ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลู้เลื่องงงนะ"แอนนี่ บรู๊ค"ลั่นไม่ขายตัว!!ขายแต่เสียง

ลู้เลื่องงงนะ"แอนนี่ บรู๊ค"ลั่นไม่ขายตัว!!ขายแต่เสียง

Posted 15/06/2015 by siamdara

ทำเอาม่ายใจเด็ดสาว "แอนนี่ บรู๊ค" ฉุนขาด ฟาดงวง ฟาดงา !! ไปเลยที่อุตส่าห์บินลัดฟ้าไปทำหากินขายเสียง ขายความสามารถที่ต่างประเทศด้วยการโชว์ร้องเพลงแท้ กลับถูกขาเม้าท์กล่าวหา ใส่ร้ายป้ายสีต่างๆนาๆในทางลบหาว่านางไปค้าหอย เอ๊ย!ขายตัว

งานนี้"แอนนี่"คนสวย คนสู้ชีวิตเลยโพสต์อินสตาแกรมชี้แจงขาเม้าท์ให้เข้าใจตรงกันพร้อมกับด่าเช็ดเม็ดแบบไม่สร้างภาพใดๆตอกกลับปากตำแยแบบแสบสันต์หลังพิงฝาว่า #

 

 "สำหรับผีบ้า พรุ้งฟริ้งกิ่งก่องแก้วละ ว่าต่างๆนาๆว่าไปทำไรต่างประเทศ...เอ รึนางจะขายตัว? ฝากคนใจบาปหยาบช้าคิดแต่เรื่องต่ำเพราะไม่เคยจนไม่เคยหากินเพื่อครอบครัว ลักษณะกาฝากคนรวยทั่วไปอย่างที่เห็นๆ .. แอนร้องเพลงได้ค่ะ ลูกทุ่ง สากล อีพ่ออีแม่ให้มาและฝึกฝน แอนไม่ทำให้ลูกอายค่ะ แอนร้องเพลงได้ ไม่ต้องขนาดเข้าร่วมบ้านใดๆ พออยู่พอกินได้หาเงินเลี้ยงลูกสุจริต ..ลูกค้าถามทุกวันค่ะ เท่าไหร่ แอนตอบแบบไม่คิด เท่าชีวิตเธอแหละ จ่ายไหวไหม? จบนะ ปากหอยแครง ลวกสุกๆด้วยไม่สุกระวังปากจะมีพยาติกินเนื้อปากละไม่มีพูดต้องใช้ตูดหรือหัวแม่โป้งพูดแทนนะคะ .....ไม่เคยแรง ยอมตลอด แต่หมาลูกอ่อนเมื่อมีหมากัด มันกัดจนแม้หมาตัวผู้ก็ต้อง เอ๋งค่ะ ...เห็นเงียบๆ ไม่ใช่ยอมแพ้ เก็บข้อมูลอยู่ค่ะ จบนะคะดีเจ ....ฟรึ้งฟรุ้งกิงก่องแก้ว

รับแซ่บ ..เข้าใจตามนี้"แอนนี่"บอกเลอ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แจ็ค"สำนึกมั้ย"กุ๊บกิ๊บ"อวยพรแสบทวงบุญคุณหาคู่ให้
    วันเกิดอ้วนดำเพื่อนซี้ เพื่อนร้าก..กก แทบรากเลือดทั้งที งานนี้สาวน้อยแต่เผ็ดมาก "กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์" เหลืองอุทัย ก็ไม่พลาดที่จัดคำอวยพรชิลชิล แต่อ่านแล้วสะพรึง!! 55555555 เพราะว่าเป็นคำอวยพร และเป็นการทวงบุญคุณและเป็นการเปิดโปงว่า"แจ็คอ้วนดำ"ได้แฟนใหม่เพราะใครเป็นแม่สื่อ ซึ่งกุ๊บกิ๊บก็สื่อตามนี้หล่ะพี่น้อง #
  • อดีตนักเทควันโด"เหรียญทองซีเกมส์" ร่วมชิงมงมิสยูนิเวิร์สฯ
    วันสุดท้ายการเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ภาคกลาง (กทม.) แล้วในนี้( 14 มิถุนายน 2558 ) ณ ลานเอเทรียม 2 ศูนย์การค้าสยาม เซ็นเตอร์ กรุงเทพฯ สาวงามทั้งที่เคยประกวดฯและไม่เคยผ่านเวทีใดแห่มาประชันสวยกันคึกคัก พร้อมเหล่ากองเชียร์ ที่มาให้กำลังใจอย่างสนุกสนาน
  • 'กรีน' โสด..โดนทาบเซ็กซี่ วัยพร้อม แต่ 'นม' ไม่พร้อม
    ถึงแม้จะเป็นนางเอกจอบาง แต่ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ก็เซ็กซี่เหมือนกันนะ อย่างล่าสุดใส่ชุดโชว์หุ่นเซียะออกงาน “Fabulous Laboratory where fab molecules combine” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เล่นเอาหนุ่มๆน้ำลายหก เลยถามว่า จะฉีก ลุคมาเป็นนางเอกเซ็กซี่แล้วหรา? “ไม่ๆ ไม่ใช่ (เสียงสูง) ไม่ได้เซ็กซี่อะไร เหมือนตามเทรนด์มากกว่า” มีคนทาบถ่ายเซ็กซี่มั้ย? “ก็มีนะ ถ่ายกับน้องนาว (ทิสานาฏ ศรศึก) ตอนนั้น แต่ออกเป็นแนวเซ็กซี่แบบสปอร์ตเกิร์ล ถ้าบิกินีเลยก็เคยมีติดต่อนะ แต่กรีนรู้สึกว่ายังโตไม่เต็มที่ คืออายุน่ะได้ แต่ร่างกายอาจจะดูผอมไปหน่อย ถ้าหุ่น เฟิร์มกว่านี้ก็อยากนะคะ แต่อยากในลักษณะเฮลท์ตี้ มากกว่า ถ้าเป็นบิกินีคงรอไปทำนมก่อนค่ะ (หัวเราะ) ล้อเล่น ไม่รู้อ่ะ คงยังไม่กล้าจริงๆน่ะค่ะ” แสดงว่ามีคิดว่าอยากศัลยกรรม? “ไม่ได้คิด พูดเล่นเฉยๆค่ะ เพราะคนชอบแซวเราว่าทำนมสิ เราก็บอกว่าไม่เอา เจ็บ กลัว เอาแบบที่เรามีแบบนี้แหละ สมัยนี้มีเสื้อชั้นในช่วยเสริมอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องทำขนาดนั้น”
  • ยุคนางเอกดัง นุ่งบิกินี่ ลั้ลลา ไม่จำเป็นต้องแอ๊บ...
    ไม่ต้องแอ๊บกันให้เมื่อยจริตอีกต่อไป สำหรับนางเอกเบอร์ต้นๆ สมัยนี้ ที่หลายๆ นางกล้าที่จะเปิดเผยตัวตนสุดๆ ว่ามีความแซบในตัวเองขนาดไหน ด้วยการนุ่งบิกินี่ตัวจิ๋วลงเล่นน้ำทะเล จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าเกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะบรรดากลุ่มคนโลกสวย ที่มองว่าการนุ่งบิกินี่ของนางเอกบางคนถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะ ทำให้ภาพลักษณ์ของนางเอกดูแย่ลงทันที เพราะถ้าได้ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกแล้ว ก็ควรจะมีภาพลักษณ์ที่ดูดีเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »