบ 2

 

​            ขณะที่ทีมแข้งสาวทีมชาติไทยฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยหลังจากที่เอาชนะ โกต์ดิวัวร์มาได้ 3-2 และต้องลุ้นเข้ารอบ 2 ในนัดที่ต้องเจอเยอรมันในเกมสุดท้ายล่าสุดเมื่อวันที่ 13 มิ.ย. 58 ที่ผ่านมาทางด้าน "โค้ชหนึ่ง" ฤทัย สระทองเวียน ก็นำทีมนักฟุตบอลหญิงลงฝึกซ้อมที่สนาม ชอนเนสซี่ ในเวลา 15.00 น. ซึ่งตรงกับเวลา 0-3.00 น. ตามเวลาในเมืองไทยโดยเน้นการป้องกันการโจมตีจากด้านข้าง เพื่อเบรกเกมรุกเยอรมันเพื่อยันเสมอและแบ่งแต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไปให้ได้ จากนั้นในช่วงเย็นเดินทางต่อไป  ริเวอร์ออสบอร์น คอมมูนิตตี้ เพื่อรับประทานอาหารพร้อมกับทีมงานสื่อมวลชน ที่คนไทยในเมือง วินนิเพค ร่วมจัดเลี่ยงต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและได้รับการต้อนรับอย่างดีขจากคนไทยในต่าง แดน  ขณะที่เกมที่จะดวงเกือกกับแยอรมัน โดยทางด้าน แม่ทัพใหญ่สาวไทยออกมาเผยว่า

​            " เกมที่จะพบกับเยอรมันถือว่าเป็นที่น่าสนใจเพราะถ้าหากเราทำได้ก็มีโอดาสที่ จะผ่านเข้ารอบหากเราทำได้ตามที่เราตั้งไว้ ปัญหาในเรื่องของผู้เล่นบาดเจ็บมีเล็กน้อยแต่เชื่อว่าอีก 2 วันนี้เหลือก็น่าจะกลับมาสมบูรณ์ สำหรับเป้าของเราในเกมนี้คือ 1 แต้มจากเยอรมันเพื่อการันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบแน่นอน ถ้าหากเราไม่ได้ 1 แต้มจากเยอรมันก็ต้องลุ้นจากทุกสาย ที่จะแข่งหลังเราก็ต้องรอดูว่า ผลการแข่งขันจะออกมายังไงและเป็นประโยชน์กับทีมเราหรือเปล่า แต่ถ้าให้แน่นอนที่สุดมีหนทางเดียวคือเราต้องมีแต้มจากเยอรมัน"

                            กำชับแบ็กซ้าย – ขวา เบรคลูกครอสด้านข้าง

​            ส่วนการเตรียมแผนรับมือของทีมของแข้งสาว " เมืองเบียร์" นั้นทางด้าน " โค้ชหนึ่ง" กล่าวต่อไปว่า " ที่ผ่านมาเ 2 เกมเราเห็นการเล่นของเยอรมันยอมรับว่าเป็นทีมที่มีเกมรุกข้อนข้างแน่นอนหลาก หลาย ดังนั้นเราต้องป้องกันตั้งแต่ด้านข้างไม่ให้ครอสเข้ามาหน้าประตู ถ้าเขาเปิดได้ข้อนข้างอัยตรายกับเรา เพราะหนึ่ง เยอรมันในแดนหน้ารูปร่างข้อนข้างสูงใหญ่และมักจะโหม่งทำประตูได้ดีและข้อน ข้างแน่นอน ถ้าเขาขึ้นได้จริงๆ เราก็ต้องพยายามขึ้นเบียดและขึ้นโหม่งให้ได้ ทั้งแบ็กซ้ายและขวา ต้องรีบบล็อก หรืออย่าให้เขาหลบในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่งได้ง่ายๆเพราะไม่ยั้งเขาจะได้มี เวลาในการในการเปิดต้องตามทำลายจังหวะให้บอลออกจากแดนเราให้ได้ ยังไงก็ตามเราจะพยายามเก็บให้ได้แม้จะเป็นงานยากก็ตาม"


                                     "โค้ชยง"สั่ง"ทราย" ระวังลูกกลางอากาศ


​            ขณะที่ทางด้าน " โค้ชยง" ขัยยงค์   ขำเปี่ยม โค้ชผู้รักษาประตู ออกมากำชับ " ทราย" วราพร บุญสิงห์  ผู้รักษาประตูให้ระวังลูกกลางอาการและพยายามตัดเกมให้ชัวร์ โดยเผยว่า" สำหรับเกมที่พบเจอเยอมัน เราต้องซ้อมและต้องทำความเข้าใจกับกองหลังเป็นพิเศษ ผู้รักษาประตูออกเล่นบอลต้องมีคนที่อยู่ซ้อน และต้องสั่งการกองหลังและใช้เสียงอย่างชัดเจนว่าใครจะเล่น เพราะอย่างเกมที่ผ่านมาเราเข้าใจผิดคนละส่วนอย่างเช่น เรียกชื่อใครคนนั้นคนโดนเล่นคึดว่าผู้รักษาประตูจะเล่น อย่างเช่นในลูกแรกที่เราเสียประตูกับโกต์ดิวัวร์ แต่ตอนนี้เราทำความเข้าใจเรียบร้อย ถ้าเรียกชื่อใครให้คนนั้นเล่น ถ้าผู้รักษาประตูจะเล่นเอง จากนี้เราต่องเร่งซ้อม เรามีเวลาที่จะป้องกันลูกครอสจากด้านข้าง ของเยอมัน โดยเฉพาะผู้เล่นเบอร์ 13 ที่ถือว่าอันตราย  การออกไปตัดบอลอย่างน้อยต้องโดนบอลถ้ารับไม่ได้ก็ต้องชกให้ไกลที่สุดเพื่อ พ้นเขตอันตราย และต้องตื่นตัวตลอดเวลาและถ้าได้ชกบอลไปแล้วก็กลับมายืนตำแหน่งของตัวเองให้ ไว


                                    "แหม่ม"เจ็บน่องสองข้างแต่มั่นใจลงได้ชัวร์


​            ด้าน " แหม่ม" อรทัย ศรีมะณี ฮีโรยิง 2 ประตูในเกมที่เชือดโกต์ดิวัวร์ ออกมาเผยคความพร้อมก่อนฟัดนอร์เวน์ว่า "การเจอกับเยอรมัน ยอมรับว่าบอลเราเป็นรองแต่จะพยายามทำอย่างเต็มที่ให้ดีที่สุดหลังจากที่เรา เก็บชัยชนะได้ในเกมแรกทำให้ขวัญและกำลังใจมุกคนดีขึ้น  สำหรับตัวเองตอนนี้มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยหลังจากที่เกร็งจากการเป็นตระคิว ในเกมที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าไม่น่ามีปัญหาจะลงสนามช่วยทีมได้อย่างแน่นอน และจะพยายามพาทีมทำผลงานให้ดีที่สุดเท่าที่ตะทำได้

                                    เล่น 4-5-1 เน้นรัดกุมวาง "เนตร"หน้าเป้า


​            ส่วนของตัวผู้เล่นเกมนี้ "โค้ชหนึ่ง" ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงระบบการเล่นยังยึดแบบแผนเดิมเป็นหลัก คือ ระบบ 4-5-1   สำหรับ 11 นักเตะที่จะส่งลงบู่ เยอรมันมีดังนี้ ผู้รักษาประตู วราภรณ์ บุญสิงห์ กองหลัง สุนิสา สร้างไธสง, ดวงนภา ศรีตะลา (กัปตันทีม), ณัฐกานต์ ชินวงษ์, วารุณี เพ็ชรวิเศษ กองกลาง อนุชศรา หมายพิกุล เขื่อนเพ็ชร, ศิลาวรรณ อินต๊ะมี, อรทัย ศรีมะณี ฮีโร่ยิงสองประตูในเกมชนะ โกต์ดิวัวร์ 3-2 , รัตติกาล ทองสมบัติ และศูนย์หน้าตัวเป้า กาญจนา สังข์เงิน โดยเกมนี้จะมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 และช่อง 3 เอสดี ออลริจินอน ในวันที่ 15 มิ.ย. เวลา 03.00 น. .ตามเวลาในเมืองไทย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโชคซูฮกแข้งไทยสุดยอดถล่มอิเหนายับ
    โค้ชโชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยรวมพลังทำผลงานยอดเยี่ยมทุกคนที่เอาชนะอินโดนีเซีย ไปได้ 5-0 ชม อาทิตย์ ดาวสว่าง ที่นัดนี้สามารถควบคุมอารมณ์ได้ดี ลั่นนัดชิงกับเมียนมาร์เชื่อว่าทุกคนจะทำผลงานที่สุดยอดเช่นนี้ได้อีก และจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน ขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่อยู่เคียงข้างและร่วมเชียร์
  • กัปตันตังค์มั่นใจถึงทองตามฝันของตัวเอง
    "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น เผยหลังเกมที่เอาชนะ อินโดนีเซีย 5-0 ตอนนี้เรายังไม่ถึงเป้าหมายเหลืออีกนัด เราจะต้องทำงานหนักกันต่อไป เพื่อที่จะสร้างความฝันแต่ตอนนี้มั่นใจว่าเราจะทำได้ ตนเองเคยพลาดหรียญทองมาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว คราวนี้ผมจะขอแก้ตัวให้ได้ ด้วยการคว้าเหรียญทองมาครอง สร้างความฝันให้เป็นจริงและป้องกันแชมป์ให้ทีมไทยด้วย
  • ฐิติพันธ์ชี้ได้เร็วเล่นง่ายชดเมียนมาร์ต้องแชมป์
    "เจ้านิวส์"​ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ มิดฟิลด์ที่สามารถยิงประตูได้ในเกมชนะอินโดนีเซีย 5-0 ออกมาเผยว่า เกมนี้เราได้ประตูเร็วทำให้เราเล่นได้ง่ายขึ้น และสนามกว้างทำให้เราสามารถเปิดพื้นที่เล่นได้ดี เจอเมียนมาร์ ยอมรับเขามีการเพรสและวิ่งได้ตลอด90นาที ถือว่าประมาทไม่ได้เลย แต่เราจะเล่นตามเกมของเราจะรักษาฟอร์มเช่นนี้ไว้และก้าวไปสู่แชมป์ให้ได้
  • เจ้าปริ๊นซ์ยกเครดิตยิง2เม็ดให้เพื่อน
    "เจ้าปริ๊นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก ที่ยิงสองประตูในเกมนี้ช่วยให้ทีมชาติไทยชนะ 5-0 เผยว่า ดีใจ ยกเครดิตให้กับเพื่อนทุกคนที่มีส่วนช่วยให้ยิงประตูได้ ขอมอบประตูชัยชนะที่ตัวเองยิงให้ให้กับแฟนบอลไทยทุกคน กับเกมเมียนม่าร์จะพยายามยิงประตูให้ได้อีกเพื่อที่จะคว้าเหรียญทองกลับไปฝากแฟนบอลชาวไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »